laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dạy pha chế hóa mỹ phẩm

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi datoiden, 31/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 781

  1. Offline

    datoiden New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dạy pha chế hóa mỹ phẩm giá rẻ chất lượng tại TPHCM
    Bây giờ ngành sản xuất – gia công mỹ phẩm đang có xu thế phát triển nhanh trên thị trường, nhằm bắt kịp nhu cầu làm đẹp của xã hội, đặc biệt là phái nữ.
    Do đó để tạo điều kiện cho các bạn yêu thích nghề sản xuất - gia công mỹ phẩm cũng như muốn phát triển việc kinh doanh của mình, chúng tôi mở ra các khoá dạy pha chế mỹ phẩm. Học viên được thực hành căn bản đến nâng cao giúp cho các bạn mới bước vào nghề có thể thực hiện thành công sau khi hoàn thành khoá học.
    [​IMG]
    Cùng với nội dung khoá học xoay quanh việc chế tạo các loại kem chăm sóc da khác nhau như: tất cả các loại kem body,kem dưỡng ẩm không bao giờ rết rít không lộ rõ vân kem, các thủ thuật pha chế các loại kem dưỡng trên thị trường, chế tạo sữa non cô đặc và dạng lỏng có một không hai, kem tắm trắng phù hợp với các loại da hiệu quả trong thời gian ngắn. Chỉ với khoá học này các bạn có thể tự mình pha chế cũng như truyền đạt lại cho người khác mà không cần phụ thuộc vào ai. Đặc biệt khi ra sản phẩm doanh nghiệp bao kiểm nghiệm tại viện Pasteur, khi ra nghề các bạn bảo đảm sẽ lấy lại vốn chỉ sau 2 tháng.
    Xí nghiệp sẽ tư vấn nếu bạn gặp bất cứ khó khăn gì sau khi hoàn thành khoá học cũng như hướng dẫn tận tình địa chỉ mua những nguyên vật liệu để chế biến.
     

: my pham

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!