laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đèn trang trí quán cafe theo phong thuỷ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcao3a, 20/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 559

  1. Offline

    quangcao3a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách trang hoàng quán cafe bình dân đẹp nhất. Chỉ với một số vốn nho nhỏ, mặt bằng thuận lợi, tìm được nguồn cung cấp nguyên liệu an toàn và ổn định… là các bạn đã có thể khởi nghiệp một loại hình kinh doanh giải khát khá đơn giản, vấn khách hàng mà vẫn đem lại lợi nhuận cao.Một quán cafe được trang trí đẹp sẽ là ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng khi đến quán. Bỏ qua các nguyên tố về dịch vụ thì trang trí quán cà phê bằng đèn trang trí quán cafe là nguyên tố chính để níu chân khách đến.

    Nếu chuẩn bị đi tìm địa điểm để mở quán, bạn đừng nhọc công nghĩ đến 2 loại quán: cà phê vườn và cà phê thưởng thức. Chúng vượt ngoài khả năng của bạn. Cà phê vườn tuy vốn ban sơ không lớn: chỉ khoảng 10-20 triệu dành cho bàn ghế (thường là băng ghế gỗ, mây), vài chậu cây cành lá loè xoè để... nguỵ trang, vài tấm mành ngăn cách các ô, còn lại tiền đầu tư cho vật liệu giải khát, âm thanh không nhiều. Đối tượng vào quán không phải là đối tượng thẩm định chất lượng nước uống và âm thanh. Họ cần không gian riêng tây, thoáng mát, thế là đủ! Nhưng không gian ấy, nếu không phải là tài sản sẵn có thì bạn hãy nghĩ đến số tiền khổng lồ đi thuê mặt bằng.

    Cà phê thưởng thức chỉ dành cho người kinh dinh cà phê chuyên biệt. Thứ nhất, vốn ban đầu lên tới cả trăm triệu để học được kỹ xảo pha chế cà phê rang xay, mua máy xay, rang, dụng cụ pha chế, ly tách chuyên dụng, pha riêng cho những khách thông thạo về cà phê và chỉ uống cà phê ngon đến hoàn hảo. Như những hàng cà phê rang xay trên phố Triệu Việt Vương hiện, thế mạnh của họ là gia truyền, sử dụng hạt cà phê mới. Nhưng điểm yếu của họ lại là không gian cũ, chật và phục vụ uể oải. Loại quán này cần thời kì dài để kiếm một thương hiệu, tốt nhất nên bỏ qua.

    Den trang tri quan cafe sân vườn: có rất nhiều quán café thiết kế theo kiểu café sân vườn để tạo cảm giác thư giãn và thoải mái hơn với những loại cây xanh, hoa cỏ hay suối giả. Café sân vườn thì chúng ta nên chọn các loại đèn lồng được làm từ vải hoặc mây có ánh sáng dịu và nhẹ để khuân viên này trở nên thần bí hơn.

    Khi bạn trang trí cho quán cafe thì bạn cũng phải tìm hiểu về việc sử dụng đèn trang trí quán cafe theo phong thủy và vào dịp noel thì bạn nên đổi thay không khí dùng đèn trang hoàng giáng sinh sẽ giúp quán cafe của bạn có phong cách đẹp hơn. Nếu bạn chưa biết nên dùng loại nào hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và thiết kế đèn trang hoàng chóng vánh.
     
Chủ đề tương tự: Đèn trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nhận biết đèn ngủ gốm sứ Bát Tràng hoa văn 29/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Sự riêng biệt duy nhất chỉ có ở đèn gốm bát tràng 8/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn nhận biết chiếc đèn gốm chuẩn bát tràng 16/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tại sao phải sắp xếp đèn trang trí phòng khách 19/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Không nên bỏ qua đèn gốm bát tràng vì lý do này! 16/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!