laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đem lại vẻ đẹp cho văn phòng với Fami

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dkteams, 27/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 462

  1. Offline

    dkteams New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang sống trên một thế giới chuyển động không ngừng, cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nhu cầu của chúng ta cũng như vậy, và nội thất không thể nằm ngoài quy luật này.

    [​IMG]

    Nội thất văn phòng Fami đang tạo nên những khái niệm mới bằng công nghệ tiên tiến trong thiết kế và sản xuất, sản phẩm được hoàn thiện tốt với nhiều kiểu sản phẩm khác nhau từ bàn giám đốc Fami, bàn nhân viên , tủ, vách ngăn văn phòng thường thấy cho đến những sản phẩm cao cấp dành riêng cho các nhà lãnh đạo.... Sản phẩm của Fami nhận được sự đón nhận không chỉ bởi các công năng và tiện ích tuyệt vời, giá trị thẩm mỹ cũng là một thế mạnh lớn. Bên cạnh các giá trị về công năng, thẩm mỹ, chất liệu cao cấp, việc giá thành hợp lý vừa phải cho tầm trung đã giúp cho Fami xây dựng được thương hiệu của mình trên thị trường nội thất văn phòng.

    Bàn làm việc giá rẻ

    [​IMG]

    Bàn làm việc văn phòng Fami được chia thành nhiều dòng, có độ bền đẹp từ chất liệu, và kết cấu vững chắc, thân thiện với môi trường. Các dòng nổi bật như: bàn làm việc Classic, bàn làm việc Eco, ECO (α), ECO (β), bàn làm việc Evo, bàn làm việc chân sắt đều mang những đặc tính ưu việt. Ra đời trên công nghệ hiện đại, đa phần các mẫu bàn Fami đều nhắm đến tối ưu hóa nhu cầu người sử dụng. Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Melamine hay Laminate Hàn Quốc với các ưu điểm: chống nước, chống xước, ngăn ngừa ẩm mốc, oxi hóa, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Tuy nhiên, bàn với lớp phủ Laminate có giá thành cao hơn so với Melamine. Màu sắc cả trên đều rất đa dạng.


    Vách ngăn văn phòng

    [​IMG]

    Sản phẩm được chia thành các hệ là T3 và T8 có sự khác nhau về độ dày vách thay vì phân chia theo chất liệu như Vách ngăn Hòa Phát.

    Vách ngăn văn phòng Fami chủ yếu là vách nỉ, vách gỗ, hoặc kết hợp vách kính, vách gỗ, vách nỉ với nhau. Cho nên, tùy vào mục đích sử dụng mà có những lựa chọn loại vách cho phù hợp. Có thể tính ra ở đây một vài phương án lựa chọn dựa trên nhu cầu sử dụng như sau: nếu văn phòng cần đến các góc làm việc độc lập riêng tư, nhưng không muốn hạn chế mức độ kết nối và tăng tính thẩm mỹ, thì vách ngăn lửng sẽ là lựa chọn phù hợp; còn nếu cần vách ngăn phân biệt các góc làm việc hoàn toàn thì có thể sử dụng các khung vách nỉ hoặc nỉ gỗ.

    Về chi phí, các mẫu vách nỉ thường có giá thành rẻ hơn gỗ và kính, tuy nhiên độ bền trung bình, thẩm mỹ của loại này được đánh giá tương đối tốt. Nếu muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được thẩm mỹ thì đây sẽ là một lựa chọn tin cậy.Vách ngăn kết hợp gỗ-kính có giá thành cao hơn, nhưng mang lại độ chắc chắn, màu sắc cũng đẹp mắt hơn.
    Lựa chọn vật dụng nội thất văn phòng đồng bộ theo thương hiệu sẽ đem đến nhiều sự phù hợp về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Tính đồng bộ cũng tạo độ chuyên nghiệp cho văn phòng, làm tôn lên nét sang trọng - tinh tế và góp phần vào sự phát triển và thăng tiến của công ty, không những đối với từng cá nhân mà dưới con mắt của khách hàng cũng được đánh giá cao. Để nhận thêm tư vấn hoặc xem thêm thông tin sản phẩm, mời bạn xem thêm tại đây.
     
Chủ đề tương tự: Đem lại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Quy trình lập bàn thờ Phật tại gia CHUẨN đem lại may mắn 14/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Các bài tập giảm cân an toàn sau sinh, đem lại hiệu quả bất ngờ 10/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất Rèm modero sự đa dạng về màu sắc, các mẫu đem lại sự tuyển lựa dễ dàng 19/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Đầu tư vào mô hình homestay đem lại cho bạn những lợi ích gì ? 28/3/21
Nội Thất - Ngoại Thất 7 bí mật đem lại cảm giác hạnh phúc cho căn nhà 24/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!