laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đến thành phố London du lịch với vé giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 24/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 489

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tìm mua vé máy bay đi London giá rẻ để được đến nơi nổi tiếng là điểm du lịch hấp dẫn Anh quốc tháp đồng hồ Big Ben, tượng đài Nelson’s Column, pháo đài tháp London và Abbey Road… mỗi ngõ ngách ở London đều ẩn chứa một câu chuyện mà du khách nào khi đến đây đều muốn nghe.

    [​IMG]

    London là nhà của hơn 8 triệu dân, bao gồm cả gia đình hoàng gia nổi tiếng nhất trên thế giới. Đó là thành phố liên tục chuyển động, một phần là nhờ hệ thống xe điện ngầm London, xe buýt 2 tầng đỏ đặc trưng và xe taxi đen nổi tiếng.

    Nằm bên bờ sông Thames, đường chân trời London là sự kết hợp giữa những kiến trúc cổ kính quý báu lẫn đương đại. Trong số những vật báu lâu đời nhất thế giới, có thể kể tới Westminster Abbey (tu viện Westminster), tháp đồng hồ Big Ben và Tower Bridge (cầu tháp London).

    [​IMG]

    Hãy ghé thăm vòng quay quan sát London Eye (Mắt London) để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Bạn sẽ không bỏ lỡ tòa nhà chọc trời có hình dạng độc nhất với biệt danh “The Gherkin” (Quả dưa chuột) hay tòa nhà Shard mang dáng vẻ của tương lai, nét tô điểm mới cho đường chân trời thành phố.

    [​IMG]

    Đặt vé máy bay đi London giá rẻ khám phá thành phố là một thiên đường cho những viện khoa học và nghệ thuật. Hãy dành ít nhất vài giờ ghé thăm bảo tàng Anh, nơi trưng bày kho báu từ khắp nơi trên thế giới. Hãy cùng với hơn 4 triệu người yêu nghệ thuật khác ghé thăm bảo tàng Tate Modern mỗi năm. Được đặt trong nhà máy Điện Bankside (Bankside Power Station) cũ, bảo tàng trưng bày những tác phẩm nghệ thuật hiện đại từ tranh vẽ và nghệ thuật sắp đặt tới biểu diễn, nghệ thuật ánh sáng và nhạc.

    Chia thành nhiều khu vực đa dạng về văn hóa, London là điểm tới yêu thích cho những bạn có tâm hồn ăn uống. Bạn có thể lựa chọn từ những nhà hàng hạng sao Michelin ở Kensington, Chelsea và Knightsbridge. Tại Notting Hill và Soho, bạn sẽ tìm thấy những phòng trà và quán rượu tân thời. Thưởng thức món dim sum (điểm tâm) ở khu phố Tàu, ngồi thưởng thức món cà ri cay của Ấn Độ dọc Brick Lane hoặc dùng nhanh đĩa cơm thập cẩm tại vườn Covent Garden.

    Và những tín đồ mua sắm cũng sẽ không thất vọng tại đây. London là mái nhà của một số trung tâm thương mại hàng đầu thế giới. Có đủ loại cửa hàng, từ nơi chuyên bán hàng xa xỉ như Harrods ở Knightsbridge tới Selfridges, trung tâm thương mại lớn nhất Oxford Street.

    Khi mặt trời ló rạng, hãy tiến tới Trafalgar Square (Quảng trường Trafalgar) hay Rạp xiếc Piccadilly Circus, những địa điểm tốt nhất để nhìn ngắm mọi người. Hoặc bạn có thể đắm mình dưới ánh nắng trên bãi cỏ tại một trong những không gian xanh lớn nhất của London, công viên Hyde Park.

    Và tất nhiên chuyến tham quan London cùng vé máy bay đi Anh sẽ không thể thiếu cung điện Buckingham. Hãy tới đây vào lúc 11:15 trưa để xem nghi thức đổi gác lâu đời, diễn ra mỗi ngày trừ những tháng mùa đông.

    Nào bạn đã sẵn sàng khám phá London chưa? Chỉ cần sở hữu chiếc vé máy bay đi London giá rẻ là cơ hội khám phá thành phố London đầy quyến rũ một cách dễ dàng.
    Địa chỉ đặt vé tốt nhất
    Văn phòng tại Hà Nội:
    - 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
    Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh:
    - 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
    - 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
     

: london

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!