laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đến 2 trung tâm mua sắm tốt tại Busan khi du lịch Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 13/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 557

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tham gia tour du lịch Hàn Quốc cùng vé máy bay đi Hàn Quốc để được thỏa chí mua sắm tại những trung tâm mua sắm ở Hàn Quốc nổi tiếng, giá tốt…. mà bất cứ khách du lịch nào khi đến Hàn Quốc nhất định phải ghé đến.
    Trung tâm mua sắm Lotte Duty ở Busan Hàn Quốc
    Busan Lotte Duty là một địa điểm mua sắm thu hút rất nhiều khách du lịch khi ghé thăm thành phố Busan của Hàn Quốc. Trung tâm mua sắm Lotte Duty tọa lạc tại khu trung tâm của thành phố cảng, sở hữu không gian rộng lớn không kém phần sang trọng và sầm uất.
    Lotte Duty gồm hàng hoạt những cửa hàng miễn thuế với hàng ngàn loại hàng hóa khác nhau từ thực phẩm, dụng cụ thể dục thể thao cho tới những mặt hàng lưu niệm như đồ thủ công mỹ nghệ, rượu, thuốc lá, mỹ phẩm,….
    [​IMG]
    Lotte Duty được đánh giá là một địa điểm mua sắm nổi tiếng của thành phố Busan – Hàn Quốc vì vậy nơi đây cũng tập trung rất nhiều những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Chanel, Calvin Klein, D&G,…để khách du lịch đến Hàn Quốc du lịch có thể thỏa sức lựa chọn.
    Hệ thống những nhà hàng ẩm thực truyền thống của Hàn Quốc cũng được tập trung đông đảo trong khu vực riêng để khách du lịch có thể dừng chân để nghỉ ngơi, ghé thăm sau khi tham quan trung tâm và cảm thấy đói bụng.
    Những cửa hàng miễn thuế ở trung tam mua sam Lotte Duty hoạt động từ 9h30 – 20h00 vào tất cả những ngày trong tuần, kể cả những ngày thứ 7 và ngày chủ nhật. Tham quan trung tâm mua sắm Lotte Duty của Hàn Quốc, khách du lịch với vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ có thể sở hữu rất nhiều những món hàng thương hiệu với giá thành vừa túi tiền.

    Trung tâm mua sắm Shinsegae Centum ở Busan Hàn Quốc
    Shinsegae Centum là một trung tâm thương mại Hàn Quốc có diện tích lớn nhất thế giới với tổng diện tích sử dụng là 510 ngàn mét vuông. Shinsegae Centum là một điểm mua sắm độc đáo và hấp dẫn rất nhiều những khách du lịch khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Busan du lịch và ghé thăm Busan – Hàn Quốc.

    Shinsegae Centum là tòa cao ốc có 14 tầng bao gồm 8 tầng là nhà hàng, phòng tập thể dục, bãi đỗ xe,… Được tích hợp đầy đủ những yếu tố cần có ở 1 trung tâm thương mại như những gian mua sắm, giải trí, nơi đỗ xe,….

    [​IMG]

    Shinsegae Centum tích hợp thêm những tiện ích tuyệt vời ít trung tâm mua sắm nào có được như sân tập golf, hội trường văn hóa, trung tâm dịch vụ khách hàng,hội trường tổ chức sự kiện, đám cưới, …khi sở hữu diện tích sử dụng đầy ấn tượng.
    Để khám phá hết Shinsegae Centum, bạn cần có một ngày dài thảnh thơi ngắm nghía và ghé thăm những cửa hàng tại trung tâm này. Có thể nói Shinsegae Centum ở Busan không chỉ đơn thuần là một địa chỉ mua sắm nổi tiếng ở Hàn Quốc mà đây còn là địa chỉ mua sắm, nghỉ dưỡng, tham quan, trải nghiệm, khám phá ẩm thực và vui chơi độc đáo của thành phố cảng Busan xinh đẹp.
     

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!