laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đến Koh Larn thăm đảo san hô

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vietquocpy, 27/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 555

  1. Offline

    vietquocpy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đảo Koh Larn – Đảo san hô của Thái Lan

    Thái Lan không chỉ được mệnh danh là thiên đường du lịch mà còn nổi tiếng là “xứ sở của những nụ cười thân thiện”. Với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và nền văn hóa đặc sắc, đất nước này đang dần trở thành một trong những cái tên nổi nhất của du lịch Đông Nam Á. Và đảo Koh Larn hay còn gọi là đảo san hô là một trong những địa điểm hàng đầu, thu hút đông đảo du khách đặt vé máy bay đi thái lan đến đây nhiều nhất.

    Nằm cách thành phố Pattaya khoảng hơn 30 phút đi bằng cano, đảo Koh Larn là một trong những đảo có bãi biển đẹp nhất Thái Lan. Nơi đây sở hữu bờ cát biển mịn màng sánh đôi cùng làn nước biển xanh trong vắt đến mê hồn. Không những thế, với đường bờ biển kéo dài hơn 4,5km trải dài từ Bắc tới Nam, khi đặt vé máy bay đi thái lan giá rẻ đến đảo Koh Larn, du khách sẽ thấy nơi đây có hơn 90% diện tích là rừng nguyên sinh với hệ động thực vật đa dạng phong phú.Trong đó, đặc biệt nhất là những rặng san hô lung linh vẫn còn nguyên vẻ đẹp hoang sơ ban đầu của nó.

    [​IMG]

    Koh Larn có không khí vô cùng mát dịu và thanh bình, khác hẳn với không khí phồn hoa tấp nập của thành phố Pattaya, Thái Lan. Từ biển xanh, cát trắng, nắng vàng và khung cảnh thiên nhiên hiền hòa, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một cuộc dạo chơi và thư giãn thật tuyệt vời và thú vị. Bên cạnh đó, khi đặt vé máy bay đi Thái Lan đến đây du khách còn có thể thoả sức phiêu lưu cùng các môn thể thao trên biển đầy hấp dẫn như: nhảy dù, đua cano, lướt sóng,…

    Tuy nhiên, nếu chuyến hành trình của du khách chỉ dừng lại với những điều kể trên thì việc đến đảo Koh Larn cũng giống như không đến. Bởi giống như biệt danh của nó, điểm đặc sắc nhất của đảo Koh Larn chính là chương trình lặn biển ngắm san hô. Ngâm mình dưới làn nước mát lạnh, ngắm nhìn những rặng san hô đầy màu sắc với nhiều chủng loại, hình dáng, mềm mại đong đưa theo làn nước chắc chắn sẽ là kỉ niệm sâu sắc nhất để lại trong du khách khi đặt vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ đến đây.
     
Chủ đề tương tự: Đến Larn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tàu du lịch cấp cao đưa 4.000 khách đến Khánh Hòa 29/9/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vi vu các điểm đến ở Ninh Thuận đẹp 'quên lối về' 22/9/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đèo Mã Phục địa điểm check in siêu đẹp bạn nên thử khi đến Cao Bằng 28/10/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi phần mềm diệt web đen, hạn chế trẻ chơi game 17/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Check in 4 điểm đến tự nhiên tuyệt đẹp ở Sedona 9/9/21

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!