laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đến Liverpool, Nunez muốn làm 1 điều với đàn anh Suarez

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 23/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 178

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vừa qua, Darwin Nunez đã ra mắt CLB Liverpool sau bao ngày mong đợi. Đội chủ sân Anfield đã tìm được một tiền đạo chất lượng để thay thế Divock Origi. Thậm chí Nunez cũng chọn luôn chiếc áo số 27.

    Xem thêm: Lucky88


    Háo hức trong ngày đầu tiên đến với nửa đỏ vùng Merseyside, Nunez vẫn không quên nghĩ đến người đàn anh đồng hương Luis Suarez - người từng thi đấu ở Liverpool. Chia sẻ trên trang chủ CLB, cựu sao Benfica trải lòng: "Chưa, tôi chưa có cơ hội liên lạc với Luis. Nhưng tôi chắc chắn khi mọi thứ xuất hiTiền vệ tuyển Việt Nam đã có thị thực lao động ở Pháp. Bản hợp đồng dài hạn của anh với CLB mới sẽ có hiệu lực sau buổi kiểm tra y tế. Người đại diện Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn, thông báo cầu thủ của mình vừa nhận visa lao động ở Pháp. Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ lên đường sang châu Âu để hoàn tất buổi kiểm tra y tế trong thời gian sớm nhất. Thời gian cụ thể chưa được ấn định nhưng có thể là trong tuần này.ện trên mạng xã hội, tôi sẽ gọi cho anh ấy hoặc gửi ảnh mà tôi chụp được ở những nơi mà anh ấy từng đến.
    [​IMG]
    Tôi sẽ gửi nó cho anh ấy và chúng tôi sẽ trò chuyện một chút. Tôi sẽ hỏi anh ấy rất nhiều câu để anh ấy có thể hỗ trợ và giúp đỡ vì Luis là một tài liệu tham khảo trực quan. Hãy nhớ rằng Luis là một cầu thủ người Uruguay và đã tạo nên những thành tựu ở Liverpool. Chắc chắn rồi, tôi sẽ sớm có cơ hội gọi và trò chuyện với anh ấy."
    Luis Suarez thi đấu trong màu áo Liverpool trong giai đoạn 2011 đến 2014, thi đấu 133 trận, ghi được 82 bàn thắng và kiến tạo 46 lần. Tuy nhiên chân sút người Uruguay chỉ có được 1 danh hiệu là Cúp Liên đoàn (2012) cùng Lữ đoàn đỏ.
    Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 06:19 15/06/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!