laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đầu tư đất mặt tiền Trần Xuân Soạn Q7

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi fland68, 7/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 256

  1. Offline

    fland68 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  BÁN ĐẤT TRẦN XUÂN SOẠN GÓC 2 MẶT TIỀN - VIEW SÔNG

    Trục đường Trần Xuân Soạn Q7 là một trong các tuyến đường trung tâm ở Q.7 TP. Hồ Chí Minh. Là tuyến đường kết nối giữa quận 7 và Quận 8, và là một trong những con đường ven sông đẹp nhất quận 7.

    >>> Link bài viết gốc : http://phodautu.com.vn/tran-xuan-soan/ban-dat-duong-tran-xuan-soan-quan-7.html

    Chi tiết về lô đất góc 2 mặt tiền đường Trần Xuân Soạn quận 7:

    [​IMG]



    – Mặt bằng đất 387 đường Trần Xuân Soạn Q7, hiện đã được san nền đẹp đẽ, đang marketing quán Lẩu Dê Nồi Đất.

    – Tọa lạc ngay tại mặt tiền view sông của đường Trần Xuân Soạn – một trong những địa điểm nóng của Quận 7, là nơi tụ họp đông đúc cư dân.

    – Cách căn hộ Quốc Cường Gia Lai 150 mét

    – Khu vực tụ họp phổ biến cửa hàng, văn phòng, ngân hàng.

    – Là tuyến đường cắt ngang rộng rãi trục đường chính của Quận 7 như: Lê Văn Lương, Lâm Văn Bền, Bế Văn Cấm, Huỳnh Tấn Phát…

    Mặt tiền đường Trần Xuân Soạn quận 7 lộ giới 30m, với đường bờ sông dài và thoáng đãng, được quy hoạch làm công viên ven sông, ngày mai vô cùng đẹp và thoáng mát.

    Có thể thấy trước mặt lô đất được quy hoạch công viên cây xanh, đây là điểm mạnh nổi trội của lô đất này.

    Đất góc 2 mặt tiền, vỉa hè vô cùng lớn và rộng rãi.

    Diện tích: 40m x 50m. Được công nhận 40m x 40m thổ cư.

    Giá bán đất: 165 tỷ (Thương lượng cho khách thiện chí)

    [​IMG]Hẻm 387 là mặt tiền thứ 2 của lô đất có quy hoạch đường lộ giới tới 12m.

    Hiện nay, nhà đất trục đường Trần Xuân Soạn quận 7 đang sắm bán, giao tiếp cực kỳ sối động làm cho khu vực này vươn lên là siêu nóng, Đất góc 2 mặt tiền đường Trần Xuân Soạn quận 7 hiện là một mặt bằng thảng hoặc có, ko dễ gì có nền đất mang khoảng trống to như vậy trên thị trường hiện nay. Và có dung tích 2000m2 thì đây là 1 mặt bằng lý tưởng, thuận lợi cho kinh doanh, làm cho văn phòng, showroom....

    Còn điều gì mà không nhấc điện thoại shop ngay : 0909.086.319 Vũ (Zalo/viber) để có được lô đất buôn bán phải chăng nhất, xem vị trí đất và giấy tờ liên quan, thương thảo giá bán.

    TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN ĐẤT ĐƯỜNG TRẦN XUÂN SOẠN QUẬN 7

    Cầu Nguyễn Khoái là cây cầu thứ 2 bắc qua Kênh Tẻ. Theo như dự kiến, cầu mang tổng chiều dài 1.000 m, dự án xây dựng cầu Nguyễn Khoái bắt đầu từ đường D1 KDC Him Lam q7, vượt Kênh Tẻ nối từ đường Trần Xuân Soạn quận 7 qua điểm cuối là đường Bến Vân Đồn quận 4, sau ấy vượt qua rạch Bến Nghé để nối sở hữu quận 1. Tổng số vốn dự kiến đầu tư vào dự án này là 1.250 tỷ đồng. Đây là dự án cầu được đa số người dân khu vực quận 7 mong mỏi trong những năm qua.

    Hẻm 903 trên trục đường Trần Xuân Soạn quận 7 sẽ là điểm nối đầu của dự án xây dựng cầu Nguyễn Khoái.

