laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dạy bé học tiếng anh và học phát âm sao cho chuẩn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pantado1, 29/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 243

  1. Offline

    pantado1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong tiếng anh kĩ năng nói là một kĩ năng vô cùng quan trọng và đóng vai trò then chốt. Để nói tốt và để người khác hiểu đúng những gì bạn nói, cần trang bị kĩ năng phát âm Tiếng Anh thật chính xác.

    Trước hết, để học phát âm tiếng anh một cách hiệu quả, chúng ta học phát âm theo các âm đơn một cách chính xác nhất . Sau đó chúng ta sẽ học những âm tiết khó hơn. Đối với những âm tiết này, cách tốt nhất hãy học theo cặp âm thay vì học từng âm đơn lẻ nhé. Tại sao vậy nhỉ? Vì khi học từng cặp âm, các bạn sẽ nhận ra sự khác biệt giữa chúng và điều chỉnh được cách phát âm của mình để người nghe có thể phân biệt những âm này với nhau đấy.

    Trong giao tiếp, mặc dù chúng ta đã học cách đọc từng từ rất chuẩn, tuy nhiên vẫn gặp một số những khó khăn nhất định khi nghe người bản ngữ nói, vậy lý do bắt nguồn từ đâu? Hay tại sao khi nghe người nước ngoài nói ta lại thấy rất du dương như một điệu nhạc, còn người Việt Nam tuy có nhiều bạn phát âm chuẩn nhưng lại không thể hay được như vậy? Đó chính là do chúng ta phát âm hoặc nói một câu mà chưa có trọng âm và ngữ điệu.

    Trọng âm được hiểu là âm tiết được nhấn mạnh khi đọc một từ và trong Tiếng Anh, các từ có hai âm tiết trở lên đều có trọng âm. Việc tập phát âm có trọng âm , không những nâng cao kĩ năng phát âm mà còn giúp chúng ta nghe tốt hơn khi đối thoại. Còn ngữ điệu đóng vai trò rất quan trọng đển truyền tải cảm xúc.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!