laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đầu tư và quy hoạch hạ tầng phía nam TP. Hà Nội đã “đổi đời” BĐS như thế nào?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 24/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 250

  1. Offline

    hienpq Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc chú trọng lan rộng gấp không ít lần các tuyến đường giao thông chính yếu đã hỗ trợ cho giá trị địa tô của Bất Động Sản Nhà Đất khu vực hướng nam TP. Hà Nội đẩy mạnh trong time qua.
    Cửa ngõ khang trang mới ở phía nam thủ đô hà nội

    Theo bản đồ quy hoạch giao thông vận tải của Thành Phố đến năm 2030 đã ra mắt, thủ đô liên tiếp lan rộng gấp không ít lần các tuyến giao thông đường đi bộ tại địa chỉ phía nam. Theo đó trong khoảng 2 năm qua, một loạt các dự án cơ sở hạ tầng được tiến hành và đưa vào sử dụng đã hỗ trợ cho bộ mặt Quanh Vùng phía nam được “thay da đổi thịt”.
    Dự án thứ nhất phải nói tới là tuyến đường vành đai 2.5 đang tiếp tục được tiến hành hoàn thiện xong đoạn qua Q. Hoàng Mai, cụ thể chi tiết là chạy qua những khu vực Định Công nằm bên ngoài hướng bắc ga Giáp Bát và giao nhau với đại lộ 1A để tạo thành ngã tư thông thoáng. Dự đoán, sau khoản thời gian phần đường này hoàn thành xong sẽ góp thêm phần tinh giảm đáng kể thời gian dịch rời của người dân từ Quanh Vùng trung tâm TP Hà Nội đến những Q., huyện phía nam.
    [​IMG]
    Đường vành đai 2.5 tăng khả năng liên kết từ các Q trung tâm đến khoanh vùng hướng nam Thành Phố Hà Nội
    Tháng 10/2016 vừa qua, Quận Hoàng Mai - Hà Nội cũng đã cho thi công dự án mở rộng gấp hai Đường Tam Trinh xuất phát từ cầu Mai Động nối thẳng đến đường vành đai 3 với chiều dài trên 3,5km. Trong số đó, đoạn từ ngã tư Phố Minh Khai đến nhà máy xử lý nước thải Yên Sở rộng gần 40m, đoạn cuối giáp với đường vành đai 3 rộng gần 55m. Dự kiến khi hoàn thiện xong dự án Vào đầu năm 2018 sẽ biến thành điểm giao thông hết sức quan trọng trong kết nối giao thông nội đô ra ngoại thành, đóng góp phần giảm thiểu ùn tắc cửa ngõ hướng phía nam.
    Năm 2017, cơ sở hạ tầng Khu Vực hướng nam sẽ tiến hành hoàn thành xong khi Thành Phố liên tục tăng cường triển khai lan rộng các tuyến đường nối từ Đường Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên đến đường vành đai 2.5, đoạn đường từ Đầm Hồng đến đại lộ 1A và lan rộng ra tuyến đường Lĩnh Nam. Việc mở rộng những tuyến giao thông vận tải vành đai, xuyên tâm, các tuyến đường nhánh đã hỗ trợ cho hạ tầng giao thông khu vực hướng nam có thể trở nên thoáng mát, dễ dàng và đơn giản kết nối và giảm tắc nghẽn cục bộ. Bởi có vậy, nguồn cung cấp và giá trị của những dự án Bất Động Sản tại địa chỉ này cũng rất được tăng thêm.
    Bất Động Sản được bứt phá giá trị

    Quy luật tất nhiên từ xưa tới bây giờ, cứ ở đâu mở đường thì ở đó hình thành Xu thế mũi nhọn tiên phong hạ tầng để phát triển Bất Động Sản Nhà Đất. Việc đầu tư và quy hoạch lan rộng ra những tuyến đường huyết mạch Khu Vực phía nam thủ đô hà nội khẳng định sẽ đóng góp thêm phần giải quyết và xử lý kết quả tình trạng ùn tắc giao thông vận tải, giúp cơ sở hạ tầng giao thông của Khu Vực này trở nên thoáng mát. Tiên phong hạ tầng, khu Nam thủ đô hà nội đã biến thành miền đất phì nhiêu màu mỡ tạo điều kiện tiện lợi cho những dự án BĐS Nhà Đất tăng trưởng đem về nhiều thời cơ chọn lựa hấp dẫn cho người mua nhà như: KĐT Gamuda, Hateco Hoàng Mai…
    Cũng tại hướng nam TP. Hà Nội, các ngày vào đầu tháng 10/2020 Thị phần mừng đón thêm dự án căn hộ mới Chung cư Feliz Home nằm trọng tâm Khu đô thị Đền Lừ. Đấy là dự án căn hộ có 3 tầng hầm độc tôn tại Hoàng Mai nơi trưng bày trên đường vành đai 2.5. Feliz Homes cũng chính là dự án có 5 đường vào thông thoáng, trong những số ấy 4 tuyến phố hiện hữu là đường Nguyễn Cảnh Dị, Quận Hoàng Mai - Hà Nội và 1 đường vành đai 2.5 sẵn sàng hoàn thành xong về sau sẽ giúp dân cư thuận tiện dịch rời lúc trở về sinh sống tại đây.
    [​IMG]
    mặt bằng Feliz Homes – dự án căn hộ tại Quận Hoàng Mai được hưởng lợi liên đới từ đường vành đai 2.5
    Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia BĐS, hướng nam Hà Nội Thủ Đô là khoanh vùng có tỷ lệ dân cư đông đúc, trong các số đó nhiều địa bàn có lịch sử tăng trưởng nhiều năm như Định Công, Đường Minh Khai, Mai Động nên khu vực này chiếm hữu hệ thống Dịch Vụ Thương Mại tiện ích khá hoàn chỉnh như: công viên hồ điều hòa Thống Nhất, công viên Yên Sở; bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm; Bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp, Thanh Nhàn; Trường ĐH Bách Khoa, tài chính quốc dân. Đặc biệt, cư dân chỉ mất 15 phút lái xe từ trung tâm Q. Hoàng Mai tới Hồ Hoàn Kiếm, trái tim của Hà Nội Thủ Đô.
    Cũng theo một số chuyên gia, Nguyên Nhân mới gần đây Quanh Vùng hướng nam lôi cuốn 1 lạng lớn dự án căn hộ chung cư cao cấp là do tiềm năng tăng trưởng của Thị Trường Bất Động Sản Nhà Đất khu vực này vẫn tồn tại nhiều cơ hội. Với chính sách lan rộng những tuyến phố giao thông, tăng kỹ năng kết nối liên vùng là 1 Vì Sao quan trọng bậc nhất đã đánh thức mục tiêu của vùng đất hướng phía nam. Trong time tới, dự án BĐS Nhà Đất nào tại khu vực này có vị trí thuận tiện về giao thông minh chứng và khẳng định sẽ lôi cuốn sự quan tâm của phần đông những quý khách hàng và chủ đầu tư.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!