laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đầy đủ thiết bị vệ sinh hiện đại KTX ĐH Ngoại Thương

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 20/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 311

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đầy đủ thiết bị vệ sinh KTX ĐH Ngoại Thương sẵn sàng đón người vô gia cư ở Tết, những người vô gia cư có thể ở miễn phí mà bên cạnh đó còn có những bữa ăn miễn phí trong dịp Tết Nguyên Đán


    Thường khi nhắc đến ký túc xá (KTX) thì không ai nghĩ rằng ở đó sẽ có đầy đủ tiện nghi hiện đại như thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, thế nhưng tại ĐH Ngoại Thương đã có những phòng KTX như vậy. Tuy nhiên không phải chỉ cho sinh viên quốc tế ở mà dịp Tết này, nhà trường đã quyết định mở cửa những gian phòng tốt nhất để chào đón những người vô gia cư về ở trong dịp Tết này.

    ĐH Ngoại Thương Hà Nội sẵn sàng đón người vô gia cư về ăn Tết tại KTX của trường

    Họ chẳng những được ở miễn phí trong dịp Tết mà còn được ở những gian phòng tốt nhất, đầy đủ các thiết bị vệ sinh bồn cầu inax c-702vrn hiện đại như bồn cầu, chậu rửa mặt, sen tắm, thậm chí có cả bình nóng lạnh. Đây đúng là món quà Tết khôn cùng quý đối với những người vô gia cư trong Tết Bính Thân này.

    Những gian phòng tốt nhất sẽ được mở cửa để đón người vô gia cư dịp Tết Nguyên Đán 2016

    Trên địa bàn thủ đô cũng đã có nhiều trường Đại học lớn thực hành chiến dich mở cửa đón người vô gia cư về ở dịp Tết Nguyên Đán và đi đầu trong phong trào này chính là Đại học Ngoại Thương Hà Nội (FTU).

    PGS, TS. Đào Thị Thu Giang, Phó hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương, cho biết, dịp Tết cựu truyền năm nay, nhà trường dành ra 4 phòng trên tầng 2 tại khu kí túc xá của sinh viên quốc tế để chào đón người vô gia cư đến ở. Các căn phòng này được trang bị đầy đủ tiện nghi, có bình nóng lạnh, quạt thông gió, đèn điện, chăn, chiếu.... Mỗi phòng rộng hơn 20m2, có nhà vệ sinh khép kín rộng rãi, chia thành 3 phòng nhỏ là phòng tắm, vệ sinh và phòng thay đồ, các thiết bị vệ sinh hiện đại, còn mới và rất sạch sẽ. Các gian nhà có 8 giường tầng với sức chứa chí ít từ 8 người trở lên.
    [​IMG]

    phòng ngự sinh được chia làm 3 ngăn riêng biệt

    Sen tắm có nối với bình nóng lạnh rất tiện nghi

    Phòng vệ sinh dùng các thiết bị vệ sinh hiện đại

    Bà Giang cho hay, vì diện tích khuôn viên có hạn nên năm nay nhà trường dự định sẽ tiếp đón khoảng 40 người vô gia cư. Để phục vụ cho chiến dịch này, ban lãnh đạo nhà trường phải huy động các viên chức phục vụ như bảo vệ, quản lý kí túc xá, viên chức vệ sinh, nấu bếp... làm việc xuyên Tết. Ngoài việc cung cấp chỗ ở miễn phí, ĐH Ngoại thương còn tổ chức nấu các bữa ăn từ thiện cho người vô gia cư. Đêm 30, FTU cũng sẽ tổ chức Tất niên cho mọi người đón Tết. "Chúng tôi đang nuốm hết sức để đem đến cái Tết ấm cúng, đủ đầy nhất có thể cho họ".

    Khu KTX dành cho những người vô gia cư được thu dọn rất sạch sẽ

    Nếu những ai có cơ hội được ở trong ký túc xá của nhà trường thì cũng là một niềm may mắn, một niềm vui lớn trong dịp Tết này. Rất nhiều người đến nhà ở còn không có, chỗ ăn chỗ ngủ hay đi vệ sinh cũng phải tạm thời. Việc có một chỗ nương náu trong dịp Tết này đối với họ cũng là rất may mắn và hạnh phúc rồi, lại được ở trong khu KTX sạch đệp, đầy đủ thiết bị vệ sinh, nước nóng để sinh hoạt, bên cạnh đó lại được đón giao thừa và có những bữa ăn miễn phí trong dịp Tết. Đây có thể nói đó là niềm ước mơ mà nhiều nhiều người vô gia cư mong muốn. coi theo sau trường ĐH Ngoại Thương Hà Nội sẽ còn có thêm nhiều trường ĐH, CĐ khác cũng hưởng ứng chiến dịch này. Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là đên Tết Nguyên Đán rồi, ngóng sẽ có thêm thật nhiều người vô gia cư nữa được đón Tết rét mướt và hạnh phúc trong những căn phòng êm ấm đầy tình thương.

    nhân Tết này cũng có rất nhiều những chiến dịch hoặc dịch vụ ra mắt để hỗ trợ mọi người trong dịp Tết Nguyên Đán 2016 này. Mới đây đôi tàu Bắc Nam đạt chuẩn 5 sao với các thiết bị vệ sinh tự hoại cũng ra mắt để phục vụ bà con về quê ăn Tết. Chúng ta có thể thấy Tết Nguyên Đán 2016 có rất nhiều những "tin vui", những "món quà Tết" đầy ý nghĩa và thiết thực đối với mọi người. Hi vọng trong những năm tới chúng ta sẽ còn có thêm nhiều những chiến dịch ý nghĩa như dịp Tết năm nay.

    >> Xem thêm: bồn cầu inax 306vt

    bồn cầu inax c-117vt
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!