laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Decal phản quang là gì? Những lưu ý quan trọng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 25/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 284

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Decal phản quang hiện đang được dùng nhiều trong cuộc sống ngày nay. Tuy nhiên vẫn có không ít người vẫn không biết decal phản quang là gì và hay nhầm lẫn với decal dạ quang. Hãy tham khảo những thông tin trong bài sau để có thể mua được những loại decal phản quang chất lượng nhất.

    Decal phản quang là gì?
    Decal phản quang hay giấy dán kính phản quang được biết tới là mẫu nguyên liệu khá thân thuộc với chúng ta. Bạn có thể thấy mẫu decal này ở mọi nơi từ dải phân cách ven đường; các biển báo đi đường cho tới các poster truyền bá. Không chỉ vậy, decal phản quang còn áp dụng để trang trí nhà cửa; dán trên những quần áo bảo hộ lao động; những sản phẩm của tổ chức,…



    [​IMG]



    Điểm cộng của decal phản quang
    Sở hữu những điểm mạnh nổi trội như độ bền cao, đẹp, nhiều về màu sắc và mẫu mã; dễ sử dụng; công dụng phản quang rõ rệt,… nên decal phản quang chiếm được nhiều thiện cảm từ người tiêu dùng.

    • Khả năng phản quang rõ rệt. Đặc thù là trong buổi tối khi có ánh sáng chiếu vàng. Cũng nhờ vậy nên decal phản quang dùng để báo hiệu rất hiệu quả và thường được dùng trong làm biển báo, biển chỉ dẫn giao thông.

    • Độ bền của decal phản quang rất cao, thời hạn sử dụng rất dài cả dưới tác động thời tiết ngoài trời nhưng vẫn giữ được độ phản quang như lúc còn mới.

    • Decal có nhiều màu sắc và thiết kế. Mỗi màu sắc có 1 hệ số phản quang và góc đến biệt lập.

    • Chất liệu rất dễ dùng. Do được cung cấp keo dán sẵn nên lúc sử dụng, người dùng chỉ cần lột lớp màng giữ keo ở phía sau ra và sử dụng. Loại keo trang bị cho dòng decal này có khả năng dính tốt, có thể dính lên tới 3 năm mà không bị bong tróc, kể cả ở điều kiện thời tiết ngoài trời.

    • Tính năng in ấn thiết kế theo yêu cầu. Decal có thể sử dụng máy in latech hay máy in uv để in lên bề mặt. Tuy nhiên, các bạn cần thận trọng khi in rất nhiều bề mặt, bởi mực in sẽ làm cho giảm hiệu ứng phản quang của nguyên liệu.


    [​IMG]



    Lưu ý để tìm mua sản phẩm chất lượng
    Decal dán kính phản quang thường có 4 màu cơ bản là:

    • Màu bạc

    • Màu xanh lá

    • Màu xanh dương

    • Màu xanh đen.
    Bởi thế khi chọn mua bạn nên lưu ý màu sắc sao cho thích hợp với yếu tố phong thủy nơi các bạn muốn sử dụng.

    Về nguyên do thì ngày nay ở Việt Nam du nhập hai dòng giấy dán kính phản quang của Đài Loan và Hàn Quốc, mỗi hãng sở hữu giá thành khác nhau.

    Hiện nay thì giá decal Đài Loan tốt hơn 1 nửa so với sản phẩm Hàn Quốc.

    Nên lưu ý các thông số sau của sản phẩm :

    • Hệ số ngăn tia cực tím và tia tử ngoại

    • Hệ số cản được tia hồng ngoại

    • Mức độ xuyên sáng

    • Khả năng phản quang

    • Độ dày của decal phản quang

    • Tham số tổng cách nhiệt
    Phân biệt decal phản quang và decal dạ quang
    Decal dạ quang thường mang đặc điểm tiếp thu ánh sáng rất tích cực, giúp chúng có thể phát sáng được trong bóng tối mà không cần tiếp xúc thêm bất kỳ mẫu đèn, ánh sáng nào, cả lúc bỗng nhiên tiếp nhận được ánh sáng, decal có thể tự sáng được trong tối do bên ngoài phủ lớp lân tinh, thường được thấy mang 2 màu trắng hoặc xanh lá cây.

    Do tính chất phát sáng trong bóng tối, decal dạ quang thường được dùng nhiều ở biển báo lối thoát hiểm, biển báo phòng cháy chữa cháy, những biển báo thiết yếu trong trường hợp mất điện.



    [​IMG]



    Khác có decal dạ quang, decal phản quang không tiếp thụ ánh sáng tốt, nhưng chúng phản xạ ánh sáng hiệu quả hơn decal dạ quang. Decal phản quang được cấu tạo bởi một lớp kim loại, hoặc có thể là một lớp keo phản quang, lúc có ánh sáng chiếu vào mới có thể phản ánh, độ bền lại cao, không sử dụng chất độc hại với môi trường hay bản thân người tiêu dùng.

    Decal phản quang rất phù hợp để làm đẹp xe, vật dụng, những biển báo báo tín hiệu thông báo cho người đi đường vào ban đêm hay được dán vào kính, tường để khi có ánh sáng chiếu vào sẽ phản lại tạo nên màu sắc lạ mắt, lung linh, tăng tính thẩm mỹ.

    Để có thể chọn được các dòng giấy decal đẹp bền chính hãng nhất cho bạn, hãy liên lạc với sieuthigiaydankinh.com.

    Sieuthigiaydankinh.com chuyên phân phối những chất liệu decal phản quang chất lượng, uy tín nhất.
     
Chủ đề tương tự: Decal phản
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách phân biệt decal nhựa sữa và decal nhựa trong 15/9/15
Quảng Cáo Rao Vặt 3 lý do nên sử dụng decal kính chống nắng văn phòng 1/2/21
Quảng Cáo Rao Vặt Dán giấy decal in mã vạch trên bao bì thực phẩm để làm gì? 27/11/20
Quảng Cáo Rao Vặt Một vài tham khảo địa chỉ in decal 13/7/20
Quảng Cáo Rao Vặt Điều cơ bản về decal làm biển quảng cáo 20/1/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!