laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Để cuộc tình mặn nồng hơn với bao cao su

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 1/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 431

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không phải ai cũng biết hết những công dụng của bao cao su, tuy vậy dùng làm sao vừa đúng cách và dùng sao đó để thật hữu ích, mang đến nhiều thỏa mãn thì nhiều người không biết. Sử dụng bao cao su, không đơn giản là đeo vào và chiến đấu, hãy bỏ quan niệm đó chỉ là một biện pháp để bạn không bị dính bầu, hãy dùng nó theo cách thông minh để nó được hoạt động hiệu quả.

    Xin hỏi bạn đã biết cách dùng bao cao su đúng cách hay chưa? Bao cao su chứa được những 4 lít chất lỏng, chịu đựng lực kéo rất lớn nhưng rất dễ rách nếu sử dụng không đúng cách. Tại sao lại có chuyện như vậy, nguyên nhân là do lực đẩy của lúc tinh dịch bắn ra chỉ trong thời gian rất ngắn, nó tạo ra một lực cực lớn cực nhanh khiến bao cao su không kịp để kịp co giãn. Bởi vậy, đừng bao giờ xem thường ngay cả việc đeo bao cao su sao cho đúng. Chú ý, đeo đúng mặt của bao, đặc biệt luôn phải giữ phần núm bao để khí mất hết, tạo phần trống đựng tinh dịch.

    Cũng cần phải lưu ý khác, phải để ý xem kỹ hạn sử dụng, mua bao cao su tại các cơ sở tin cậy, đọc kỹ bao bì để tránh hàng nhái. Giữ bao cao su ở những nơi xa tầm tay trẻ em, rộng rãi, tránh ẩm thấp, tránh ma sát, nóng và ánh sáng trực tiếp. Đồng thời hãy luôn mang bao cao su theo người để tránh những trường hợp bất ngờ luôn xảy ra mà không biết trước.

    [​IMG]

    Hiện nay, bao cao su không chỉ tránh thai cho các vợ chồng. Các thiết kế mới của các nhà sản xuất bao cao su đã bán ra cả trăm những dòng bao cao su khác nhau đáp ứng hầu hết các ham muốn quan hệ tình dục cho các cặp tình nhân. Vấn đề này đã giúp bao cao su không còn là một dụng cụ bảo vệ đơn thuần, mà nó còn được nâng tầm lên thành một loại thuốc, một loại đồ chơi người lớn nhiều tác dụng.

    Thời gian đầu, người ta chỉ chú ý đến độ mỏng của bao cao su để tìm được cảm xúc thật nhất cho người dùng thì ngày nay bao cao su siêu mỏng đã quá đỗi phổ thông khi mà gần như tất cả các nhãn hiệu bây giờ đều có độ mỏng tuyệt vời, độ lệch chỉ vài phần trăm của 1mm nên dường như chúng cũng mỏng như nhau. Thế là các loại bao cao su khác được sáng tạo ra giúp đáp ứng những yêu cầu cao hơn và thiết thực hơn.

    Trong một cuộc yêu, yếu tố thời gian và chuyện lên đỉnh của bạn gái được coi là quan trọng nhất. Một người chồng không cho vợ được hài lòng thì là không thành công, và vì thế, các công ty bao cao su đã làm ra cả tá những loại bao cao su gai khác nhau, mẫu chung là có nhiều gai, gân, râu, bi trên mặt bao, tuy nhiên có những biến đổi nhiều kiểu cách khác nhau, mỗi thương hiệu bao cao su lại cho ra hàng tá những dòng khác biệt. Biết cách dùng và trải nghiệm các kiểu bao cao su gai này, người đàn ông sẽ tạo ra được những hưng phấn khác nhau cho người phụ nữ, cũng như khiến người phụ nữ thỏa mãn nhanh chóng và được nhiều lần hơn.

    Một chuyện mà đàn ông nào cũng lo lắng, là khi yêu, khá nhiều nam giới ra quá nhanh khi mới được vài nhấp, chuyện này không những chưa kịp mang lại niềm vui cho bạn gái, mà ngay cả phái mạnh cũng xấu hổ. Kéo dài thời gian quan hệ luôn là điều mà các đấng mày râu tìm hiểu và loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ đã được sáng tạo ra để giúp đỡ tuyệt vời cho nam giới. Và nếu muốn có thể ôm ấp vợ thật lâu cùng làm nhiều kiểu khác nhau thì bạn hãy dùng loại bao cao su này.
     

: bao cao su

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!