laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dầu xả dược liệu nhụy hoa nghệ tây saffron- sản phẩm hàng triệu chị em tin dùng

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi KhoaDalat22, 19/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 449

  1. Offline

    KhoaDalat22 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dầu xả là người bạn đồng hành không thể thiếu cho chị em nào yêu thích mái tóc bồng bềnh suôn mượt. Tuy nhiên, để tìm ra được loại dầu xả thích hợp sử dụng lâu dài thì là một nan đề khó. Sau thời gian dày công nghiên cứu và chế tạo, La Mora hân hạnh giới thiệu dòng dầu xả dược liệu đầu tiên tại Việt Nam được chiết xuất từ nhuỵ hoa nghệ tây Saffron kết hợp cùng nhiều loại thảo dược lành tính, cam kết mang đến mái tóc óng ả mềm mượt và nuôi dưỡng mái tóc chị em khoẻ mạnh bền vững với thời gian.

    Dầu xả dược liệu nhụy hoa nghệ tây saffron - thành phần chính của chúng

    Được chứng minh là một trong những loại thảo dược chứa nhiều dược tính tốt lành, nhụy hoa nghệ tây saffron mang đến công dụng hỗ trợ điều trị bệnh, chăm chút sức khỏe và dung nhan đáng ghen tỵ. Trong số này, chúng ta không nên bỏ qua công dụng của saffron với tóc.

    [​IMG]

    Nhụy hoa nghệ tây saffron là thành phần chính trong dầu xả

    Sau khi thu hoạch, các nhà trồng Saffron đã dùng công nghệ tiên tiến để ép lạnh, tách lấy tinh dầu chứa các thành phần lành tính của saffron. Nếu không can thiệp, xử lý thêm bất kỳ công đoạn nào, tinh dầu saffron sẽ giữ được các thành phần có giá trị như vitamin, khoáng chất, axit béo,...loại tinh dầu này dùng trong chăm sóc da, đặc biệt là chăm sóc tóc mang đến hiệu quả cao.

    Saffron có tác dụng gì với tóc
    Tinh dầu saffron trong dầu xả dược liệu hoa nhụy tây saffron hoàn toàn thích hợp với mọi loại tóc. Nó có khả năng cải thiện tình trạng trên da đầu và các sợi tóc, tác động trực tiếp đến cấu trúc bên trong và cấu trúc bên ngoài Theo nghiên cứu, tinh dầu chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây saffron có tác dụng sau đối với mái tóc của bạn:

    [​IMG]

    Dầu xả dược liệu nhụy hoa nghệ tây saffron
    • Cung cấp độ ẩm, cân bằng ẩm trên da đầu và tạo độ bóng cho tóc. Tạo ra lớp bảo vệ, giúp tóc chống lại các nguyên tố bên ngoài như ánh nắng, các thành phần hóa chất có trong nước sinh hoạt và cả các loại hóa chất dùng trên tóc
    • Phục hồi các đoạn tóc bị xơ rối, gãy và tạo giúp tóc ra mới mau chóng và mượt đẹp

    • Các dưỡng chất có trong Saffron sẽ giúp bạn hạn chế tiết bã nhờn trên da đầu, cải thiện tình trạng dụng tóc, tăng cường sức đề kháng cho nang tóc.
    Các công dụng của dầu xả dược liệu nhụy hoa nghệ tây saffron
    Cũng giống như bề mặt da thì tóc cũng rất dễ hư tổn và mất nước. Mái tóc yếu, kém sức sống với các biểu hiện như chẻ ngọn, xơ rối, mỏng …dễ làm bạn trở nên kém tự tin, không được thoải mái. Vì lẽ đó, sản phẩm dầu xả dược liệu nhụy hoa nghệ tây saffron có khả năng bảo vệ tóc, tránh xa các tác nhân gây hại, nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong, để bạn có được mái tóc bồng bềnh, óng mượt. Đó chính là ước mong của rất nhiều người.

    Nhưng trên trên thị trường hiện nay có nhiều dòng dầu xả tóc giá rẻ, không rõ nơi sản xuất, chứa nhiều thành phần độc hại cho tóc như các hóa chất Ancol, Sunfate…..Những thành phần này mà thường xuyên sử dụng sẽ làm tình trạng mất nước ở các chân tóc, khiến các dưỡng chất cạn kiệt gây khô, xơ tóc, rất nguy hiểm. Chính vì vậy, dầu xả dược liệu nhụy hoa nghệ tây saffron được nhiều người yêu thích bởi các ưu điểm mà sản phẩm mang lại.


    Những lưu ý khi dùng dầu xả dược liệu nhụy hoa nghệ tây saffron
    Khi sử dụng dầu xả dược liệu nhụy hoa nghệ tây saffron bạn nên lưu ý là chỉ thoa dầu xả vào phần thân và ngọn tóc. Vì chân tóc là nơi tiết nhiều dầu và bã nhờn, mồ hôi nên nếu dùng dầu xả sẽ khiến tóc nhanh bết, bám bụi bẩn. Khi sử dụng lượng bạn nên xả một lượng dầu xả vừa đủ cho tóc. Không sử dụng ít quá hay nhiều quá vừa gây lãng phí vừa không hiệu quả. Nên sử dụng thêm dầu gội đầu dược liệu nhụy hoa nghệ tây để tóc được óng mượt, chắc khỏe hơn.

    Dầu xả dược liệu nhụy hoa nghệ tây saffron có thể dùng được cho mọi loại tóc và dùng được cho tất cả mọi người. Đặc biệt thích hợp với mẹ bỉm sữa, mẹ bầu vì độ lành tính, an toàn. Người thường xuyên để tóc tiếp xúc với nhiệt độ cao(uốn, nhuộm, ép,..) dễ gây hư tổn. Người có mái tóc tổn thương, xơ rối khô, thiếu ẩm, mất nước. Tóc hay chẻ ngọn, tóc có dấu hiệu bạc sớm, thiếu sức sống.

    Mọi liên hệ để đặt hàng dầu xả dược liệu nhụy hoa nghệ tây saffron hoặc cần tư vấn, các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ: [email protected] hoặc hotline: (028) 6277 3025
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!