laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đến Hiroshima nơi có phong cảnh thiên nhiên rất phong phú

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 1/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 552

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiroshima là một trong hai thành phố của Nhật Bản phải hứng chịu hậu quả nặng nề của chiến tranh trong Thế chiến thứ 2 khi bị Mỹ ném bom nguyên tử vào năm 1945, thành phố này đã phục hồi và phát triển với tốc độ rất nhanh chóng để trở thành một thành phố thịnh vượng, đông đúc và thu hút nhiều du khách như ngày nay.

    Với lợi thế nằm ở vùng đồng bằng rộng lớn, diện tích của Hiroshima khoảng 905,01 km2 địa hình bằng phẳng, kinh tế phát triển mạnh, ở Hiroshima còn có phong cảnh thiên nhiên rất phong phú với dãy núi Chugoku hùng vĩ đỉnh cao sừng sững, những thung lũng và sáu con sông chảy ngang qua thành phố này tạo cho nó có những thuận lợi.

    Mỗi năm có hàng trăm nghìn lượt khách du lịch từ khắp mọi nơi tới Hiroshima du lịch, cùng book vé máy bay đi Hiroshima để trở thành người tiếp theo đến tham quan và khám phá thành phố du lịch kiên cường đứng lên từ đống đổ nát này nhé !

    Nếu mua vé máy bay đi Hiroshima du lịch vào mùa xuân, bạn hãy đi dạo xung quanh những khu vườn để chiêm ngưỡng lâu đài Hiroshima ngập tràn trong màu sắc trắng hồng tươi tắn của loài hoa anh đào biểu tượng của đất nước Nhật Bản.
    [​IMG]
    Mùa xuân ở đây tuy thường xuất hiện mưa hoặc sương mù nhưng vẫn không làm giảm bớt đi vẻ đẹp của nó. Mùa hè khí hậu ở Hiroshima lại khô, nắng nóng nhưng cùng với mùa thu, đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để bạn đến Hiroshima du lịch cùng bạn bè và người thân.

    Mùa thu ở Hiroshima chính là khoảnh khắc mà cả thành phố được chuyển mình từ màu xanh mướt của lá cây mùa hè sang màu đỏ rực, màu đỏ của lá cây phú khắp trên những con đường, những góc phố, vỉa hè dưới ánh nắng thu vàng tạo nên khung cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng.

    Mùa đông ở Hiroshima có nhiệt độ thấp, trời rất lạnh nhưng không bị tuyết bao phủ khắp nơi, đây là thời điểm thích hợp với những ai không thích đám đông.
    [​IMG]

    Hiện nay ở phía Đông của Hiroshima có sân bay quốc tế cách trung tâm thành phố khoảng 49km phục vụ nhu cầu đi lại của những hành khách đến đây du lịch. Sân này đón những chuyến bay quốc tế đến từ những thành phố Seoul, Bắc Kinh, Dalian, Thượng Hải, Taipei, Bangkok và đảo Guam.

    Tính tới thời điểm này ở Việt Nam chưa có hãng hàng không nào cung cấp đường bay thẳng đến Hiroshima, vì vậy những du khách Việt Nam muốn đến Hiroshima du lịch thì cần tìm kiếm cho mình những tấm vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ rồi quá cảnh ở những thành phố khác như Tokyo, Seoul, Taipei của một số hãng hàng không như Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Asiana Airlines, China Airlines, China Eastern, Korean Air, Qatar Airways, Singapore Airlines, Malaysia Airlines… rồi sau đó di chuyển đến thành phố Hiroshima.

    Hãy gọi ngay cho Vietnam Booking để tìm hiểu thông tin về chuyến bay, giá vé đi Hiroshima một cách chi tiết, cụ thể nhất cho chuyến đi sắp tới của mình bạn nhé !
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!