laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đến Phuket du lịch du ngoạn mũi Promthep tuyệt đẹp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 20/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 633

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điểm cực nam của Phuket cũng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của thành phố này, nơi đón hàng trăm khách du lịch kéo nhau tới mỗi tối để ngắm cảnh hoàng hôn vô cùng ngoạn mục.
    [​IMG]
    Nếu bạn cũng đến Phuket du lịch với ve gia re di Phuket thì hãy thử đặt chân đến mũi Promthep để thưởng lãm khung cảnh tuyệt đẹp này nhé!

    Tên gọi “Mũi Promthep” có nghĩa là “Mũi đá của Chúa”, đối với người dân Phuket đây là một nơi vô cùng thiêng liêng. Ngọn đồi đá này có quang cảnh vô cùng ngoạn mục vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, nhưng khi hoàng hôn buông xuống nơi đây lại trở thành một trong những kỳ quan tráng lệ nhất trên đảo.

    Tọa lạc ở độ cao 60 mét so với mực nước biển, vách đá cao này cho phép bạn ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển Nai Harn, đảo Ko Kaew và khung cảnh mặt trời lặn xuống đại dương. Bất kể lượng người tới ngắm cảnh là bao nhiêu, nơi đây cũng có đủ chỗ dành cho mọi khách du lịch và được cùng chia sẻ trải nghiệm này là một điều tuyệt vời.
    Khám phá mũi Promthep với vé máy bay đi Phuket giá rẻ nếu bạn đi bằng đường bộ, điều đầu tiên chào đón bạn chính là một bãi đỗ xe khá khiêm tốn, nhưng sau một quãng đi bộ ngắn, bạn sẽ nhìn thấy ngay miếu thờ, ngọn hải đăng và một vùng ngắm cảnh rộng mênh mông.

    [​IMG]

    Ngọn hải đăng ở đây được xây dựng vào năm 1996 để kỷ niệm 50 năm trị vì của Vua King Rama IX. Khi đi vào bên trong, bạn hãy thử khám phá một bảo tàng nhỏ trưng bày nhiều hiện vật biển. Lên cầu thang tới tầng ngắm cảnh và tận hưởng khung cảnh tầm cao bao khắp những hòn đảo rải rác, bao gồm cả đảo Koh Kaew với thiền viện Phật giáo.

    [​IMG]
    Bên dưới ngọn hải đăng là một con đường đất trải dải xuống chân đồi tới vùng nước bên dưới. Nếu có thời gian và có nhiều năng lượng, bạn hãy thả bộ xuống đồi. Con đường khá dốc nhưng hoàn toàn xứng đáng để nỗ lực vì bạn sẽ nhìn thấy nét đẹp khác của những quang cảnh này. Đừng bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu và chiêm ngưỡng cảnh đẹp tại mũi Promthep khi sở hữu vé máy bay đi Phuket khuyến mãi.

    Người dân địa phương thường tới để cầu nguyện tại ngôi đền nhỏ nằm trên đỉnh đồi đá này, có một miếu thờ voi với hàng trăm bức vẽ bằng gỗ khắc nhỏ về động vật. Tại đây cũng có một khu chợ bán nhiều mặt hàng với giá rẻ, chuyên bán sò, xà rông, quần áo đi biển và đồ ăn nhanh.
    [​IMG]

    Gần lúc hoàng hôn, những người hát rong sẽ hòa cùng đoàn bạn và tăng thêm bầu không khí tiệc tùng ở đây. Xem những nhạc sĩ và nghệ sĩ múa lửa biểu diễn trước khi tập trung ngắm nhìn mặt trời lặn. Khi mặt trời đã lặn, hãy tới nhà hàng Promthep Cape để thưởng thức hải sản và làn gió biển mát lạnh thổi qua ngọn đồi.

    Mũi Promthep nằm cách bãi biển Patong chừng 30 phút lái xe. Bạn nên đi xe buýt hoặc xe tuk tuk để không phải lo lắng tìm chỗ đỗ xe, đặc biệt là khi bạn dự định tới tham quan khung cảnh hoàng hôn ở mũi Promthep muộn.

    Nếu bạn muốn có chuyến du lịch đến Thái Lan khám phá mũi Promthep ở Phuket trong thời gian sớm nhất thì hãy đặt vé máy bay đi Thái Lan khứ hồi ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu tấm vé máy bay đi Thái Lan rẻ nhất.
     

: phuket

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!