laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

De Gea đã tiết lộ ý định chia tay Man Utd

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 29/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 439

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  De Gea thông báo kế hoạch rời Man Utd; Thụy Sỹ đè bẹp Gibraltar; Báo Thái khen ngợi U22 Việt Nam; Ramos cân bằng kỉ lục của Casillas; Chelsea dính tổn thất lớn,... là những nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.

    De Gea thông báo kế hoạch rời M.U. Theo SunSport, fb88club thủ thành De Gea đã tiết lộ ý định chia tay Man Utd với những người bạn của mình. Anh sẽ từ chối lời đề nghị gia hạn với mức lương 350 nghìn bảng/tuần của Man Utd để rời Old Trafford theo dạng tự do vào mùa hè năm sau. Hiện thủ thành người TBN đang được 2 ông lớn là PSG và Juventus theo đuổi.

    Thụy Sỹ đè bẹp Gibraltar. Ở loạt trận vòng loại EURO 2020 đêm qua, Thụy Sỹ đã dễ dàng đánh bại Gilraltar với tỉ số 4-0. Tuy vậy, ở bảng D, đội bóng xứ sở đồng hồ chỉ xếp thứ 3 với 8 điểm, kém CH Ailen (11 điểm) và Đan Mạch (9 điểm).

    Chelsea dính tổn thất lớn. Ở trận gặp Phần Lan thuộc vòng loại EURO 2020 đêm qua, Emerson Palmieri đã dính chấn thương và phải rời sân chỉ sau ít phút thi đấu. Theo thông tin ban đầu, hậu vệ của Chelsea đã gặp vấn đề ở gân khoeo nên có khả năng không thể ra sân ở trận đấu với Wolves vào cuối tuần này.

    [​IMG]
    Man City nhắm Skriniar. Theo DailyExpress, HLV Pep Guardiola đã nhắm chiêu mộ trung vệ Milan Skriniar trong tháng 1 để tăng cường hàng thủ. Man City vừa mất trung vệ Laporte, người sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương gối.

    Ramos cân bằng kỉ lục của Casillas. Với việc ra sân ở trận thắng đảo Faroe 4-0 đêm qua, Sergio Ramos đã có 167 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha. Anh đã cân bằng kỉ lục của Iker Casillas. Sau trận, trung vệ của Real Madrid tuyên bố đặt mục tiêu cán mốc 200 trận khoác áo ĐTQG.

    Maguire bị huyền thoại Man Utd nghi ngờ. Mặc dù đánh giá khá cao Maguire nhưng Roy Keane vẫn nghi ngờ bản hợp đồng này của Man Utd. Chia sẻ trên ITV, cựu thủ quân Quỷ đỏ cho rằng tốc độ là một trong những điểm yếu của trung vệ này.

    Thụy Điển bị Na Uy cầm chân. Ở loạt trận vòng loại EURO 2020 đêm qua, Thụy Điển đã bị Na Uy cầm hòa tại sân nhà với tỉ số 1-1. Với kết quả này, đội bóng Bắc Âu vẫn giữ vị trí thứ 2 ở bảng F nhưng đã bị đội đầu bảng TBN gia tăng khoảng cách lên 7 điểm.

    Báo Thái Lan khen ngợi U22 Việt Nam. Sau khi đánh bại U22 Trung Quốc với tỉ số 2-0, U22 Việt Nam đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ tờ SiamSport. Tờ báo của Thái Lan này nhận định U22 Việt Nam đã thể hiện màn trình diễn tuyệt vời về chiến thuật và sự hiệu quả so với U22 Trung Quốc.
     
Chủ đề tương tự: đã tiết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đánh giá iPad Mini 6 (2021) chi tiết nhất: Có tệ như lời đồn? 26/1/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự HƯỚNG DẪN CHƠI SÀN XM CHI TIẾT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU 21/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chữ "Thích" nếu là một họ thì họ ấy phát sinh tự đâu? 29/7/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn đặt tên công ty hay và dễ nhớ đúng Luật! 14/6/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Ai là người đứng tên đại diện pháp luật khi thành lập công ty? 1/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!