    Ông Nguyễn Xuân Vinh cho biết, ngày nay Sở Giao Thông Vận Tải đang nghiên cứu 2 phương án để xây dựng cầu Nguyễn Khoái:

    • Phương án một : Vượt kênh Tẻ qua quận 4 đi thấp trên đường Nguyễn Khoái băng qua rạch Bến Nghé rồi nối vào trục đường Trần Đình Xu, quận 1;
    • Phương án 2 : Vượt kênh Tẻ đi cao trên đường Nguyễn Khoái sau đó nối trực tiếp sang quận 1, từ con đường trên cao và cầu sẽ có các nhánh rẽ phải, rẽ trái hình chữ U (như ở cầu Calmette quận 4, cầu Nguyễn Tri Phương...) để hạ xuống những trục đường Bến Vân Đồn ở quận 4 và trục đường Võ Văn Kiệt ở quận 1, ko đi trực tiếp vào đường Trần Đình Xu để giảm thiểu tạo điểm kẹt xe và tránh giải tỏa nhà ở của người dân.
    Ông Vinh thông tin, có phương án xây dựng cầu Nguyễn Khoái đi trên cao thì sẽ giảm thiểu được việc phải giải tỏa khu vực lớn ở cả phía quận 4 và phía quận 1, cũng như giảm thiểu được việc cầu vượt hai kênh rạch bị võng ở giữa như trường hợp ở cầu Nguyễn Tri Phương và cầu Chánh Hưng. Những phương án đã nêu trên đang được Sở Giao thông vận chuyên chở coi xét và trình lên các cấp mang thẩm quyền quyết định.



    Cập nhật tình hình dự án xây cầu NGUYỄN KHOÁI 4/12/2019



    Trong buổi tiếp xúc cử tri vào ngày 4/12/2019, rộng rãi người dân đặt câu hỏi về thời gian, tiến độ khởi công xây dựng cầu đường Nguyễn Khoái.

    Với câu hỏi này, Chủ tịch Ủy ban quần chúng Quận 4 ông Trần Hoàng Quân, trả lời, theo như kế hoạch ban đầu, cầu Nguyễn Khoái sẽ là cầu kết nối giữa đường Trần Xuân Soạn Quận 7 và Quận 4 , ngoại giả do nhận thấy phương án này không giải quyết được vấn đề ùn tắc giao thông một phương pháp hiệu quả, lại sở hữu thể tạo thêm 1 điểm đen ùn tắc mới ở phía Quận 4. Vì thế, Uỷ ban dân chúng Quận 4 đã kiến nghị Ban QLDA ĐTXD các công trình liên lạc xem xét, nghiên cứu và báo cáo Thành phố phương án thay đổi phù hợp hơn, nối đường Trần Xuân Soạn Quận 7 với Quận 1 từ trên cao và sở hữu đường nhánh dẫn xuống Quận 4. Với phương án mới này này, sẽ giải quyết được hiệu quả vấn đề kẹt xe, ùn tắc giao thông nhưng chi phí thì lại bị đội lên thêm khoảng 1000 tỷ. Hiện tại những cơ quan chức năng đang gấp rút trình phương án, sau lúc Uỷ ban quần chúng. # Thành phố đồng ý, sẽ ban bố thông báo để người dân được biết.

    Tuy nhiên, ông Tuyến cho biết: Dự án xây dựng cầu đường Nguyễn Khoái này cứng cáp bắt buộc thực hiện, để đồng bộ có những dự án quan yếu khác sắp được khai triển trong thời kì tới như: mở rộng tuyến đường Quận một và nhà ga sân bay Tân Sơn Nhất...

    Cập nhật tình hình dự án xây cầu Nguyễn Khoái ngày 4/3/2020

    UBND quận 4 TP. Hồ Chí Minh vừa khai triển lấy ý kiến những cơ quan, tổ chức và cộng đồng dân cư về việc điều chỉnh đồ án quy hoạch yếu tố xây dựng thị thành tỷ lệ 1/2.000 KDC phường 1, khu dân cư liên phường 2-10 tương tác tới trục đường Nguyễn Khoái.

    [​IMG]



    Theo lãnh đạo quận 4, trước đây phương án xây dựng cầu Nguyễn Khoái đã được HĐND TP.Hồ Chí Minh chuẩn y kế hoạch vốn, bên cạnh đó sau này quận 4 đã kiến nghị điều chỉnh bổ sung để phương án xây dựng cầu đường Nguyễn Khoái mang hiệu quả hơn, làm cầu vượt từ đường D1 KDC Him Lam Kênh Tẻ quận 7 đến trực tiếp sang quận 1. Việc điều chỉnh giấy tờ cho dự án sẽ được trình lại cho Hội đồng dân chúng Thành Phố trong kỳ họp gần tới.

    Nhận ký gửi chọn bán nhà đất đường Trần Xuân Soạn Quận 7 : http://phodautu.com.vn/tran-xuan-soan/

    Bán đất Đào Sư Tích Phước Kiển Nhà Bè - 3.6 tỷ/nền

    Hotline : 0909.086.319 Vũ
     
Chủ đề tương tự: Đầu đất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư đất nền thời điểm lạm phát uy tín 25/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Danh mục đất nền nên đầu tư hiệu quả cao giá rẻ 25/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư đất nền siêu dễ với bí quyết từ chuyên gia uy tín 18/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư đất nền vùng ven sao cho hiệu quả giá rẻ 18/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Làm thế nào để có thể đầu tư vào hạng mục đất nền vùng ven giá rẻ 8/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!