laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đến Đan Mạch tham quan nhà thờ Đức Bà tại Aarhus

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 29/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 396

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi mua vé máy bay đi Đan Mạch du lịch thì hãy tới thăm một trong những nhà thờ lớn nhất tại Aarhus và ngắm nhìn nhà thờ bằng đá từ thế kỷ thứ 11nằm ẩn mình trong hầm mộ có tuổi đời hàng trăm năm.
    Hãy tìm hiểu lịch sử phức tạp của nhà thờ Đức Bà (Vor Frue Kirke) tại Aarhus. Bên trong hầm mộ của nhà thờ còn có một nhà thờ bằng đá khác chính là nhà thờ nguyên bản ở nơi này.

    [​IMG]

    Người ta cho rằng nhà thờ được xây dựng từ năm 1060 trở về trước. Qua nhiều thế kỷ, nhà thờ đã bị bỏ hoang và chôn vùi trong đất đá. Nhà thờ được khai quật vào những năm 1950.

    Để khám phá trọn vẹn nhà thờ Đức Bà, tốt nhất khách du lịch nên tới thăm vào một ngày trong tuần hoặc thứ 7 vì nhà thờ chỉ mở cửa cho người đi lễ vào chủ nhật và ngày nghỉ lễ. Hãy liên hệ với nhân viên của nhà thờ này trước khi tới để sắp xếp chuyến tham quan có hướng dẫn miễn phí.

    [​IMG]

    Công cuộc xây dựng Nhà thờ Đức Bà bắt đầu vào những năm 1190. Khoảng năm 1230, những thầy dòng Dominican tiếp quản nhà thờ và bắt đầu tiến hành cải tạo. Hiện nay, nhà thờ được chia làm ba phần: gian giữa rộng lớn, Nhà nguyện trong hầm mộ và Nhà thờ tu viện.

    Khi dạo qua nhà thờ bằng gạch này, khách du lịch đừng quên chiêm ngưỡng những cánh cửa sổ nhỏ hẹp dùng để hứng ánh nắng chiếu xuống sàn nhà rộng lớn. Hãy ngắm nhìn những bức bích họa mô tả huy hiệu và những gia đình quý tộc tại khu hát hợp xướng. Đi theo cầu thang bên dưới gian giáo đường chính của Nhà thờ tu viện, khách du lịch sẽ tới Nhà thờ hầm mộ đã từng bị chôn lấp suốt nhiều thế kỷ.

    [​IMG]

    Hầm mộ được xây dựng hoàn toàn từ đá túp, một loại đá vôi, và không chỉ là nhà thờ bằng đá cổ nhất mà còn là không gian có mái vòm cổ nhất ở Scandinavia. Sau khi khai quật, nhà thờ hầm mộ đã được trùng tu và hiện là nơi tổ chức buổi thánh lễ hàng tuần. Hãy khám phá căn phòng tối tăm và ngột ngạt có tuổi đời hơn 1.000 năm.

    Với tên gọi ban đầu theo tên của Thánh Nicholas, nhà thờ trung tâm được đổi tên thành Nhà thờ Đức Bà vào giữa những năm 1500. Hiện nay, nhà thờ vẫn tiếp tục hoạt động và là điểm đến của nhiều người đi lễ tại Aarhus.
    Nhà thờ Đức Bà nằm tại trung tâm Aarhus và chỉ cách nhiều khách sạn trung tâm vài phút đi bộ hoặc đạp xe. Mặc dù nhà thờ mở cửa hàng ngày và không thu phí vào cửa nhưng khách du lịch phải trả phí nếu muốn dự lễ vào ngày chủ nhật và ngày nghỉ lễ.

    Nào hãy đặt vé máy bay đi Đan Mạch ngay hôm nay và lên lịch để có cơ hội chiêm ngưỡng và khám phá nhà thờ Đức Bà nơi có hàng ngàn năm tuổi.

    Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác tuyến bay đến Đan Mạch điển hình như China Southern Airlines, Singapore Airlines, Turkish Airlines…trong đó thì gia ve may bay di dan mach hãng hàng không Aeroflot Airlines có mức giá thấp nhất chỉ từ 500 usd.
    Địa chỉ đặt vé đi Đan Mạch Aeroflot
    Hà Nội: 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
    Tp. Hồ Chí Minh:
    VP quận 1: 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
    VP quận 11: 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
     

: đan mạch

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!