laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đệ nhất căn hộ là Dự án Vinhomes Tân Cảng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 17/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 442

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời gian qua, thị trường bất động sản cả nước nói chung, Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng chứng kiến sự đầu tư mạnh mẽ của các đối tác nước ngoài với hàng loạt chủ đầu tư. Điều đó đã góp phần làm cho thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh sôi động trở lại sau khoảng thời gian dài “ngủ Đông.” Ngày 4/8 vừa qua, tạp chí kiến trúc và thiết kế nổi tiếng Dezeen vừa cho biết, tập đoàn thiết kế kiến trúc nổi tiếng của Atkins của Anh đã bắt đầu khởi công xây dựng tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 tầng của Can ho Vinhomes Central Park.

    [​IMG]

    Vinhomes Central Park được xây dựng theo thiết kế mang đậm phong cách sống hiện tại của Châu Âu .Nằm giữa trung tâm thành phố thuộc quận Bình Thạnh là nơi có tiềm năng và đang trên đà phát triển mạnh . Bởi theo quy hoạch mới nhất của thành phố Hồ Chí Minh thì nơi này đã hình thành các khu đô thị mới với hàng loạt các dự án cao cấp đồng bộ xứng tầm với Vinhomes central park. Tập đoàn VinGroup đã sáng tạo hơn rất nhiều về thiết kế cảnh quan, các khu tiện ích...Tại dự án này khi thiết kế các căn hộ, chủ đầu tư không chỉ chú ý đến chất lượng các căn hộ mà chú ý đến tầm nhìn chi tiết cảnh quan view sông tại tất cả các vị tri căn hộ, thiết kế với nhiều công năng ưu biệt mà các loại diện tích cũng đa dạng hơn từ 50m2 đến 147m2 đáp ứng nhu cầu ở đa dạng về tài chính, nhắm tới mọi phân khúc tài chính cũng như lứa tuổi khách hàng từ người độc thân, vợ chồng trẻ cho tới những gia đình 3 thế hệ trở lên .

    [​IMG]

    Chủ đầu tư dự án căn hộ Vinhomes Central Park: Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Tân Liên Phát thuộc tập đoàn Vingroup xây dựng thành khu dự án đô thị đa chức năng gồm: nhà ở, khách sạn 5 sao, thương mại, giải trí… với quy mô thực tế, với những dự án có vị thế đắc địa. Tuy nhiên, căn hộ Vinhomes central park diện tích đất dành cho xây dựng chung của toàn khu đô thị, số tầng được xây dựng tối đa là 81 tầng (tương đương chiều cao 320 m). Tổ chức không gian kiến trúc theo hướng thấp dần về phía bờ sông Sài Gòn, đảm bảo tầm nhìn cảnh quan về phía đảo kim cương tuyệt đẹp.

    Theo Bidvreal.vn: bidvreal.vn/can-ho/can-ho-vinhomes-central-park.html
     
Chủ đề tương tự: Đệ nhất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view đẹp nhất 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view đẹp nhất 10/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vape thuộc loại nào nên dùng nhất để cai thuốc hiệu quả giá rẻ 8/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Sản phẩm nên dùng nhất để cai thuốc hiệu quả giá rẻ 8/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Những sản phẩm nên dùng nhất để cai thuốc hiệu quả giá rẻ 8/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!