laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đèn sưởi nhà tắm Hans

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi HappySCorp, 11/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 468

  1. Offline

    HappySCorp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời tiết Miền Bắc nước ta đang lập thu đã bắt đầu trở lạnh. Theo dự báo mới nhất, ngày 12.9 này, miền Bắc sẽ đón nhận đợt không khí lạnh mạnh đầu tiên trên toàn miền kèm theo mưa to và có dông. Đón nhận luồng thông tin mới này, nhiều gia đình đã có sự chuẩn bị trước bằng việc mua các thiết bị sưởi ấm mùa đông, đèn sưởi mùa đông do đó thị trường đèn sưởi nhà tắm mùa đông đang dần khởi sắc sau đợt không khí lạnh đầu tiên 2015.

    Thông tin về đợt không khí lạnh
    Đợt không khí lạnh ngày 12.9 được đánh giá là đợt không khí lạnh mạnh và sẽ có ảnh hưởng khá xấu đến thời tiết trong nhiều ngày đi kèm theo đó là mưa to, mưa rào, và rải rác mưa dông.

    Chiều ngày 12.9 đợt không khí lạnh đã bắt đầu tràn về và đêm 12.9 sẽ có mưa to và rất to; có khả năng xảy ra gió lốc, mưa đá… Vì vậy, khi đi làm các bạn nên chuẩn bị đầy đủ mọi thứ: áo mưa, mũ bảo hiểm… Trời tối thì không nên ra đường trừ những trường hợp cấp bách.

    Đợt không khí lạnh này được dự đoán là sẽ kéo dài trong vài ngày, và các gia đình có thể sẽ cần đến chăn bông, đệm, các thiết bị sưởi ấm…

    Trong khu vực đất liền, gió giật rất là mạnh khoảng cấp 2 -3 và các vùng ven biển và ngoài vịnh Bắc Bộ gió đông bắc mạnh cấp 4-5.

    Dòng đèn sưởi mùa đông được ưa chuộng nhất hiện nay
    Trên thị trường cũng đa dạng nhiều loại đèn sưởi mùa đông, nhưng trong nhiều năm liền đèn sưởi nhà tắm Hans của CHLB Đức vẫn luôn dẫn đầu thị trường là dòng đèn sưởi tốt nhất, và được sự tin tưởng cao của khách hàng. Do đó, dù vừa mới bước vào mùa, khi đợt đầu tiên bắt đầu, tại các đại lý đèn sưởi nhà tắm Hans trên toàn miền Bắc đã bắt đầu có nhiều đơn đặt hàng.

    Theo khảo sát của nhiều chuyên gia thì việc mới vì tâm lý của người dân là muốn chuẩn bị trước mọi thứ, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ và người già. Những năm gần đây, khí hậu Việt Nam vô cùng khắc nghiệt và biến đổi nhiều, những đợt lạnh thường kéo dài và nhiệt độ xuống rất thấp. Đó cũng là lí do đẩy nhanh nhu cầu tiêu dùng đèn sưởi nhà tắm của khách hàng.

    Chị Thu (Đống Đa – Hà Nội) cho biết: “thời tiết mỗi năm ngày càng phức tạp, mùa đông tưởng chừng như ngắn hơn nhưng độ lạnh lại sâu hơn. Nhà tôi có trẻ nhỏ, thường thì cháu rất ngoan, nhưng cứ vào những ngày trời lạnh là bảo cháu đi tắm, nhất định cháu không chịu đi. Chẳng nói gì trẻ con chứ ngay cả người lớn mình cũng rất ngại khi phải tiếp xúc với nước vào mùa đông, mặc dù trong nhà đã lắp đặt cả bình nóng lạnh. Vừa rồi thấy mấy chị ở cơ quan có chia sẻ về đèn sưởi nhà tắm Hans của Đức rất tốt cho người dùng, lại tiện lợi, lắp đặt không quá khó nên tôi có quyết định mua về lắp trong nhà tắm gia đình. Sau một thời gian sử dụng thấy rất tiện lợi mà không quá tốn tiền điện.”.

    Có nhiều yếu tố khiến đèn sưởi nhà tắm Hans được tin dùng nhiều:

    Tính năng của đèn sưởi nhà tắm Hans: Hans có rất nhiều tính năng nổi bật hơn các dòng đèn sưởi nhà tắm khác như: tốc độ sưởi ấm ngay tức thì. Khi bật đèn, bạn không cần chờ đợi, căn phòng dường như đã ấm lên ngay lập tức. Tuy công suất sưởi ấm cao, nhưng đèn sưởi nhà tắm Hans khá tiết kiệm điện.

    Đèn sưởi nhà tắm Hans có sử dụng công nghệ tia hồng ngoại, do đó rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Với công nghệ tia hồng ngoại này, có thể ngăn ngừa một số bệnh mà mùa đông hay gặp phải. Đặc biệt, duy nhất chỉ có đèn sưởi Hans, mới có dòng đèn sưởi cho bé, trẻ nhỏ, dòng đèn sưởi chuyên dụng cho người già, bà bầu và phụ nữ sau sinh.

    Tuổi thọ của đèn sưởi Hans rất cao: thường từ 4 – 5 năm; có dòng đèn sưởi có tuổi thọ lên đến 10 năm. Đây là loại đèn sưởi nhà tắm có tuổi thọ cao nhất trên thị trường. Chính sách bảo hành của công ty đèn sưởi Hans cũng rất tốt, khiến khách hàng mua hàng vô cùng yên tâm.

    Dòng đèn sưởi nhà tắm Hans được bán chạy hiện nay gồm các dòng sau: đèn sưởi Hans 2 bóng trắng, đèn sưởi Kottmann 2 bóng và đèn sưởi Kottman 3 bóng, đèn sưởi Heizen không chói mắt chống nước toàn phần…

    K3B-H - Den Kottmann 3 bong (1)

    Vậy là một mùa đông mới sắp đến, cái lạnh như cắt da cắt thịt sắp tràn về. Vì vậy, nhiều gia đình đã bắt đầu đi mua sắm những thiết bị giữ ấm cho mùa đông. Thị trường thiết bị sưởi ấm mùa đông đang bắt đầu khởi sắc.
    đèn sưởi nhà tắm dành cho bà bầu
     
Chủ đề tương tự: Đèn sưởi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Một số lưu ý khi dùng đèn sưởi phòng tắm 4/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Đèn sưởi nhà tắm có giá như nào 27/8/15
Quảng Cáo Rao Vặt Kinh nghiệm giúp bạn chọn mua đèn sưởi phòng tắm 17/7/15
Quảng Cáo Rao Vặt tìm hiểu kỹ về các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm 8/6/15
Quảng Cáo Rao Vặt Đạt 28.79/30 điểm, tân sinh viên đến từ Hà Tĩnh đăng ký vào ĐH Duy Tân 31/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!