laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đến Denver du lịch những ngọn núi tuyết phủ hùng vĩ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 11/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 514

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Săn vé máy bay đi Denver giá rẻ để được khám phá thành phố có hai bên là những ngọn núi tuyết phủ hùng vĩ, thành phố cao một dặm này phát triển mạnh về những môn thể thao trên tuyết và môi trường sống trong lành.
    [​IMG]
    Được hình thành là một thị trấn khai thác mỏ trong thời kỳ Cơn sốt vàng Pikes Peak năm 1858, thủ phủ của Colorado từ lâu đã giũ sạch danh tiếng biên giới của mình. Mặc dù vẫn giữ chút hương vị của cuộc sống phiêu lưu, thành phố này mang tới mọi trải nghiệm của thủ phủ quốc gia hiện đại.
    Hướng về Khu vực Bảo tàng Tam giác vàng để khám phá một số thắng cảnh đẹp nhất của thành phố. Tại đây có tám bảo tàng, bao gồm Bảo tàng Nghệ thuật Denver, Trung tâm Colorado Lịch sử và Viện Nghệ thuật Colorado. Khu vực này cũng tự hào với những cửa hàng, quán cà phê, cửa tiệm, những xưởng nghệ thuật và trung tâm nghệ thuật biểu diễn. Đi dạo qua Công viên Thành phố gần đó vào buổi chiều, hoặc lựa chọn từ những quán bar và câu lạc bộ của quận vào ban đêm.
    [​IMG]

    Những bảo tàng khác nằm ngoài khu Tam giác vàng vẫn rất đáng khám phá. Bảo tàng Khoa học & Tự nhiên Denver và Bảo tàng Trẻ em Denver tuyệt vời cho gia đình. Đừng bỏ lỡ Vườn thú Denver. Được thành lập cuối những năm 1800, vườn thú này được coi là một trong những vườn thú tốt nhất trong cả nước và là một hoạt động tuyệt vời cho gia đình.

    [​IMG]

    Nếu mua vé máy bay đi mỹ đến Denver trong mùa hè, thì quý khách sẽ được hòa mình vào không khí nhộn nhịp với những buổi hòa nhạc ngoài trời và công viên giải trí theo mùa. Giải nhiệt tại Mile High Flyer của Công viên nước Water World hay dành một buổi tối lượn một vòng trên vòng quay tàu lượn siêu tốc trong Công viên Giải trí Lakeside.


    Khi đã nhìn thấy thành phố, quý khách hãy thuê một chiếc xe và đi lên đồi. Dãy núi Rocky chỉ cách 1,5 giờ lái xe và có những cảnh quan ngoạn mục về những dòng sông quanh co, đỉnh núi tuyết và những hẻm núi ấn tượng.
    [​IMG]

    Chú ý theo dõi những chương trình tại Sân khấu ngoài trời Red Rocks nơi những người yêu thích âm nhạc có thể thưởng thức một buổi hòa nhạc giữa những hẻm núi cao chót vót. Tại Núi Khủng long, cả gia đình có thể thám hiểm dọc theo Đường mòn Triceratops và kinh ngạc trước 1.600 con bướm bay lượn tự do trong Nhà kính nhiệt đới tại Cung Bươm Bướm.

    Denver và khu vực xung quanh có rất nhiều hoạt động cho những người yêu thiên nhiên tuyệt vời. Vào mùa đông, tới những sườn ở dốc gần Vail, Núi Copper hoặc Beaver Creek. Hoặc thám hiểm xa hơn một chút tới Aspen, cách khoảng bốn giờ lái xe về phía tây. Trong những tháng ấm hơn, đi bộ trên những con đường mòn của Vườn Quốc gia Núi Rocky hoặc đi xe đạp và tham quan Wine Country của Colorado.
    Bạn muốn khám phá thành phố Denver? Vậy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Denver hoặc đặt vé máy bay đi mỹ tại Vietnam Booking để có chuyến du ngoạn Denver sớm nhất.
    Vietnam Booking là đại lý chính thức của nhiều hãng vé máy bay giá rẻ như vé của hãng hàng không asiana airlines hay AirAsia, Tiger Airways, Cebu Pacific ….cùng nhiều hãng khác.

    Địa chỉ đặt vé giá rẻ
    Hà Nội:
    - 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
    Tp. Hồ Chí Minh:
    - 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
    - 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
     
Chủ đề tương tự: Đến Denver
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đến Denver dạo quanh công viên núi Rocky 28/12/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những điểm đến ấn tượng ở Denver 19/10/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tàu du lịch cấp cao đưa 4.000 khách đến Khánh Hòa 29/9/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vi vu các điểm đến ở Ninh Thuận đẹp 'quên lối về' 22/9/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đèo Mã Phục địa điểm check in siêu đẹp bạn nên thử khi đến Cao Bằng 28/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!