laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

De Ligt có nhiều điểm tương đồng với Van Dijk

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 17/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 333

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  De Ligt có nhiều điểm tương đồng với Van Dijk; Real dùng Isco để "dụ" Man Utd nhả Pogba; Milan muốn tăng cường sức mạnh hàng công... là những tin chính trong bản tin tối nay của BĐS.

    Sao gốc Việt bị HLV Nishino loại. Theo truyền thông Thái Lan, fb88go HLV Akira Nishino sẽ loại hậu vệ Tristan Đỗ và sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ khi tái đấu Việt Nam tại Mỹ Đình vào ngày 19/11. Trước đó, cầu thủ gốc Việt đã chơi tệ trong trận thua 1-2 của Thái Lan trước Malaysia.

    De Ligt có nhiều điểm tương đồng với Van Dijk. Hậu vệ người Hà Lan Nathan Ake cho rằng De Ligt còn trẻ nhưng đã có rất nhiều điểm tương đồng với Van Dijk. Bên cạnh đó, Ake cũng tin rằng trung vệ số 1 của Liverpool sẽ giành được danh hiệu QBV năm nay.

    Real dùng Isco để "dụ" M.U nhả Pogba. Theo Eldesmarque, đội bóng Hoàng gia TBN muốn dùng Isco như một phần trong thỏa thuận để thuyết phục M.U nhả Paul Pogba. Trong khi đó, Juventus cũng muốn đưa nhà vô địch World Cup 2018 trở lại Turin.

    [​IMG]
    Milan muốn tăng cường sức mạnh hàng công. Theo Corriere della Sera, Milan muốn chiêu mộ cặp tiền đạo Ibrahimovic và Mandzukic vào tháng Một. Nếu hoàn thành 2 bản hợp đồng này, Rossoneri sẵn sàng để Piatek ra đi theo dạng cho mượn.

    James không hứng thú với Premier League. James Rodriguez muốn tới PSG hoặc Inter Milan nếu rời Real Madrid, theo Don Balon. Tiền vệ người Colombia không muốn tới Anh dù đang được một số ông lớn ở đây để mắt đến.

    Fernandes lại ám chỉ ra đi. Tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon nói rằng "Tôi có một ước mơ để thực hiện". Ngôi sao người Bồ Đào Nha được nhiều đội bóng quan tâm ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua.

    Tiến Linh châm ngòi đại chiến. Trước trận đấu với Thái Lan tại Mỹ Đình, tiền đạo Tiến Linh tuyên bố "Thua ai cũng được nhưng không thể thua Thái Lan". Trước đó, Tiến Linh đã trở thành người hùng của ĐT Việt Nam khi ghi bàn thắng duy nhất vào lưới UAE.

    HLV Park là nguyên nhân nhiều HLV bị sa thải. Sau trận thua của UAE tại Mỹ Đình, tờ Dubaisports của nước này đã liệt kê hàng loạt HLV bị sa thải sau khi thất bại trước thuyền trưởng ĐTVN Park Hang-seo. Tuy nhiên, tờ báo này tin rằng HLV Marwijjk vẫn còn nhiều cơ hội đưa UAE đi tiếp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!