laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đèn LED âm trần Tròn Siêu mỏng, Siêu sáng, Siêu tiết kiệm

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi chuyenphathkvn, 1/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    chuyenphathkvn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đèn led âm trần giờ đây đã không còn xa lạ với nhiều người, nó được sử dụng phổ biến trong các công trình, trung tâm thương mại…hay trong chính ngôi nhà thân yêu của chúng ta. Đèn led âm trần chính là giải pháp chiếu sáng hiệu quả nhất hiện nay thay thế cho các loại đèn sợi đốt, đèn compact truyền thống. Nhằm đáp ứng tốt hơn nữa về nhu cầu ngày càng cao của thị thường cũng như đa dạng hóa sản phẩm, các nhà sản xuất đã cho ra đời dòng Đèn LED âm trần tròn với nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc khác nhau phù hợp cho nhiều lựa khác nhau cho người tiêu dùng. Trong đó, Đèn LED âm trần tròn 18W siêu mỏng ra đời, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ LED mới với nhiều tiện ích thông minh, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, thân thiện với môi trường và cực kì tiết kiệm chi phí… Hãy cùng đèn led Vĩnh Cát Group đi tìm hiểu chi tiết về đèn led âm trần tròn nhé.
    [​IMG]

    Đèn LED âm trần Tròn Siêu mỏng, Siêu sáng, Siêu tiết kiệm
    Ra đời bằng nền công nghệ hiện đại Đèn LED âm trần siêu mỏng Thạch cao đã mang đến nhiều tiện ích tối ưu, phục vụ mọi nhu cầu người, xứng đáng làm người bạn không thể thiếu với mọi nhà, mọi công trình quan trọng. Đèn có thiết kế siêu mỏng phối hợp cùng chíp LED ngoại nhập cho ánh sáng siêu sáng, cùng với các hợp chất kim loại cao cấp cấu tạo lớp vỏ bền bỉ có độ tản nhiệt cao, nhanh chóng góp phần tiết kiệm điện rất hiệu quả…

    Đèn led âm trần siêu mỏng sử dụng cho trần nhựa hoặc trần thạch cao. Một số căn nhà có trần thấp, không thể dùng đèn led đế dày. Để phù hợp với khoảng cách trần thạch cao (trần nhựa) và trần bê tông bé, sản phẩm đển led âm trần siêu mỏng đã ra đời.

    Đèn led âm trần mỏng thuộc dòng đèn led downlight không sử dụng đế tản nhiệt, nó còn có tên gọi khác là đèn led panel. Thân đèn có độ mỏng chỉ 1,2cm được dập đúc từ hợp kim nhôm nguyên khối, tuy không có đế tản nhiệt riêng nhưng đèn led âm trần loại này vẫn đảm bảo tản nhiệt tốt thông qua chính thân đèn bằng hợp kim nhôm tản nhiệt cực tốt.

    Đèn led âm trần tròn – giải pháp tiết kiệm

    Đèn led âm trần được thiết kế dựa trên công nghệ led 2019 với những kiểu dáng siêu mỏng, sang trọng thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên xuất hiện. Mặc dù giá thành bóng đèn led có chênh lệch hơn 1 chút so với các loại đèn thông thường nhưng những tính năng thông minh và tiết kiệm năng lượng do đèn mang lại thì chúng ta không thể nào kể xiết được.
    [​IMG]

    Đèn LED âm trần Cao Cấp Chất lượng, Bán chạy nhất tại Vĩnh Cát Group
    – Áp dụng công nghệ chống chói, đèn led siêu mỏng cũng được trang bị mặt kính mờ có tác dụng tán sắc ánh sáng và chống chói. Ánh sáng của đèn dễ chịu và hiệu năng chiếu sáng cao.

    – Đèn có nhiều loại công suất khác nhau như 4w, 6w, 9w, 12w, 18w và tối đa hiện nay là 24w. Kính thước khoét lỗ thông dụng là: 90mm. 105mm, 135mm, 155mm, 205mm, và 285mm. (vuông và tròn).

    – Đèn led âm trần siêu mỏng cho nguồn ánh sáng đơn màu trắng (6500k) và vàng (3500k), sử dụng cho trần thạch cao hay trần gỗ, trần nhựa đều được.

    Đèn LED âm trần Cao Cấp Chất lượng, Bán chạy nhất tại Vĩnh Cát Group

    Kiểu dáng ⇔ Siêu mỏng tròn, màu trắng tinh tế, sang trọng

    Bảo hành ⇔ 2 năm. 1 đổi 1 trong tháng đầu.

    Công ty Vinhcat-group chuyên về nghiên cứu, phát triển và kinh doanh các sản phẩm chiếu sáng: đèn led âm trần, đèn led downlight, đèn led khách sạn, đèn led biệt thự cao cấp mang thương hiệu Vĩnh Cát Group tại Việt Nam. Được thành lập năm 2014 cùng với đội ngũ công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc nghiên cứu trong lĩnh vực đèn chiếu sáng, Vĩnh Cát Group mang kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng theo phong cách Châu Âu, đa dạng về mẫu mã, chủng loại đáp ứng cho các công trình xây dựng.
     
Chủ đề tương tự: Đèn trần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Tranh đèn trúc chỉ trang trí phòng thờ tại Quận 12 25/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Góc chia sẻ dành cho những ai quan tâm đến máy lạnh âm trần 17/2/23
Nội Thất - Ngoại Thất Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy mang đến không gian thoải mái 13/2/23
Nội Thất - Ngoại Thất 5 Kinh nghiệm mua đèn trang trí pha lê nến 4/1/23
Nội Thất - Ngoại Thất Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy mang đến sự tiện nghi 12/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!