laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đến Melbourne làm ngay chuyến tham quan trên con sông Yarra

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 23/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 582

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khách du lịch đến Melbourne Úc có thể đi bộ dọc theo sông Yarra bằng thuyền của riêng bạn để đến thăm các điểm tham quan như Melbourne Park cho Australian Tennis Open, Vườn thực vật Hoàng gia và Công viên Đảo Herring.Con sông Yarra tại là trung tâm xã hội không thể tranh cãi của Melbourne tuyệt vời.

    [​IMG]

    Một biểu tượng Melbourne, dòng sông là trọng tâm cho nhiều sự kiện ngoạn mục bao gồm các lễ hội Moomba nổi tiếng, chèo thuyền,tham dự lễ hội Lễ hội Melbourne và đua Thuyền Rồng.

    Sông Yarra cung cấp cho du khách mua vé máy bay đi Úc nhiều cảnh đẹp như tranh vẽ. Các bờ của sông là nơi lý tưởng để thưởng thức món nướng và dã ngoại ,đánh cá và cắm trại. Ngoài ra, có những con đường mòn và đường dẫn đó phục vụ cho người đi xe đạp, đi bộ và chạy bộ.

    [​IMG]

    Con sông là một nguồn thức ăn và nơi gặp gỡ lớn cho người Úc bản địa từ thời tiền sử.Ngay sau khi xuất hiện của người châu Âu khai hoang đất buộc còn lại Wurundjeri cho các lãnh thổ lân cận và đi từ sông. Nguyên gọi Birrarung bởi Wurundjeri, tên hiện tại đã được dịch sai từ một thuật ngữ Wurundjeri trong ngôn ngữ Boonwurrung ; Yarro-yarro ., Có nghĩa là "không ngừng trôi chảy"

    Dòng sông đã được sử dụng chủ yếu cho sản xuất nông nghiệp của người định cư đầu châu Âu. Các cảnh quan của sông đã thay đổi kể từ năm 1835. Khóa học đã bị phá vỡ dần và sông mở rộng ở những nơi. Việc đầu tiên của nhiều đế chữ của sông Yarra để tạo thuận lợi cho giao thông được xây dựng vào Princes cầu . Bắt đầu với những cơn sốt vàng Victoria nó được khai thác rộng rãi, tạo Pound ở Bend Tunnel trong Warrandyte , và Big vànhỏ bán đảo Tunnels trên Warburton .

    >>Cùng Air Asia thỏa sức du lịch hè đến Thái Lan cùng vé máy bay đi Khon Kaen giá cực ưu đãi.

    [​IMG]

    Upper Yarra Reservoir đã giúp bảo vệ Melbourne từ lũ lụt lớn. Thượng nguồn lưu vực cũng bị ảnh hưởng bởi khai thác gỗ. Công nghiệp hóa đã dẫn đến sự hủy diệt của vùng đầm lầy tại hợp lưu của sông Yarra và Maribyrnong sông ở khu vực quanh đảo Coode ở Tây Melbourne .

    Hôm nay, miệng và bao gồm Swanson và Appleton Docks được sử dụng để vận chuyển container của cảng Melbourne là bận rộn nhất trên lục địa. Việc tiếp cận thành phố mà là không thể tiếp cận tàu thuyền lớn hơn, đã thấy tăng sử dụng cho cả hai vận chuyển và đi chơi bằng tàu (bao gồm cả thuyền kayak , chèo thuyền , chèo thuyền và bơi lội ). Trong những năm gần đây sử dụng tuy nhiên giải trí của con sông này đang bị đe dọa bởi mức độ ô nhiễm ở đoạn hạ của nó. Các thượng vẫn còn tương đối khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Đặt vé máy bay đi Úc,tại đại lý air asia Vietnam Booking nếu như bạn muốn du lịch tiết kiệm tiền.
     
Chủ đề tương tự: Đến Melbourne
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tàu du lịch cấp cao đưa 4.000 khách đến Khánh Hòa 29/9/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vi vu các điểm đến ở Ninh Thuận đẹp 'quên lối về' 22/9/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đèo Mã Phục địa điểm check in siêu đẹp bạn nên thử khi đến Cao Bằng 28/10/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi phần mềm diệt web đen, hạn chế trẻ chơi game 17/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Check in 4 điểm đến tự nhiên tuyệt đẹp ở Sedona 9/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!