laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dễ dàng tăng cân nhờ ăn nho khô

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ledinh121189, 26/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 237

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nho khô là một trong những loại thực phẩm được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và nguồn dinh dưỡng dồi dào. Nhưng không phải ai cũng biết nho khô cũng có thể giúp bạn tăng cân một cách lành mạnh, cùng tìm hiểu qua nhé!

    Thành phần dinh dưỡng có trong quả nho khô

    Theo nghiên cứu từ Bộ nông nghiệp Mỹ 1 oz. nho khô không hạt chứa khoảng 85 calo, 1 g protein, không có chất béo, 22,5 g carbohydrate, 1 g chất xơ và 17 g đường. Nho khô có mật độ năng lượng khá cao đồng nghĩa với ciệc nó là thực phẩm chứa lượng calo cao với kích thước nhỏ, ngoài ra cũng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt và chỉ có khoảng 15% quả nho khô là nước.

    Với những đặc tính nổi bật như một loại thực phẩm năng lượng dày đặc, số lượng calo cao, tỷ lệ nước thấp thì nho khô chính là loại thực phẩm tốt nhất giúp bạn tăng cân.

    [​IMG]

    Tuy nhiên vẫn sẽ có những nhược điểm khi bạn dùng nho khô để tăng cân. Trang MayoClinic.com khuyến khích người lớn khỏe mạnh nên có khoảng 55 phần trăm lượng calo hàng ngày từ carbohydrate, 20 phần trăm từ protein và 25 phần trăm từ chất béo. Mặc dù nho khô là một loại thực phẩm rất tốt cho việc tăng cân những với gần 20g đường trong mỗi khẩu phần nhỏ thì nếu như bạn sử dụng không hợp lý cũng sẽ gây ra sự biến đổi về lượng đường trong máu.

    Nên dùng nho khô để tăng cân như thế nào?

    Mặc dù nho có rất nhiều lợi ích về dinh dưỡng, một chế độ ăn uống tăng cân lành mạnh là ăn nhiều thực phẩm giàu calo ở các nhóm thực phẩm khác nhau để đạt được trọng lượng tốt nhất mà không gây hại cho sức khỏe. Để tăng cân khoẻ mạnh bạn hãy xây dựng một chế độ ăn uống khoa học bao gồm các loại trái cây, rau, các sản phẩm từ sữa, protein nạc và ngũ cốc.

    Bên cạnh đó chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyến khích dùng nho khô và các trái cây khô khác như đồ ăn nhẹ suốt ngày và bổ sung trong các bữa ăn chính nước trái cây, sữa... để có thêm lượng calo đa dạng và nhiều dinh dưỡng hơn.

    Nguồn: https://congtymethi.vn/tin-tuc/gia-nho-kho-bao-nhieu-1kg-la-chat-luong-nhat-506.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!