laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

De Ligt không đến Barca vì Pique

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 2/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  De Ligt không đến Barca vì Pique, “Bom tấn” Man City chê Manchester, Tôi chưa phải một “Galactico”, Sao Bayern chưa chắc đá chính trước Tottenham,… là những tin chính trong Bản tin 0h ngày 1/10 của Bóng đá số.
    De Ligt không đến Barca vì Pique
    . Nhà báo Lluis Canut của tờ keonhacai 365 Mundo Deportivo tiết lộ, Matthijs de Ligt cùng người đại diện Mino Raiola đã đàm phán với Barcelona và bản thân trung vệ trẻ người Hà Lan rất hứng thú với viễn cảnh khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan. Dù vậy, sau cuộc gặp bất ngờ với Gerard Pique khi nghỉ mát tại Bahamas, anh đã thay đổi suy nghĩ rồi cuối cùng quyết định lựa chọn Juventus.
    Odegaard tạo ra nhiều cơ hội nhất La Liga. Theo thống kê, Martin Odegaard là cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhất (23 cơ hội) sau 7 vòng đấu đã qua của La Liga 2019/20. Tiền vệ đang khoác áo Real Sociedad theo dạng cho mượn từ Real Madrid đã có 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo kể từ đầu mùa.
    “Bom tấn” Man City chê Manchester. Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man City, Rodri đã lên tiếng chê thời tiết tại Manchester không tốt. Bên cạnh đó, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng mô tả Manchester “là một thị trấn nhỏ và bạn có thể đi bộ tới bất cứ đâu”.
    [​IMG]
    Sarri chưa nghĩ về Inter. Phát biểu trước trận gặp Bayer Leverkusen tại Champions League, HLV Maurizio Sarri đánh giá cao đội bóng Đức và khẳng định ông cùng các học trò không thể nghĩ về Inter Milan mà phải tập trung cho trận đấu trước mắt. Cuối tuần này, Juventus sẽ có chuyến làm khách đến sân của Nerazzurri trong trận cầu có thể phân định ngôi đầu Serie A.
    Tôi chưa phải một “Galactico”. Tân binh Eden Hazard thẳng thắn thừa nhận, anh vẫn chưa đáp ứng được kì vọng và cần chứng minh bản thân xứng đáng là một “Galactico” của Real Madrid. Ngôi sao người Bỉ tự tin mọi chuyện rồi sẽ đi theo đúng quỹ đạo và vấn đề quan trọng nhất chính là niềm tin.
    HLV Trương Việt Hoàng rời Hải Phòng. Sau 5 năm gắn bó, HLV Trương Việt Hoàng đã nói lời chia tay CLB Hải Phòng dù V-League 2019 còn 2 vòng đấu nữa mới khép lại. Lý do là bởi hợp đồng giữa đôi bên đã đáo hạn và chiến lược gia 43 tuổi muốn tìm kiếm thử thách mới.
    Sao Bayern chưa chắc đá chính trước Tottenham. Giám đốc thể thao Bayern Munich, Hasan Salihamidzic xác nhận Lucas Hernandez có khả năng phải xuất phát trên ghế dự bị ở trận đại chiến với Tottenham. Hậu vệ người Pháp bị đau và phải rời sân sau khi kết thúc hiệp 1 trận thắng Paderborn cuối tuần trước.
    U22 Việt Nam đón “thương binh” trở lại. Bộ ba cầu thủ của U22 Việt Nam là Đức Chinh, Trọng Hùng và Trọng Đại đã có thể bắt đầu tập nhẹ với bóng sau thời gian điều trị chấn thương. 2 cái tên đầu đã bình phục hoàn toàn nhưng Trọng Đại vẫn cần thêm thời gian hồi phục chấn thương đứt dây chằng gặp phải trong trận giao hữu với U22 Trung Quốc.
     
Chủ đề tương tự: Ligt không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự De Ligt có nhiều điểm tương đồng với Van Dijk 17/5/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đi nhật 1 năm về có quay lại được không? 6/9/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lời Phật dạy Oán gia không muốn kẻ thù giàu sang 26/8/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tìm hiểu đơn hàng may mặc Nhật Bản có tốt không? 17/7/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hội chứng trào ngược thực quản dạ dày không chỉ ợ nóng 22/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!