laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dễ bị gạt nợ khi cho vay nóng TPHCM và những chiêu trò

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 22/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 455

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dễ bị gạt nợ khi cho vay nóng TPHCM và những chiêu trò

    cho vay tiền dễ dàng như mua rau.

    Dạo qua 1 loạt các website, forum trên mạng hiện nay xuất hiện khá nhiều các lời mời chào cho vay tiền tín chấp tiêu dùng với thủ tục nhanh chóng mà không cần thế chấp tài sản, theo đó người đi cho vay tiền chỉ cần trả góp mỗi tháng trong thời hạn nhất định là đã có thể vay được tiền. Ngoài 1 số ngân hàng công ty tài chính lớn hiện thời như Prudential, VPBank (FE Credit), ACB, Sacombank, Vietcombank, Techcombank... thì tại TPHCM xuất hiện ko ít hình thức cho vay tiền nóng núp bóng cho vay tien nhanh theo kiểu tín chấp khiến biết bao người sụp bẫy và lao đao vì vô tình dính vào bẫy lãi suất cao cắt cổ của vay nóng.


    vay nóng tại TPHCM càng ngày càng lắm chiêu trò lừa dối khách hàng.

    Nếu như nói là những nơi này vay tiền nóng là không thực sự đúng hoàn toàn, nhưng sau khi làm một vài phép tính nhỏ thì tổng số tiền chúng ta phải trả ko khác gì lúc đi cho vay tiền nóng cả. Tại TPHCM vào thời điểm tháng 10-2015 sở hữu xuất hiện một hình thức vay tiền mới đó là vay theo dạng người cho vay tiền sẽ mua hàng trả góp tại cửa hàng và bán lại món hàng đó cho bên vay tiền. Thực tế không hoàn toàn đơn giản như vậy. khi vay theo hình thức này giá trị món hàng mua trả góp đã cao hơn giá trị thực (chưa kể khoản lãi suất trả góp) và vô tình chúng ta đã nợ tiền lại thêm nợ và lại còn mất thêm khoản tiền trả trước lúc mua hàng, sau đó bên vay sẽ mua lại món hàng này với giá rẻ chỉ còn 70% giá trị của món hàng. một bài viết trước Tín chấp 365 đã phân tích và chỉ ra trường hợp 1 bạn sinh viên khi đi cho vay tiền theo hình thức này chỉ 4tr đồng nhưng phải trả đến hơn 10 triệu đồng sau 9 tháng. Nếu không tỉnh táo người tiêu dùng hoàn toàn sở hữu thể bị sập bẫy khi đi cho vay tiền tín chấp tiêu dùng nhưng thực tế là vay tiền nóng. Đặc biệt là tại một tỉnh thành lớn như TPHCM.

    [​IMG]

    Với việc càng ngày càng nhiều mánh khóe trong xã hội ngày nay, việc chọn cho mình một nơi tin tưởng khi đi vay vốn tín chấp ngân hàng bây giờ là điều nên làm. Vay nóng 365 là 1 địa chỉ như vậy. Đội ngũ tư vấn viên của Cho vay tiền 365 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính công ty tài chính và sự nhiệt tình của mình sẽ mang lại cho bạn khoản vay von ngan hang dong nai tốt nhất với lãi suất cạnh tranh nhất và thủ tục hồ sơ cho vay tien chóng giúp bạn giải quyết đc khó khăn của mình ngay tức thì.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!