laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đến ngay với căn hộ The Legend

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 6/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư The Legend -109 Nguyễn Tuân là tổ hợp trọng tâm thương mại và căn hộ cao cấp tọa lạc tại vị trí trung tâm trung tâm quận Thanh Xuân xung quanh những mặt tuyến phố to Nguyễn Tuân,Ngụy Như Kom Tum. The Legend chính là Dự án đầu tay của tổ chức cổ phần Đại Việt trí tuệ nên rất được chủ đầu tư chú trọng. Chung cư 109 Nguyễn Tuân hứa hẹn là một điểm tới xuất sắc mơ ước của người dân thủ đô.

    >> Chung cư Eco Spring

    >> Liền kề Geleximco

    [​IMG]

    xây dựng thương hiệu trong khoảng năm 1993 sở hữu sắp 20 năm hoạt động cung cấp buôn bán , đơn vị Đại Việt trí não đã sản xuất những sản vật tư thiết bi dùng nước cho các Công trình đô thị và căn hộ ở cao cấp ở tỉnh thành HCM và Hà Nội . phân phối sản phẩm đến các công ty buôn bán nước sạch đô thị Hà Nội, thành thị Đà Nẵng, thành phố HCM, và nhiều đô thị thị thành trên cả nước. có uy tín và chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp Đại Việt trí óc luôn cộng tác chặt chẽ có dịch vụ, thực hành trang nghiêm việc ký kết hiệp đồng sở hữu người mua và trở thành 1 dịch vụ vật tư thiết bị ngành nghề nước nhiều năm kinh nghiệm và là bạn hàng tin cậy sở hữu các bên trong hiệp tác buôn bán.

    Năm 2000 đơn vị đầu tư dây truyền sản xuất beer tươi của Đức , xây dựng thương hiệuLegend beercho những sản phẩm beer tươi và hệ thống nhà hàng Legend beer . Qua 10 năm hệ thống nhà hang Legend beer liên tục tăng trưởng, hiện giờ có 5 nhà hàng ở Hà Nội và một nhà hàng ở thành thị Biên Hòa tỉnh Đồng Nai, được đa số quý khách trong nước và nước ngoài ủng hộ .
    ngày nay doanh nghiệp đang mở rộng sang lĩnh vực đầu tư Bất động sản, lập Công trình xây dưng chung cư và khu thương mại. đầu tư cung ứng các sản phẩm vật tư lĩnh vực nước, sản xuất chế biến thực phẩm .

    đầu tư tài chính:
    - tổ chức CP phân phối và thương mại Đại Việt:
    - công ty Cổ phần Đại Việt trí óc là thành viên sáng lập doanh nghiệp CP sản xuất và thương nghiệp Đại Việt. hiện tại đơn vị đã và đang khai triển vun đắp Nhà máy sản xuất máy bơm nước gia dụng tại Khu Công nghiệp Bình Xuyên – thức giấc Vĩnh Phúc trên diện tích 45.000 m2.
    kinh doanh thương mại:
    đơn vị là đại diện cung cấp những mặt hàng cao cấp, đặc thù là những thiết bị lĩnh vực nước được nhập khẩu từ nước ngoài như: Hàn Quốc, Thái Lan, Đức, Ý, Trung Quốc… ngày nay công ty đã phát triển thành nhà cung cấp độc quyền sở hữu uy tín trên thị trường Việt Nam về những thiết bị lĩnh vực nước của những hãng có kinh nghiệm lừng danh được phổ quát người biết tới như:
    - Máy bơm nước dân dụng và công nghiệp sở hữu nhãn hiệu WILO – sản xuất tại Hàn Quốc.
    - Máy bơm nước dân dụng VENZ – sản xuất tại Thái Lan.
    - Van, vòi và đồng hồ nước với nhãn hiệu SANWA – RAMBO – ASAHI – cung ứng tại Thái Lan.
    - vật dụng lọc nước JUDO, Sen vòi Lavabo GROHE, Máy phun bắn cao thế sở hữu thương hiệu KRANZLE – cung ứng tại CHLB Đức.
    - Bình tắm hot lạnh sử dụng Gas sở hữu nhãn hiệu MARUMA…
    buôn bán nhà hàng:
    doanh nghiệp Cổ phần Đại Việt trí óc là thành viên sáng lập hệ thống nhà hàng nấu bia tươi Đức sở hữu nhãn hiệu Legendbeer. Đây là thương hiệu nhà hàng beer nức danh tại Hà Nội và ko chỉ được những khách hàng trên cả nước mà còn được phổ biến khách nước ngoài biết đến.
    đầu cơ buôn bán Bất động sản:
    - ngày nay công ty đang mở rộng sang việc đầu tư bất động sản, lập Công trình đầu cơ chung cư và khu thương nghiệp. Đầu tay chính là Dự án Tổ hợp trọng tâm thương mại và căn hộ The Legend 109 Nguyễn Tuân. nằm trên ngã tư đường Nguyễn Tuân và Nguỵ Như Kon Tum có vị trí rất đẹp nằm trong quần thể của khu đô thị mới Trung Hoà - Nhân Chính. Kết nối liên lạc tiện lợi tới đa số những vùng với các con đường liên lạc huyết mạch của thủ đô.
    Tổ hợp văn phòng và căn hộ hứa sẽ đem đến thương hiệu và tên tuổi của Đại Việt trên thị trường Bất Động Sản.
    Mọi thông báo về Công trình xin người dùng vui lòng liên hệ:
    Phòng bán hàng The Legend nóng line: 0978 322 388
     
Chủ đề tương tự: Đến ngay
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Nhập khẩu các loại dây rút trắng đen chất lượng ngay tại quận 7 1/10/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết chọn nhãn hiệu đèn led giá rẻ ngay tại quận 6 4/8/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Đến ngay với căn hộ The Legend Tower 13/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Đến ngay với căn hộ The Legend Tower 7/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dứt điểm bệnh liên quan đến hô hấp khi sử dụng vape giá rẻ 5/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!