laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đầu tư vào màn chiếu hay màn hình led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 15/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 191

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc sử dụng những sản phẩm màn hình led quảng cáo, lcd sẽ là một lựa chọn chính xác cho các doanh nghiệp của bạn. Vì điều này sẽ giúp doanh nghiệp bạn năng cao hiệu quả làm việc và chất lượng của các chương trình.

    Trên thị trường có 2 loại màn hình được sử dụng phổ biến dó là LCD vàLED , mỗi loại đều có một vị trí riêng trong môi trường bán lẻ. LCD là màn hình có đèn nền tạo ra hình ảnh bằng cách cho phép truyền ánh sáng qua thấu kính tinh thể lỏng của chúng. Chúng có độ phân giải cao nhất trên các màn hình nhỏ hơn, từ 20 đến 100 inch và mang lại tính linh hoạt vì chúng có thể được xếp cùng nhau để tạo ra các màn hình lớn hơn. Mặt khác, đèn LED, điốt phát sáng là lý tưởng cho màn hình lớn hơn, thường trên 100 inch. Màn hình LED tạo ra hình ảnh bằng cách thay đổi độ sáng của đèn LED và có thể mở rộng thành bất kỳ kích thước nào mà không nhìn thấy đường nối. Các tính năng ấn tượng nhất của họ đối với bán lẻ là khả năng độ sáng với độ chói tối thiểu, một lợi ích hình ảnh đáng kể cho hình ảnh liên tục, không bị gián đoạn trên các bức tường video lớn. http://tintucso24h.net/2021/03/16/dac-diem-man-hinh-led-trong-nha-ngoai-troi/

    Với những lợi thế rõ ràng cho cả màn hình LCD và LED, chi phí sở hữu được cân nhắc dựa trên các tính năng và lợi ích của mỗi loại thường trở thành yếu tố quyết định. Màn hình LCD có tuổi thọ điển hình từ 30.000 đến 60.000 giờ, hoặc 3,4 đến 6,8 năm và trước đây yêu cầu đầu tư ban đầu ít hơn. Tuy nhiên, ngày nay, điểm vào cho màn hình LED thường có thể bắt đầu thấp hơn 20% so với điểm vào thấp nhất cho màn hình LCD cấp thương mại, khiến chúng trở nên hấp dẫn như một sự giới thiệu vào công nghệ kỹ thuật số. Màn hình LED cao cấp hơn yêu cầu đầu tư ban đầu lớn hơn, nhưng có tuổi thọ điển hình từ 80.000 đến 100.000 giờ, hoặc chín đến 11,4 năm. Với sự nhất quán về hình ảnh và màu sắc trong toàn bộ màn hình, đèn LED cung cấp tỷ lệ tương phản và độ sáng cần thiết cho các cài đặt trong nhà và ngoài trời.

    Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm thêm các dòng sản phẩm liên quan đến các sản phẩm hãy gọi điện cho chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khác hàng những sản phẩm tuyệt vời và phù hợp nhất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm như P2, P3 , P4, P5,….

    Đèn LED đáng chú ý vì nhiều lý do khác nhau. Đầu tiên, nó có thể được sử dụng để tạo ra các hình dạng độc đáo như bán kính chặt chẽ của cột Express showroom.

    Thứ hai, với cùng độ sáng, đèn LED thường hiệu quả hơn trung bình 30% so với màn hình LCD, dẫn đến giảm 30% mức tiêu thụ năng lượng do hóa đơn điện hàng tháng thấp hơn. Việc sử dụng điện năng giảm cũng dẫn đến sản xuất nhiệt thấp hơn và do đó giảm hóa đơn làm mát.

    Cuối cùng, từ quan điểm bảo trì, đèn LED có những lợi ích. Như trong bất kỳ công nghệ nào, những hỏng hóc nhỏ xảy ra; mô-đun đi ra ngoài và các yếu tố vật lý bị phá vỡ. Tuy nhiên, đèn LED cho phép linh hoạt hơn nhiều khi những hỏng hóc không thể tránh khỏi này xảy ra. Trong màn hình LED, các thành phần riêng lẻ có thể được sửa chữa hoặc thay thế mà không cần phải thay thế các bộ phận chức năng một cách không cần thiết.

    Sau khi tính đến tuổi thọ kéo dài, giảm điện năng và chi phí làm mát, điểm hòa vốn giữa LCD và LED bắt đầu ở độ phân giải độ nét cao, lý tưởng cho các màn hình lớn , đặc biệt là cho khoảng cách xem tại cửa hàng dài hơn và được dự đoán sẽ tiếp tục cải thiện trong những năm tới để đến. Để có khoảng cách xem gần hơn, các tính năng bổ sung của màn hình LED độ nét cực cao, bao gồm độ sáng và độ tương phản được mở rộng, giảm độ chói, hình dạng cong và độc đáo cũng như khả năng bảo trì theo mô-đun chứng minh khả năng đầu tư thêm. Khi tính toán tất cả các cân nhắc có liên quan để phát triển chi phí sở hữu thực sự trong suốt thời gian tồn tại của sản phẩm, giá màn hình LED hiện tại có thể đáp ứng hoặc vượt quá khả năng chi trả của màn hình LCD có kích thước tương đương, khiến nó trở thành một khoản đầu tư sáng giá cho các không gian bán lẻ.

    Trên các dòng sản phẩm hiện nay có thể kể đến như P2, P3, P4, P5, P6, P7, P8, P9, P10,… Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm phù hợp. Màn hình led hội trường, sân khấu
     
Chủ đề tương tự: Đầu vào
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Mua giấy in nhiệt ở đâu? 3/1/24
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế thi công quán cafe giá rẻ ở đâu tại Cần Thơ 4/3/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời ở đâu tại TPHCM 25/2/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế cafe cần những gì? Nhà đầu tư cần biết 27/1/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Mô hình cafe kid hay kid cafe thu hút khách hàng ngay từ ban đầu 17/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!