laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đèn sưởi cho nhà tắm và những điều ít biết

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi thangvigreenland, 4/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 568

  1. Offline

    thangvigreenland New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vào những lúc trời lạnh, sợ nước và sợ tắm chính là nỗi lo lắng của mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già. Chính vì lí do đó, nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn sử dụng Đèn sưởi nhà tắm nhằm phòng trường hợp bị cảm lạnh. Đèn sưởi sử dụng làm nóng nhanh chóng bằng tia hồng ngoại, không làm hại tới sức khỏe, giúp mọi người gạt bỏ nỗi lo sợ nước và luôn bảo đảm tắm rửa sạch sẽ mỗi ngày vào mùa đông.


    [​IMG]
    Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 4 bóng bạc K4B-S

    Khi nhà tắm được lắp đặt thì chỉ sau 15 giây toàn bộ nhà tắm có thể được làm ấm lập tức, tạo ra không gian ấm áp, đánh tan cảm giác lạnh giá trong những ngày mùa đông giá rét. Thiết kế sang trọng và đa dạng, máy sưởi ấm thích hợp để lắp trên tường phòng tắm để tiết kiệm diện tích và nhanh chóng làm nóng phòng tắm hiệu quả. Không tốn điện năng, dễ dàng để lắp đặt và sử dụng, đèn sưởi tuyệt đối không gây hại cho người dùng trong môi trường luôn tiếp xúc với không khí ẩm và hơi nước.

    Hiện tại trên thị trường xuất hiện đa dạng các sản phẩm để các gia đình có thể chọn lựa. Bên cạnh đó với các gia đình có trẻ con chúng tôi thường đưa ra lời khuyên nên chọn mua các dòng sản phẩm đèn sưởi không lóa mắt (đèn sưởi không chói) dùng tia hồng ngoại. Ngoài tính năng an toàn, làm ấm nhanh chóng, thúc đẩy trao đổi chất và lưu thông máu hiệu quả cho bé con, các sản phẩm này còn có công dụng không gây chói mắt cho bé trong lúc sử dụng.

    Hiện nay, siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé Babimart.com bán khá nhiều các sản phẩm Đèn sưởi nhà tắm của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau với rất nhiều mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của các hộ gia đình. Trong trường hợp có nhu cầu mua sản phẩm hay có bất kì thắc mắc nào cần giải quyết, quý khách vui lòng gọi tới số hotline của chúng tôi là (08 668 58 582) và (04 667 45 888).
     
Chủ đề tương tự: Đèn sưởi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lợi ích tuyệt vời của đèn sưởi nhà tắm 4/1/16
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Nguyên nhân đèn sưởi cho phòng tắm được tin dùng 30/12/15
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tìm hiểu tính năng, ưu điểm của đèn sưởi cho phòng tắm 29/12/15
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Mách ba mẹ cách dùng đèn sưởi nhà tắm an toàn 28/12/15
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Ưu điểm của đèn sưởi cho phòng tắm 27/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!