laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đến Bengaluru thành phố du lịch của Ấn Độ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 1/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đang sở hữu chiếc vé máy bay đi Ấn Độ thì hãy thử đến Bengaluru - thành phố vườn của Ấn Độ nổi tiếng với những công viên công cộng, kiến trúc thời thuộc địa, những khu chợ náo nhiệt và bảo tàng di sản.
    Ngày nay vẫn được gọi là Bangalor, Bengaluru luôn nhộn nhịp nhưng lại pha trộn một cách rất hài hòa lối sống truyền thống với những đặc điểm đương đại. Bạn sẽ thấy những bảo tàng lịch sử và phòng trưng bày nghệ thuật hiện đại cùng ngôi đền hàng trăm năm tuổi đua chen với những khối nhà văn phòng và chợ truyền thống trong thủ phủ náo nhiệt ở bang Karnataka của Ấn Độ.
    [​IMG]
    Bengaluru là thành phố lớn thứ 3 của Ấn Độ và người dân địa phương nói tiếng Anh lẫn ngôn ngữ chính thức của họ, tiếng Kannada. Mạng lưới xe buýt và tàu hỏa rộng lớn của đất nước phục vụ giao thông cho thành phố rất hiệu quả và sân bay quốc tế chỉ cách trung tâm thành phố 40 km.
    Đi lại bằng taxi giá rẻ, xe lam và tàu điện ngầm. Thành phố tự hào là một trong những nơi có khí hậu quyến rũ nhất Ấn Độ nên bạn có thể chọn đi bộ khám phá.
    [​IMG]
    Ở thành phố Bengaluru thì tháng 4 là tháng nóng nhất, từ tháng 6 cho tới tháng 10 là mùa mưa. Vì thế hãy lên lịch đặt vé máy bay đi Ấn Độ để đươc khám phá Bengaluru tốt nhất.
    Kiến trúc tuyệt đẹp của Bengaluru giới thiệu di sản của thành phố. Chiêm ngưỡng Cung điện Bengaluru mang phong cách Tudor được xây dựng vào năm 1887. Hãy ghé viếng đền ISKCON lộng lẫy và xem những bộ phim về phong trào Hare Krishna. Được xây dựng vào thế kỷ thứ 16, đền thờ Bò mang phong cách Dravidia, thường là nơi diễn ra lễ rước dâu trong đám cưới. Quan sát bức tượng voi khổng lồ tại Đền Dodda Ganesha.
    [​IMG]
    Ngắm những đồng xu cổ và di vật khảo cổ tại Bảo tàng Chính phủ. Đặc biệt là trong bảo tàng này còn lưu lại một số hiện vật có cách đây khoảng 5.000 năm.
    Tìm tác phẩm nghệ thuật của những nghệ sĩ trong nước, trong đó có Raja Ravi Varma, tại Phòng trưng bày Nghệ thuật Hiện đại Quốc gia. Tìm hiểu về lịch sử hàng không của Ấn Độ tại bảo tàng Không gian vũ trụ Hal. Tham quan những triển lãm tương tác tại Bảo tàng Công nghiệp và Công nghệ Visvesvaraya.
    Bengaluru được mệnh danh là thành phố vườn nhờ vào nhiều không gian xanh tươi, đáng chú ý nhất là công viên Cubbon. Bạn sẽ tìm thấy một trong những bộ sưu tập thực vật nhiệt đới lớn nhất của Ấn Độ tại vườn bách thảo Lalbagh. Tham gia vào chuyến đi săn tại Công viên Quốc gia Bannerghatta và ngắm hươu nai, gấu hoặc bò rừng.
    Đừng quên dậy sớm và ghé tới chợ thành phố để những quầy hàng hoa quả và gia vị thơm ngào ngạt đánh thức giác quan của bạn. Hãy trải nghiệm sự lộn xộn nhưng vẫn trong quy củ của chợ Gandhir với đồ trang sức, gia vị, vải vóc và đồ điện tử được bày bán la liệt.
    Với những quán trà và nhà hàng có sức hấp dẫn không kém so với những quán bar và quán cà phê Âu hóa, khu vực Shanthala Nagar là địa điểm lý tưởng để bạn khép lại một ngày hoàn hảo. Đặt ngay vé máy bay Bangalore Ấn Độ để được chuyến du hí tiết kiệm nhất, sớm nhất.
     

: ấn độ

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!