laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đến Đài Bắc tìm hiểu về đền thờ Khổng Tử

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 11/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 513

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những giá trị về đạo đức, giáo dục và sự giản dị của Khổng Tử được thể hiện đẹp đẽ trong ngôi đền tại Đài Bắc này. Đặt vé máy bay đi Đài Bắc của Air Asia để tìm hiểu sâu hơn về đền thờ Khổng Tử bạn nhé!
    [​IMG]
    Đền thờ Khổng Tử yên bình này thể hiện lòng tôn kính đối với một học giả, nhà hiền triết và triết gia có tầm ảnh hưởng lớn nhất của Trung Quốc. Ngồi đền này nằm gọn trong khoảng sân chính giữa, nơi có những tòa nhà và khu vườn tạo nên một nét đẹp hài hòa tổng thể.

    Ngôi đền Khổng Tử này được xây dựng theo ngôi đền ở quê hương của Khổng Tử ở Sơn Đông, Trung Quốc đại lục và là một điểm tới tuyệt vời để tìm hiểu đời sống tinh thần của Đài Bắc.

    [​IMG]

    Nó được xây dựng năm 1879 dưới Triều đại Nhà Thanh, ngôi đền đã bị phá hủy trong thời gian người Nhật Bản chiếm đóng Trung Quốc nhiều thập kỷ sau đó và được tái thiết lại vào năm 1927.
    Đi qua Hồng Môn với kiến trúc mái hình đuôi nhạn và dạo bước qua Cầu Pan có tay vịn trang trí hình đốt tre và đầu trụ cầu giống tán cây. Khi đến đây bạn có thể thư giãn trong những khu vườn được thiết kế theo nguyên tắc phong thủy hài hòa.

    Với vé máy bay đi Đài Bắc đến đền thờ Khổng Tử tham quan bạn sẽ thấy rõ nét về sự giản dị, một giá trị chủ đạo trong học thuyết Khổng Tử, được duy trì tốt trong ngôi đền này thông qua việc sử dụng hạn chế những đồ trang trí.

    Khu đền chính, Điện Đác Chung, là một trong số ít những kiến trúc bằng gỗ còn lại của Đài Bắc. Hãy chú ý tới ngôi chùa 7 tầng ở trên mái; ngôi chùa này được thiết kế để đẩy lùi mọi linh hồn tà ma. Hai trụ thẳng đứng là nơi để tưởng niệm những người đã cất giấu sách lên tầng mái khi một hoàng đế Trung Hoa đời trước tìm cách đốt chúng.

    Một tấm bảng màu đen có chữ màu vàng nêu bật triết lý của Khổng Tử: Hữu giáo Vô loài. Bên trong đền, bạn sẽ tìm thấy những hiện vật tôn giáo tinh tế và nhiều hình mẫu nhạc cụ của Trung Quốc, như trống và chuông hòa âm. Hãy chú ý tới những cột đá màu trắng được chạm khắc hình rồng uốn lượn.

    [​IMG]
    Nếu bạn mua vé máy bay đi Đài Bắc vào tháng 9, hãy nhớ tới đây vào ngày 28 - 9, ngày sinh của Khổng Tử. Tham gia cầu kinh, đánh trống và dự tiệc cùng những lễ và nghi thức gợi nhắc tới Triều Hán. Vé vào cửa được bán trước một tuần, do đó bạn hãy nhớ đặt vé vào cửa tham quan trước nhé!
    Đền thờ Khổng Tử mở cửa từ thứ 3 cho tới chủ nhật, kể cả ngày nghỉ lễ quốc gia. Có những chuyến tham quan có hướng dẫn bằng tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Hàn. Vì thế bạn dễ dàng tìm hiểu và tham quan ngôi đền này khi đến Đài Bắc du lịch.

    Đền thờ Khổng Tử nằm trên phố Đại Long thuộc quận Đại Đồng của thành phố Đài Bắc, bạn có thể dễ dàng tới thăm ngôi đền này bằng xe buýt hoặc tàu điện MRT, với trạm dừng ở ga Viên Sơn.

    Để tận mắt chiêm ngưỡng cũng như tự mình tìm hiểu về Khổng Tử về đền Khổng Tử thì chỉ cần đặt vé máy bay đi Đài Bắc ngay hôm nay để có hành trình bay thuận lợi và giá vé rẻ.
     
Chủ đề tương tự: Đến Đài
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Máy lạnh giấu trần Mitsubishi Heavy hiện đại mang đến sự tiện nghi 12/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Mẫu đèn ngủ phòng hiện đại ưa chuộng 2022 13/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn đèn ngủ để bàn hiện đại tốt nhất 21/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Đặc điểm của đèn phòng ngủ hiện đại là gì? 4/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Từng bừng ưu đãi đầu năm mới đến từ nhà mạng Viettel 10/2/22

: đài bắc

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!