laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đến ngay với căn hộ The Legend Tower

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 7/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  chỉ cần khoảng gần đây, trên thị phần bất động sản thủ đô đang nổi lên 1 Dự án được khá phổ quát nhà đầu tư và hộ gia đình nhắm tới. đấy là Công trình chung cư The Legend Tower . Vậy vì sao Công trình này lại lôi kéo phổ thông sự quan tâm đến vậy.
    >> Chung cư Ecolife
    >> Chung cư Gemek 2

    [​IMG]

    Về vị trí Công trình The Legend toạ lạc tại vị trí thiên thời địa lợi, nằm tại ngã tư giao nhau giữ 2 đường Nguỵ Như Kon Tum và Nguyễn Tuân, giao hoà giữa những yếu tố, tại vị trí này người mua sẽ yên tâm về phong thuỷ. nguyên tố phong thuỷ tại chung cư là một trong những nguyên tố được quý khách quan tâm và cân nhắc tới.
    [​IMG]

    Kết nối liên lạc thuận tiện: từ vị trí Dự án sở hữu thể tiện lợi đi lại tới những khu vực trọng tâm trong thủ đô Hà Nội một bí quyết nhanh nhất. Việc kết nối liên lạc tại Công trình quá thuận tiện, chỉ bí quyết tuyến phố Nguyễn Trãi, đường cao tốc trên cao và đường Láng Hạ các các con phố cính của thủ đô chưa đầy 1km. Quá dễ dàng cho cuộc sống sinh hoạt của cư dân tại đây.

    tiện thể ích hầu hết tại Dự án với những dịch vụ chăm sóc đời sống và những trung tâm thương mại được chủ đầu cơ để ý. Hệ thống sinh hoạt vui chơi tiêu khiển luôn với sẵn để đáp ứng nhu cầu thư giãn của mọi cư dân. tuy nhiên Công trình còn gần những trọng tâm tậu tậu, vui chơi giải trí to tại thủ đô. trong khoảng The Legend các bạn có thể tiện dụng tới có các khu thương nghiệp như BigC Thăng Long, Royal City… Về lợi thế này chẳng phải Công trình nào cũng có được.

    giá thành chung cư The Legend so sánh mang những Dự án khác trong khu vực mang cùng tầng lớp và vị trí tương đương thì khách hàng sẽ cảm thấy hợp lý, thích hợp với vốn đầu tư của phổ thông hộ gia đình và sẵn sàng xuống tiền để có một căn hộ cao cấp của Dự án.

    những điều kể trên có thể thấy vì sao mà chung cư The Legend nhận được sự để ý của đa dạng khách hàng tới vậy. khách hàng quan tâm tới Dự án vui lòng liên hệ phòng bán hàng chung cư The Legend.


    Hotline: 0978.322.388
     
Chủ đề tương tự: Đến ngay
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Nhập khẩu các loại dây rút trắng đen chất lượng ngay tại quận 7 1/10/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết chọn nhãn hiệu đèn led giá rẻ ngay tại quận 6 4/8/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Đến ngay với căn hộ The Legend 6/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Đến ngay với căn hộ The Legend Tower 13/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dứt điểm bệnh liên quan đến hô hấp khi sử dụng vape giá rẻ 5/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!