laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đầu tư để sinh lợi từ dự án Sakura Valley Đồng Nai

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguoilamdep247, 4/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 439

  1. Offline

    nguoilamdep247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng với chính sách cho thuê lại, dự án Sakura Valley Đồng Nai còn mang lại cho khách hàng nhiều giá trị đầu tư sinh lợi khác khi mua nhà
    Chính sách ấn tượng nhất với khách hàng quan tâm đến dự án Sakura Valley Đồng Nai chính là chương trình cam kết nhận cho thuê lại có 1 không 2 ở thị trường dat nen Dong Nai
    Cam kết sinh lời
    Theo đó, chương trình cam kết nhận cho thuê lại với mức sinh lời 180 triệu đồng trong vòng 3 năm. Từ năm thứ 4 trở đi, khách hàng được đàm phán trực tiếp với chủ đầu tư về mức giá và thời gian cho thuê lại. Nhiều chuyên gia cho rằng chính sách hấp dẫn này mang lại lợi ích lớn cho khách hàng mà gần như chưa có dự án nào ở Đồng Nai áp dụng.
    [​IMG]
    Không dừng lại ở đó, LDG Group còn dành cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua đất nền tại dự án, như chiết khấu lên đến 21%; thanh toán linh hoạt lên đến 18 tháng với lãi suất là 0% và nhận ngay từ 2-25 chỉ vàng (tùy theo số lượng, giá trị sản phẩm). Hơn nữa, khi trở thành cư dân của Sakura Valley, khách hàng sẽ được cấp thẻ VIP để được miễn phí vé vào cổng và sử dụng hệ thống tiện ích vĩnh viễn của Khu Du lịch sinh thái Thác Giang Điền cũng như sử dụng dịch vụ vui chơi tại các khu du lịch, khu nghỉ dưỡng của LDG Group đầu tư với mức giá ưu đãi…
    Dự án Sakura Valley
    Đặc biệt, trong chương trình mở bán ngày 27-9, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được gói hỗ trợ xây nhà trị giá 30 triệu đồng và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.
    Khu đô thị xanh kiểu Nhật
    Sakura Valley là dự án được thiết kế với không gian mang phong cách Nhật Bản theo địa hình đồi - hồ tự nhiên với những rặng hoa anh đào nở rộ rực rỡ khi xuân về. Đặc biệt, các căn nhà tại đây được thiết kế thuận lợi với nội thất hoàn chỉnh để có thể làm khu lưu trú phục vụ du lịch.
    Một điều ít ai biết, tính đến thời điểm này, Sakura Valley là dự án đầu tiên tại Đồng Nai được xây dựng theo mô hình khu đô thị khép kín với hệ thống hàng rào bao quanh và an ninh biệt lập. Toàn bộ dự án nằm trong tổng thể quy hoạch của một khu đô thị bao gồm các khu biệt thự song lập, đơn lập và khu nhà phố liên kế với hệ thống an ninh bảo đảm tuyệt đối cho cư dân.
    Ông Nguyễn Cao Cường, Phó Tổng Giám đốc LDG Group - đơn vị phát triển dự án, cho biết: “Chúng tôi không chỉ mang đến cho khách hàng một nơi an cư mà còn đem đến một không gian sống trong lành, an ninh và cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Đó là lý do vì sao Sakura Valley được chúng tôi chăm chút từ thiết kế đến chính sách ưu đãi”.
    Giá ưu đãi, dễ lựa chọn
    Với lợi thế nằm kế bên Khu Du lịch sinh thái Thác Giang Điền, Sakura Valley được hưởng mọi không gian xanh mát và đẹp bậc nhất tại Đồng Nai. Thêm vào đó, nằm trong quy hoạch khu đô thị, dịch vụ du lịch sinh thái thác Giang Điền nên cư dân của Sakura Valley được hưởng nhiều tiện ích. Đặc biệt, nơi đây còn có hệ thống nhà hàng phục vụ các bữa tiệc cho hơn 2.000 khách, khu cà phê sân vườn đầy thơ mộng, khu không gian văn hóa dân gian, dịch vụ vui chơi trên hồ, thác tự nhiên và các dịch vụ vui chơi hấp dẫn khác.
    Ngoài ra, khu đô thị này còn nằm liền kề Khu Công nghệ cao Giang Điền rộng 500 ha. Đây sẽ là nơi hàng ngàn chuyên gia và hàng trăm ngàn công nhân làm việc khi chính quyền chính thức cho di dời KCN Biên Hòa I về đây. Với các yếu tố trên, Sakura Valley sẽ là nơi khai thác dịch vụ lưu trú để nâng cao giá trị sản phẩm và sinh lời cho khách hàng.
    Có quy mô rộng hơn 37 ha, dự án Sakura Valley bao gồm hơn 700 nền nhà phố liên kế và biệt thự, diện tích bình quân là 100-150 m2/nền, giá bán từ 268 triệu đồng/nền. Các chuyên gia cho rằng với giá bán ưu đãi này, việc mua dat nen Dong Nai tại dự án Sakura Valley sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết đối với số đông khách hàng.
     
Chủ đề tương tự: Đầu để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Ưu điểm tinh dầu vape để không đau họng do thuốc lá giá rẻ 4/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp tối ưu để đầu tư bất động sản 2023 giá rẻ 3/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Làm thế nào để có thể đầu tư vào hạng mục đất nền vùng ven giá rẻ 8/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đất nền tại Lagi phù hợp để đầu tư giá rẻ 17/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Kinh nghiệm để đầu tư BĐS khu Tây 23/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!