laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đến Miami hòa mình vào lễ hội âm nhạc

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 11/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 470

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đến Miami hòa mình vào lễ hội âm nhạc.
    Bạn là người yêu âm nhạc, muốn hòa mình vào thế giới âm nhạc sôi động? Nhanh tay đặt vé máy bay đi Miami giá rẻ để có cơ hội cháy hết mình với những giai điệu sôi động trong lễ hội âm nhạc điện tử ngoài trời được tổ chức hàng năm tại Miami, Florida, Mỹ này nhé.

    [​IMG]
    Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong các hoạt động của con người. Chính vì thế mà hằng năm khắp các nước từ Châu Âu đến Châu Á đều tổ chức ít nhất một lễ hội âm nhạc. Một trong những lễ hội thu hút đông đảo người tham gia đó chính là lễ hội Ultra Music Festival. Được tổ chức lần đầu tiên năm 1999 và mỗi năm một lần diễn ra trong 1 ngày duy nhất nhưng hiện tại khoảng thời gian này đã được kéo dài là 3 ngày.

    Điều đặc biệt thu hút nhiều người từ khắp nơi trên thế giới săn vé máy bay đi Mỹ khứ hồi mỗi dịp lễ hội này diễn ra, đó là lễ hội quy tụ hơn 200 nghệ sĩ tham gia trình diễn. Có những DJ tên tuổi như David Guetta, Tiesto, Hardwell, Armin Van Buren, Avicii… Theo thống kê thì năm 2012 số người tham gia lễ hội này là 165.000 người và con số đó không ngừng tăng lên khi lễ hội năm 2014 đã thu hút tới gần 200.000 người từ khắp mọi nơi đổ về Miami để tham gia lễ hội này. Ultra Music Festival được đánh giá là một trong những lễ hội âm nhạc hot nhất, thu hút nhiều người tham gia nhất trên thế giới.

    Nếu bạn muốn hòa mình vào những âm thanh sôi động, bầu không khí náo nhiệt của lễ hội này thì nhanh chống lên kế hoạch và sắm cho mình chiếc vé máy bay đi Mỹ hãng EVA trong lần tổ chức tiếp theo đi nào.
     
Chủ đề tương tự: Đến Miami
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Lạc chân đến Monkey Jungle Miami 20/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đến Miami khám phá những chú khỉ tự nhiên 14/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vì sao nên du lịch đến Miami 28/1/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Miami xinh đẹp cùng những điểm đến hấp dẫn 16/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tàu du lịch cấp cao đưa 4.000 khách đến Khánh Hòa 29/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!