laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dễ đỗ đơn hàng đi Nhật ngành khách sạn: có nhóm máu A

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 4/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 254

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhóm máu tưởng chừng chỉ có liên quan đến vấn đề sức khỏe nhưng với các nhà tuyển dụng Nhật Bản, thì đây lại là vấn đề khá quan trọng. Bởi người Nhật khi biết được nhóm máu của ứng viên sẽ có thể đánh giá về tính cách cũng như sự tương thích với công việc. Trong các nhóm máu thì thường nhóm máu A luôn được ưu tiên chọn ứng viên hơn các nhóm máu khác, hoặc có những đơn hàng đi Nhật ngành khách sạn còn yêu cầu ứng viên có nhóm máu A. Chắc hẳn nhiều bạn lao động sẽ thắc mắc về vấn đề này. JVNET sẽ giải thích cho các bạn ngay sau đây:






    [​IMG]

    1.Tại sao người Nhật lại quan tâm đến nhóm máu của người lao động đến vậy?

    Thực tế, có rất nhiều lao động Việt khi sang Nhật sinh sống, học tập và làm việc thường bị hỏi về nhóm máu. Có khá nhiều người tỏ ra lúng túng trước câu hỏi này vì sự thật, đối với người Việt Nam nhóm máu chỉ liên quan đến các vấn đề y tế. Còn lại, việc biết nhóm máu của mình không mang lại ý nghĩa nào khác.

    Thế nhưng, người Nhật cho rằng nhóm máu có ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Trong khi đó, phía tuyển dụng Nhật Bản lại rất quan tâm đến điều kiện sức khỏe để đi nhật của các thực tập sinh, tu nghiệp sinh. Bởi chỉ khi có sức khỏe, bạn mới có thể làm tốt công việc được giao, mang lại hiệu quả cao cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty, xí nghiệp.

    Cùng với đó, các nhà chuyên gia ở Nhật nhận định rằng, nhóm máu còn quyết định đến tính cách của con người. Thông qua nhóm máu, họ có thể biết được bạn là người như thế nào, có đáng tin tưởng không. Vậy nên, nếu được ai đó hỏi về nhóm máu của bạn khi sống ở Nhật, đừng vội hoang mang. Bởi họ chỉ đang muốn tìm hiểu về tính cách của bạn mà thôi.

    2. Đặc điểm của người nhóm máu A phù hợp với đơn hàng đi Nhật ngành khách sạn

    + Nhiệt tình, nghiêm khắc, có trách nhiệm với công việc, nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp

    + Cẩn trọng, tỉ mỉ, khéo léo, biết cách sắp xếp, tổ chức trong công việc.

    + Sống và làm việc theo nguyên tắc, biết cách giải quyết mâu thuẫn theo hướng tích cực.

    Trên đây là một số lý do người Nhật thích nhóm máu A và ý nghĩa về từng nhóm máu trong quan niệm của người Nhật Bản mà chúng tôi đã tổng hợp. Như vậy có thể thấy rằng, với người Nhật nhóm máu có ý nghĩa và vai trò vô cùng quan trọng. Do đó, khi tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản, ngoài việc tìm hiểu về chi phí đi Nhật 3 năm bạn cũng nên biết mình thuộc nhóm máu gì để tránh hoang mang mỗi khi được hỏi “Nhóm máu của bạn là gì”?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!