laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đến Bangkok thưởng thức nét ẩm thực độc đáo nơi đây

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 5/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 343

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bangkok được biết đến là một thành phố hài hoà, đương đại và là danh thắng kì thú đối với khách du lịch của giang san Thái Lan. Thiên nhiên đã ưu ái bạn tặng cho thủ đô này nhiều thắng cảnh tuyệt diệu. Tuy nhiên , Bangkok còn sở hữu nhiều kiến trúc chủ đạo, mang điểm nhấn văn hóa, nghệ thuật' của đất Thái. Đến với Bangkok, bạn còn được hưởng phúc những món ăn kỳ lạ đầy lí thú. Hãy cùng vé máy bay Vietnam Airline đi Bangkok tìm hiểu những món ăn hấp dẫn nào mà bạn bất khả thi bỏ qua khi du lịch tại nơi này sau đây:

    Cơm chiên ( Khao pad poo )

    Poo trong tiếng Thái có tức là cua, tiếng Anh¸ poo thường dịch thành crap. Nhắc đến món cơm chiên, ắt là bạn sẽ cảm giác chẳng có gì kì thú, nhưng với món cơm chiên Thái Lan, bạn sẽ cảm thấy được mùi vị toàn vẹn lạ thường, vô cùng lạ mắt. Khao pad, quan trọng là cơm chiên, được làm từ gạo thơm Jasmine và nước mắm. Cơm chiên của ở Thái Lan thường được chiên trên chảo mỡ nóng cùng với trứng bác, rồi rắc rau mùi và chanh tươi lên trên. Vậy là bạn đã có một món ăn thơm ngon tuyệt vời.

    Thịt lợn phơi khô ( moo dad diew )

    [​IMG]
    Món ăn này sẽ rất tuyệt khi dùng kèm với bia lạnh. Moo dad diew là thịt lợn được ướp cùng với rau mùi băm nhỏ, xì dầu và nước mắm, sau đó được phơi khô. Khi ăn, những xiên thịt khô này sẽ được rán vàng, chấm với nước ớt tạo nên một mùi vị thơm ngon khó cưỡng. Phượt Bangkok, bạn chắc chắn bất khả thi bỏ qua món ăn này.

    Mì lên men' ( kanom jeen )

    Món mì lên men' nhìn khá giống với spaghetti lạnh. Kanom jeen là bữa sáng tuyệt hảo hay bữa ăn nhẹ đầu giờ chiều, rất phổ thông ở Bangkok. Đây là món mì được làm từ gạo lên men', thường được trộn cùng với cà ri. Tuyệt với hơn khi ăn kèm với rau sống, dưa leo giấm và các loại rau chần.

    Trà lạnh ( Cha yen )

    [​IMG]
    Trà lạnh la loại đồ uống phổ thông ở Thái Lan. Bạn có thể bắt gặp cha yen, hay còn gọi là trà đá trên khắp quốc tế, nhưng hưởng thụ trên đất Thái sẽ mang đến cho bạn những cảm thấy không thể nào quên. Ở Thái Lan, cha yen chính là loại trà đen mang hương vị của hồi và hạt me nghiền đựng trong các túi bóng, người ta thường uống cha yen cùng đá và sữa đặc.
    hơn nữa, Xôi xoài ( khao niew ma muang ), Bánh dừa, ..cũng là những món ngon lý thú bạn không nên bỏ qua khi đến Bangkok.

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Bangkok ở đâu?

    bây giờ có nhiều cách để bạn có khả năng sở hữu chiếc vé Vietnam Airlines đi Bangkok đồng thời cách tốt nhất là liên hệ đại lí Vinajet gần nhất hoặc thâm nhập vinajet.vn. Mạng lưới đặt vé trực tuyến khôi ngô sẽ giúp bạn chọn lựa tấm vé máy bay đi Bangkok thỏa mãn nhất.

    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/du-...kok-thuong-thuc-net-thuc-doc-dao-noi-day.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!