laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dây đai vali tphcm hữu ích cùng khóa số đa năng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 10/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 417

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dịp 30/4 đang đến là thời điểm loại sản phẩm dây đai vali tphcm bán chạy hơn bao giờ hết. Không chỉ đem đến sự an tâm cũng như là bảo vệ vali của mọi người trong mọi trường hợp. Dây đai vali tphcm còn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi mẫu mã phong phú và đa dạng, linh hoạt dùng trong mọi chuyến đi. Nếu các bạn chưa biết về sản phẩm này hãy xem qua bài báo sau đây nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Dịp 30/4 là thời điểm chúng ta có thể thoải mái tự tặng cho chính mình những chuyến nghỉ dưỡng sau 1 thời gian dài làm việc căng não. Dù thế, nếu bạn chẳng có sự chuẩn bị kĩ lưỡng thì rất khó tránh xảy ra những tình huống không đáng có thí dụ như bị phá khóa vali, lạc mất vali vì nhiều lí do. Dây đai vali tphcm được sản xuất chính vì yếu tố này, không chỉ giúp các bạn yên tâm hơn khi đi công cán, mà còn giúp vali của mọi người thêm phần nổi bật và đẳng cấp.

    Trong trường hợp bạn chứa đựng quá nhiều đồ đạc khiến vali căng cứng như muốn mở bung ra, thì đừng âu lo vì dây đai vali tphcm sẽ giúp bạn né được tình huống không đáng có này. Có chất liệu vải dù bền chắc bảo đảm sẽ định vị vali của các bạn một cách chắc chắn, không bị bung, rơi phụ kiện khi đụng chạm.

    Không những thế, dây đai vali tphcm cùng cơ chế khóa số cực an toàn, chỉ riêng an ninh chuyến bay với dụng cụ chuyên biệt mới có thể mở ra được, né được tối đa rủi ro trộm cướp, phá khóa khi đi chơi xa. Mọi người còn đắn đo gì nữa mà không nhanh chóng sắm ngay cho chính mình phụ kiện tiện ích này.

    Liên hệ: Đồ tiện ích

    Địa chỉ: 35B Lê Trực. Phường 7, Quận Bình Thạnh

    SĐT: 0906813078 - 0933 550 775 - 0993844924

    Xem chi tiết: Day dai vali tphcm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!