laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đến Miami khám phá những chú khỉ tự nhiên

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 14/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 515

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đến Miami khám phá những chú khỉ tự nhiên.
    Không chỉ có bãi biển và những viện bảo tàng, Miami còn là nơi thu hút rất nhiều du khách mua vé máy bay đi Miami, để khám phá và chiêm ngưỡng những chú khỉ. Ở đây, những chú khỉ vô cùng thân thiện, du khách có thể chúng ăn kẹo, xem chúng diễn trò và lặn xuống bắt cá.

    [​IMG]
    Miami không chỉ thu hút du khách bằng không khí trong lành, chan hòa sóng gió biển. Mà nơi đây, còn là nơi hội tụ với những chú khỉ tinh khôn dạn dĩ hấp dẫn bước chân du khách. Không ít du khách thập phương, đặt chân tới không chỉ để thảnh thơi thả hồn giữa sóng gió biển lồng lộng, mà còn để thỏa thuê ngắm nhìn những đàn khỉ láu lỉnh, thông minh. Rừng Khỉ, cách thành phố Miami 44 km về phía nam của Cutler Bay ở Nam Dade, có diện tích rộng 12 ha với 400 con khỉ, cùng với khoảng 30 loài linh trưởng khác, hiện đang sống với khỉ đuôi dài. Những con khỉ Nam Mỹ ở đây, được sống trong môi trường vô cùng thoải mái như ở nhà trong rừng nhiệt đới Amazon, bởi có một số khỉ được chạy tự do.

    [​IMG]
    Du khách mua vé máy bay đi Mỹ đến tham quan nơi đây sẽ vô cùng thú vị, khi được ngắm khỉ làm đủ trò và ghi lại bằng hình ảnh những trò nghịch ngợm cũng như cả những nét suy tư, tình cảm của đàn khỉ nơi đây. Ngoài ra, du khách còn được tìm hiểu về các loài bị đe dọa như khỉ vàng nhỏ con sư tử, con đười ươi và khỉ đột lông khổng lồ. Bên cạnh đó, nơi đây còn có một số địa điểm tham quan, sẽ làm du khách rất hài lòng như Wild Monkey Swimming Pool, nơi những chú khỉ thông minh lặn xuống bắt cá, hay có thể được tận mắt chứng kiến đười ươi diễn trò trong chương trình Hangin’ with the Orangs. Với những ai yêu thích thiên nhiên đông vật hoang dã, chắc chắn sẽ được trải nghiệm thú vị với sự kỳ diệu khu bảo tồn khỉ và ngắm nhìn những đàn khỉ lang thang tự do trong môi trường sống tự nhiên.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Miami Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Đến Miami
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đến Miami hòa mình vào lễ hội âm nhạc 11/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Lạc chân đến Monkey Jungle Miami 20/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vì sao nên du lịch đến Miami 28/1/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Miami xinh đẹp cùng những điểm đến hấp dẫn 16/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tàu du lịch cấp cao đưa 4.000 khách đến Khánh Hòa 29/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!