laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đến Kuala Lumpur thưởng thức ẩm thực đặc sắc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhaiti1903, 21/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 457

  1. Offline

    thanhaiti1903 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vé máy bay giá rẻ Tiger Airways Vietnam đi Kuala Lumpur hiện nay chỉ với giá 105 USD khuyến mãi, sẽ đưa các bạn đến thăm nơi có cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, các công trình kiến trúc tôn giao đặc sắc và hơn hết là nền ẩm thực phong phú. Du lịch khám phá những vùng đất mới và trải nghiệm nền ẩm thực phong phú của Kuala Lumpur hẳn sẽ để lại trong bạn những kỷ niệm đáng nhớ.

    Cùng điểm qua các điểm ẩm thực lừng danh ở Kuala Lumpur bạn nhé!

    [​IMG]
    >> Hướng dẫn book vé máy bay đi Kuala Lumpur
    Jalan Alor được biết đến như trung tâm vui chơi và ăn uống tiêu biểu hàng đầu tại thử đô của Malaysia. Con đường ăn uống này luôn chào đón nồng nhiệt các lữ khách phương xa – đặc biệt những ai sắp đến vùng đất xinh đẹp này. Hàng chục hàng quán với vô số các món ăn ngon tuyệt, đặc biệt nhất là món canh chua hải sản Ton Ym Thái Lan, lẩu Trung Quốc, đồ nướng hay cà ri Ấn Độ…

    Khu ẩm thực Hutong với thiết kế độc đáo mang hơi hướng ngôi làng Bắc Kinh cổ xưa. Các món ăn rất đa dạng gồm có các món đường phố của Penang được bày biện bắt mắt. Điểm đặc biệt ở khu ẩm thực này chính là bàn ghế được đặt xung quanh thay vì một chỗ và thức uống được bán trên những chiếc xe đẩy.

    Khu ẩm thực KLCC Signatures không gian thoáng mát gây ấn tượng với du khách với quang cảnh cây xanh tuyệt vời. Các quầy hàng ăn uống chiều lòng du khách bởi các món ăn hấp dẫn địa phương như Nasi Kandar hay Nasi Lemak…Ngoài ra còn các món ăn nhanh Tây phương dành cho bạn.

    Khu ẩm thực SS2 Selera Malam ngoài trời thoáng mát. Điểm khác biệt của khu ẩm thực chính là các quầy hàng được đánh số và ứng với mỗi quầy là một món ăn khác nhau. Do đó, khách du lịch xa đến đây có thể dễ dàng hòa nhịp với cuộc sống ẩm thực sôi động tại thủ đô Kuala Lumpur.
     

: du lịch

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!