laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đèn chùm trần trang trí hiện đại giá tốt rẻ ở đâu bán tại tp hcm?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi daithinhphat, 27/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 277

  1. Offline

    daithinhphat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đèn chùm là một trong những chiếc đèn trần trang trí được ưa thích nhất. Đèn chùm trang trí là đồ vật đang được sử dụng khá phổ biến ngày nay.


    Đèn chùm trang trí hiện đại giá rẻ tốt bán ở đâu tại tp hcm?

    Đèn chùm là một trong các chiếc đèn trang trí được ưa chuộng nhất. Đèn chùm trang trí là thiết bị đang được sử dụng tương đối phổ biến hiện giờ. Đèn chùm trần trang trí có bóng bằng thủy tinh, được kiểu dáng kiên cố. Nguồn sáng sử dụng là nguồn sáng led. Đèn chùm trần trang trí, nhất là đèn chùm pha lê là thiết bị phù hợp cho các gia chủ thích thời trang trang hoàng cổ điển, truyền thống. Vừa đep, vừa đẳng cấp lại vừa tạo được một không gian ánh sáng xuất sắc nhất.

    Những loại đèn chùm trang trí có phong cách tân tiến thường kết cấu tương đối đơn giản với sườn đèn cũng dùng hợp kim chống gỉ cao cấp giúp cho đèn đạt độ bền cao. Một số đèn thời trang hiện đại có kiểu dáng rất mới mẻ, phá cách như kiểu đèn chùm lồng vuông, chữ nhật, hay những dạng hình mới thời trang tạo nên vẻ đẹp tươi trẻ, kết hợp và tinh tế.

    [​IMG]

    Loại đèn tân tiến có nhiều kiểu dáng, ngoại hình, kích thước cho khách hàng chọn lựa. Đó có thể là những loại đèn nhỏ gọn từ một đến vài kg cho tới các loại đèn chùm lớn lớn hàng vài chục kg.

    San phẩm đèn chùm trần đẹp với kiểu dáng khôn cùng nhiều, ngoài mặt phong phú có đến cho khách hàng nhiều sự cân nhắc và chọn lọc.


    - Kiểu dáng đa dạng: Ngày nay, các mẫu đèn chùm led được thiết kế với mẫu mã cực kì phong phú. Thiết kế từ đơn giản cho tới cao cấp. Phong cách từ hiện đại, cổ điển, tân cổ điển … chính vì thế có thể lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau từ sảnh khách sạn sang trọng cho tới không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ, đèn chùm cho nhà thờ…
    - Tiết kiệm điện năng: Đèn chùm ngày nay đa phần được sử dụng công nghệ chiếu sáng là công nghệ Led nên khả năng tiết kiệm điện năng cao hơn 70% so với các loại bóng đèn truyền thống, độ bền của bóng đèn cũng lên tới 50,000 giờ.
    - Vô cùng an toàn cho người sử dụng: Yếu tố an toàn luôn là tiêu chí được cân nhắc cũng như chọn lựa hàng đầu. Bóng led không chiếu ra các tia UV nên cực kì an toàn cho người sử dụng cũng như vô cùng thân thiện với môi trường.


    [​IMG]

    Ngày nay, đèn chùm trần đẹp hiện đại giá rẻ tốt có đa dạng mẫu mã, chủng dòng với đa dạng ngoại hình độc đáo, lôi kéo. Ví như bạn đang tìm kiếm đèn chùm trần trang trí hiện đại giá rẻ tphcm mà bỏ qua chúng tôi là một sai sót to. Đại Phát Furniture chúng tôi chuyên bán những mẫu đèn chùm trang trítân tiến giá rẻ tphcm, đa dạng bề ngoài, ngoài mặt sang trọng, chất liệu bền đẹp, chất lượng cao, nhập cảng từ những nước châu Âu...Đến với chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn lặng tâm về chất lượng, chế độ bảo hành chuyên nghiệp, hàng ngũ nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách để chọn lựa được sản phẩm ưng ý cho mình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Lợi ích khi mua hàng tại Đại Phát Furniture :
    - Hàng nhâp chính hãng từ nước ngoài
    - Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp
    - Giá tốt nhất thị trường.
    - Giao hàng tận nơi trong tp hcm.
    - Mua số lượng sẽ có giá tốt nhất


    ĐẠI PHÁT FURNITURE
    Địa chỉ: 187/3 Trần Văn Đang, Phường 11, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 079.9999984
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!