laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đây là những lựa chọn thay thế cho việc rửa xe

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 29/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 406

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cho dù trong xe rửa hoặc ở nhà trong đường lái xe: Làm sạch xe nên được, và sơn nên nhấp nháy. Người lái xe nên quan tâm đến điều gì khi chăm sóc để không có quirks và vết bẩn?
    Nó giống như một nghi thức thiêng liêng: Thứ bảy là ngày rửa xe. Mỗi hai hoặc ba tuần, thành viên gia đình bốn bánh được tưới nước và đánh bóng để tỏa sáng. Nhưng rất nhiều có thể đi sai. Và không chỉ môi trường bị nguy hiểm, mà còn là sơn và do đó giá trị của chiếc xe.
    Christian Petzoldt, một tác giả sách giáo khoa về chăm sóc xe tại Hagen, cho biết: “Bất cứ ai có sơn nhạy cảm hoặc người chuyển đổi nên thích rửa tay. Ngay cả với những vật thể kinh điển bị lởm chởm nặng nề, công việc thủ công là một lợi thế. Ngoài ra, các rags của rửa xe không phải là ở khắp mọi nơi: phía sau gương, dưới cần gạt nước kính chắn gió hoặc đuôi dốc nặng, nói Markus Herrmann, Chủ tịch Hiệp hội Chuẩn bị xe Liên bang (BFA) làm ví dụ. Với miếng bọt biển trong tay, bạn có thể làm việc kỹ hơn.
    máy phun áp lực gia đình là những lựa chọn thay thế cho việc rửa xe
    Không phải ở khắp mọi nơi, có những chương trình rửa phù hợp cho mui trần. "Nước quá mức hoặc áp lực tiếp xúc trên các con lăn làm hỏng mái nhà", Petzoldt nói. Với màu sắc như màu đen uni, một ổ đĩa với một bàn tay cẩn thận rửa tốt hơn, bởi vì nó để lại dấu vết ít hơn. "Bởi vì màu sơn càng tối, bạn càng thấy nhiều dấu vết hơn trong ánh mặt trời."
    Thường thì một chương trình giặt đơn giản là đủ. Bởi vì "các chương trình sáp được cung cấp không thể thay thế một con dấu bằng tay", Herrmann nói. Nếu bạn muốn đánh bóng xe sau đó và phát triển, bạn có thể lưu nó anyway. Nhà vệ sinh, hộp tự phục vụ hoặc tài sản của riêng bạn là lựa chọn thay thế cho việc rửa xe.
    Nhưng không có quy định trên toàn quốc. "Rửa xe thường không bị cấm trên đất tư nhân. Rüdiger Wolter từ Cơ quan Môi trường Liên bang cho biết nước thải tích tụ phải không được thấm vào đất chưa trải nhựa và gây nguy hiểm cho nước ngầm. "Các chi tiết thường điều chỉnh các đô thị. Chủ sở hữu xe nên hỏi với các cơ quan quản lý địa phương hoặc cơ quan chức năng nước trong cộng đồng của họ về các quy định của địa phương, ”Wolter nói. "Một số cộng đồng cho phép hoặc chịu đựng việc rửa xe riêng, và những người khác áp dụng tiền phạt".

    Roller Waltz: Đối với một rửa cơ bản một chuyến đi qua rửa xe, nhưng nó không nhất thiết phải là giải pháp tốt nhất cho tất cả các xe ô tô. Ảnh: dpa-tmn
    "Các bẩn một chiếc xe hơi là, nhiều nước hơn bạn nên sử dụng cho tiền giặt," Petzoldt nói. Nếu không, có một nguy cơ mà bụi bẩn còn lại để lại dấu vết cơ học. Với chất tẩy rửa áp lực cao, bạn nên chú ý đến khoảng cách từ 30 đến 40 cm. Nếu bạn tiếp cận một vài cm, bạn có nguy cơ thiệt hại. Nếu vết nứt tồn tại, sơn có thể bóc vỏ, ví dụ. Ngoài ra, sự bảo vệ talc của các con dấu cao su đã tuôn ra, khiến chúng già đi nhanh hơn.
    Trên bàn chải bọt được miễn trong trường hợp nghi ngờ. "Bởi vì tôi không thể biết nếu người tiền nhiệm của tôi làm sạch các vòm bánh xe của chiếc SUV của mình sau một chuyến đi off-road", Herrmann nói. Các hạt cát có thể gây hư hại cho sơn hoặc phần đính kèm.
    Khi rửa tay Petzoldt thề bởi kỹ thuật hai xô của mình, mà ông đã sử dụng trong nhiều năm. Một xô được đổ đầy nước gội đầu, loại kia được sử dụng với nước sạch để làm sạch găng tay bằng miếng bọt biển hoặc sợi nhỏ. "Điều này ngăn ngừa bụi bẩn và cát bị chà xát trên sơn nhiều lần."
    Làm việc với làm sạch đất sét và vải da
    Không nên sử dụng dầu gội hoặc máy phun áp lực. Điều này làm giảm chất bảo quản, có thể vết bẩn và làm hỏng các bộ phận bằng nhựa và cao su. "Trong các chất bảo vệ côn trùng thông thường, một lớp sáp thường biến mất sau một lần sử dụng duy nhất. Mẹo: Ngâm các khu vực bằng giấy in báo ướt hoặc khăn tắm. Nếu nó rất ấm bên ngoài, bạn nên rửa trong các phần. Điều này ngăn cản hỗn hợp của bụi bẩn và bụi bẩn. Bạn luôn luôn làm việc từ trên xuống dưới và từ mái nhà và mui xe đến các mặt bên.
    may phun ap luc v-jet mà không cần tiếp xúc với quạt gió. Bất cứ ai làm khô bằng tay bằng vải da trước tiên phải giặt vải, để nó dẻo dai và không có các vật thể lạ, Herrmann nói.
    Tiền gửi có thể phân biệt được loại bỏ bằng bột làm sạch từ thương mại chuyên ngành. Nếu không, như một hạt bụi bẩn hòa tan, chúng đảm bảo các dấu hiệu nổi bật - hình ba chiều - trong sơn trong quá trình đánh bóng. Đất sét từ đất sét làm sạch mà không cần loại bỏ sơn. Nó được truyền qua hơi ẩm với một chút dầu gội-nước sơn và chọn lên các hạt. "Sau đó, bề mặt sẽ cảm thấy trơn tru như một ly," Petzoldt nói.
     
Chủ đề tương tự: Đây những
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Những thương hiệu máy bơm nước đẩy cao tốt 29/3/16
Máy Móc Công Nghiệp vỏ xe nâng đây là phụ tùng xe nâng vô cùng quan trọng 9/9/23
Máy Móc Công Nghiệp xe đẩy hàng có lưới bảo vệ hỗ trợ vận chuyển hàng hóa 22/4/23
Máy Móc Công Nghiệp Xe Đẩy Hàng 4 Bánh 12/1/23
Máy Móc Công Nghiệp xe đẩy hàng có lưới bảo vệ 4/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!