laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đầu tư đất khu vực Bình Thuận sao cho có lời giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi sunholdings, 27/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 231

  1. Offline

    sunholdings Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thay vì việc bạn bỏ tiền mua data khách hàng nhưng không xác định rõ đối tượng khách hàng là ai, có cần mua bán nhà đất hay không, thu nhập ra sao…Khi bạn gọi điện thoại, email tiếp thị sản phẩm nhưng bị từ chối quá nhiều, lãng phí tiền bạc, công sức, thời gian…
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tiet/ban-lo-dat-mat-ho-9-5-ti-ngay-trung-tam-la-gi-gan-bien-vuong-vut-duong-o-to/

    Việc xác định đúng đối tượng khách hàng vô cùng quan trọng, giúp cho bạn vẽ lên diện mạo khách hàng phù hợp với bất động sản mà bạn muốn bán hàng.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại muadatbinhthuan

    [​IMG]

    Phác họa chân dung khách hàng cang chính xác thì bạn sẽ lựa chọn data khách hàng hiệu quả hơn, giảm chi phí thời gian khi tiếp cận.
    Yếu tố khác biệt giữa một người sale bất động sản chuyên nghiệp và sale thông thường đó là khả năng thấu hiểu những gì khách hàng thực sự mong muốn.
    Đôi khi khách hàng có thể không hỏi, cũng không nói ra rang về mối quan tâm thực sự họ, thậm chí co thẻ họ còn thực sự không nghĩ đến cụ thể.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tiet/ban-7800m2-dat-mat-tien-bien-lagi-mt-duong-hung-vuong-co-1200m-tho-cu/

    Bạn phải thực sự tinh tế quan sát, lắng nghe từng câu chữ trong cuộc tư vấn, hỏi thăm nhiều thông tin liên quan hơn về họ để suy luận thêm.
    Cách tốt nhất đó là hãy hóa thân trở thành chính khách hàng và suy nghĩ xem nếu mình là họ mình sẽ quan tâm đến điều gì?
    Nếu khách hàng thắc mắc nhiều về giá, bạn cũng đừng chỉ báo giá thôi mà hãy nói thêm về các chính sách ưu đãi, mức chiết khấu, tiềm năng tăng giá trong tương lai, hỗ trợ vay vốn đơn giản,.. Nêu mức giá của một số dự án lân cận để so sánh.
    Khâu chuẩn bị luôn quan trọng, bạn cần lên sẵn danh sách các điểm mạnh của dự án, giá cả, uy tín, thiết kế, vị trí, phong thủy, tiềm năng tăng trưởng… các vấn đề mà khách hàng thường rất quan tâm.
     
Chủ đề tương tự: Đầu đất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư đất nền thời điểm lạm phát uy tín 25/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Danh mục đất nền nên đầu tư hiệu quả cao giá rẻ 25/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư đất nền siêu dễ với bí quyết từ chuyên gia uy tín 18/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư đất nền vùng ven sao cho hiệu quả giá rẻ 18/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Làm thế nào để có thể đầu tư vào hạng mục đất nền vùng ven giá rẻ 8/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!