laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đèn chùm trang trí phòng cách ấn tượng lung linh lộng lẫy

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 4/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 685

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để có thể dùng den trang tri phong khach tạo một phong cách lung linh, thông qua việc tận dụng những nguồn sáng này để nội thất thêm tinh tế hơn nữa. Cách bày trí trong phòng khách được đa số mọi người tập trung vào, bởi nó được xem là bộ mặt của cả một ngôi nhà. Là nơi mà khi có khách tới chơi thì đây là nơi đế tiếp họ và thể hiện được các phong thái của gia chủ.

    Để tạo được một phòng khách lung linh với den trang tri sieu re thì bạn có thể kết hợp nhiều những kiểu đèn trang trí với nhau, có thể là các đèn chùm kết hợp thêm với các mẫu đèn ốp tường khác và cả đến những chiếc đèn trang trí được đặt ở trên kệ hoặc là trên bàn nữa. Có một số những đèn trang trí thì ánh sáng chủ yếu tụ lại một vị trí nào đó nên các bạn nên kết hợp thêm các đèn trang trí khác nữa, để ánh sáng được phân bố đều hơn mà không phải là nơi thì quá sáng còn nơi thì lại quá tối.

    [​IMG]

    Để có được một phong cách lung linh thì việc bố trí các đèn trang trí phòng khách để cho ánh sáng được tự nhiên hơn và không quá chói lóa thì không phải là một công việc đơn giản. Bạn cần phải lưu tâm đến màu sơn trên tường để chọn loại đèn trang trí sao cho thật hài hòa để chúng có thể phối lại với nhau. Có nhiều loại màu sơn sẽ phản quang lại ánh sáng do vậy bạn nên chọn loại đèn có ánh sáng khá nhẹ để cho căn phòng được ấm cúng và cũng được dịu hơn.

    Một phòng khách lung linh thì không thể vắng đi một chiếc đèn chùm trang trí phòng khách hoặc là các đèn thả được. Những chiếc đèn này thì thường được dùng trong phòng khách bởi vẻ đẹp cũng như là sự sang trọng của chúng. Với các loại đèn trang trí này khi được thắp sáng vào buổi tối thì vẻ đẹp của chúng mới được hiển hiện một cách rõ ràng nhất.

    Bên cạnh đó thì những loại đèn trang trí phòng khách được lắp trên tường cũng góp phần bổ sung thêm ánh sáng vào những nơi mà các đèn chùm không thể chiếu tới. Sự kết hợp hài hòa các loại the gioi den trang tri cùng với những ánh sáng khác nhau làm cho phòng khách của bạn có được sự độc đáo cũng như là được lung linh hơn nhiều.

    Và bạn có thể tự tay mình thiết kế ra những chiếc đèn trang trí được làm từ những lọ thủy tinh hay là nhưng vật dụng khác để phòng khách thêm cá tính và cũng huyền bí hơn. Bạn có thể tự chọn mua hoặc là tự làm những mẫu đèn trang trí để cho phòng khách được mới mẻ hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!