laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đèn cổ điển trang trí vách tường ngoài trời | NaLi House

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi NaLi House, 17/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    NaLi House New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    • Phong cách Châu Âu cổ điển
    • Nguồn sáng LED tiết kiệm điện
    • Khả năng chống thấm nước
    • Lắp đặt: Cổng tường rào, hành lang lối đi, lối lên xuống cầu thang, sân vườn…
    • Miễn phí giao hàng nội thành (HCM)
    • Giảm 50% phí giao hàng tỉnh
    • Liên hệ NaLi House: 0813.840.491
    Đèn tường ngoài trời cổ điển Di Shengqi SQTT03 sở hữu kiểu dáng thiết kế mộc mạc, mang vẻ đẹp mỹ thuật độc đáo và tạo điểm nhấn riêng biệt cho kiến trúc ngoại thất ngôi nhà. Kiểu đèn vách tường ngoài trời còn sở hữu khả năng chống thấm nước, độ bền tốt và đồng thời truyền cảm hứng, cảm giác ấm áp bởi những tia hắt sáng huyền ảo.

    [​IMG]
    Khung gắn tường của đèn treo tường cổ điển được hoàn thiện bằng quá trình đúc, hàn hợp kim nhôm mang đến ưu điểm bền nhẹ, bề mặt có tính thẩm mỹ cao và chịu lực tốt, rất phù hợp cho việc ứng dụng lắp đặt ngoài trời bởi nhiều tác động biến đổi của thời tiết.

    Chụp đèn được làm bằng thủy tinh trong suốt có độ dày ở mức khá, khả năng phát tán ánh sáng tốt, không phai màu và giúp bảo vệ bóng đèn, dây điện bên trong tránh tác động trực tiếp của thời tiết, hạn chế gây hư hỏng hoặc chập điện, cháy nổ.


    [​IMG]




    Ngoài ra, sản phẩm được trang bị nguồn sáng là loại bóng đèn LED tiết kiệm điện năng tối ưu và mang kiểu dáng bóng đèn sợi đốt để giữ lại nét đẹp bình dị, kỷ niệm xưa cũ.

    Đèn vách tường ngoài trời SQTT03 không lạm dụng các họa tiết chạm khắc cầu kỳ, thiết kế lấy cảm hứng tựa “đèn dầu bão cổ” của người Châu Âu xưa nhưng đã được tùy chỉnh đơn giản hơn, phù hợp trang trí cho các kiểu kiến trúc nhà ở hiện nay.

    [​IMG]

    Chiếc đèn tường ngoài trời cổ điển mang đậm dấu ấn phong cách phương tây cổ đại qua các đường nét đối xứng, lấy ý tưởng hình trụ tròn và vành tròn để lắp ghép một cách hài hòa, làm gợi nhớ về những kiểu kiến trúc thường gặp thời xa xưa.

    Đèn trang trí tường Di Shengqi SQTT03 có cấu tạo chất liệu kết hợp với sự nghiên cứu chống thấm nước tốt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng ở khu vực ngoài trời: Cột cổng ra vào, cột tường ngoài sân vườn, ban công, hành lang lối đi…

    [​IMG]

    Tuy nhiên, với kích thước chiều cao khoảng 420 (mm), chiều ngang khoảng 230 (mm) khá nhỏ gọn thì hoàn toàn có thể sử dụng trang trí nội thất, lắp đặt theo sở thích như gắn ở: Trong phòng khách, phòng ngủ, phòng sách, quầy bar cafe…

    NaLi House là đơn vị nhập và bán lẻ trực tiếp các loại đèn trang trí tường mà không qua trung gian, vì vậy mà sản phẩm luôn có giá tốt, chất lượng đúng với mô tả và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn liên tục.
     
Chủ đề tương tự: Đèn cổ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Điều hòa tủ đứng LG - lựa chọn hoàn hảo thẩm mỹ đến công suất 14/12/22
Nội Thất - Ngoại Thất Uống nhiều nước ion kiềm có gây hại đến cho sức khỏe? 15/1/22
Nội Thất - Ngoại Thất Đá đen là gì? - Có những loại đá đen nào? 10/5/21
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng đến nền nông nghiệp công nghệ cao 12/3/21
Nội Thất - Ngoại Thất Có cần thiết sử dụng đến sơn lót kẽm? 27/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!