laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

De Gea buộc phải ký hợp đồng mới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi baotran, 8/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 490

  1. Offline

    baotran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tin tức bóng đá: Thương vụ của David De Gea đã làm tốn không ít giấy mực của cánh nhà báo trong thời gian qua. Cả thế giới đều đang dõi theo mọi Bắt đầu làm liên quan tới Manchester United , Real Madrid và David De Gea.

    Theo như tình hình hiện tại cho thấy , David De Gea sẽ chọn cách cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó gia hạn giao kèo với Man United . Có một số quan điểm cho rằng , phải như gia hạn giao kèo , như vậy thủ môn người Tây Ban Nha sẽ chẳng thể tham gia Real Madrid được nữa…

    [​IMG]
    De Gea mất cơ hội sang Real Madrid , Man United chiếm lợi thế

    Đứng trước ý kiến trên , thủ môn người Tây Ban Nha đưa ra ý kiến riêng của mình trước buổi phỏng vấn của “Omnisport” , De Gea giãi bày “ Xem xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo , cả hai câu lạc bộ đều rất thất vọng khi việc sang nhượng bị thất bại , và đun đẩy trách nhiệm cho nhau.”

    Phóng viên tờ “Omnisport” san sẻ , “ có xác xuất nói những năm gần đây , David De Gea là một trong số các thủ thành người gốc Tây Ban Nha bắt bóng xuất sắc nhất , nhưng giờ anh phải đối diện với hiện thực phũ phàng. Tôi ý rằng , đứng theo giác độ cầu thủ mà nói , đây là một cảnh huống vô cùng có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn. Tôi không rỏ, không chắc De Gea còn cơ hội tham gia Real Madrid nữa hay không.”

    Theo như thông tin trước đó của giới truyền thông Tây Ban Nha được biết , sau khi tuyên bố thương vụ thất bại , De Gea đã đồng ý ký bản giao kèo mới với Man United , ngay cả người quản lý của De Gea cũng đã có buổi đàm phán riêng với Man United , đằng Quỷ đỏ cũng rất muốn gửi đến bản giao kèo gia hạn cho thủ môn người Tây Ban Nha này.

    Măt khác , David De Gea quyết định “ nhượng bộ” vì anh ấy biết , hợp đồng giữa anh và Man United đến mùa Hè năm sau sẽ hết hạn , phải như không gia hạn hợp đồng , vững chắc 1 điều rằng huấn luyện viên Louis van Gaal sẽ không cho anh cơ hội ra sân thi đấu dù chỉ là 1 phút. Tờ “ Marca” cũng đã xác thực thông báo , ngoài ra , tin từ tờ “ The Sun” và “Daily Mirror” còn chỉ rõ , sau khi gia hạn giao kèo , Man United sẽ không để thủ thành người Tây Ban Nha đầu quân cho Real Madrid vào tháng 1 năm sau.

    Đối với De Gea mà nói , việc cả một mùa giải không có lấy 1 lần cơ hội ra sân thi đấu là điều chẳng thể nào tưởng tượng và chấp nhận được , huấn luyện viên Vicente del Bosque của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha cũng đã bày tỏ quan điểm của mình , anh chia sẻ: “ phải như không ra sân thi đấu , De gea rất khó có tên trong danh sách tham gia Euro 2016 vào năm sau.”

    có thể nói , hiện tại Man United đang ở thế chủ động. Và nếu De Gea đặt bút ký bản giao kèo mới cũng xem như anh sẽ bỏ bỏ mất dịp tốt hội tham gia Real Madrid , vì ở mùa Hè này , cả hai câu lạc bộ đã có không ít mâu thuẫn , mối giao tiếp cũng đã rạn nứt dần. Và đến kỳ nhượng sau , dù cho có muốn bán thủ môn De Gea , Quỷ đỏ cũng không nghĩ đến Real Madrid.



    Xem thêm các tin tức khác tại http://bongdabiz.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!