laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đến với Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangduy1009, 10/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 323

  1. Offline

    quangduy1009 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau hơn 3 tháng chính thức đi vào hoạt động, Bệnh viện Quốc Tế Thái Nguyên đã dần khẳng định vị trí quan trọng của mình trong công tác khám và chữa bệnh cho nhân dân. Hiện nay, số lượng bệnh nhân đến khám và nằm điều trị bệnh tại bệnh viện ngày một tăng cao. Các bệnh nhân đến với bệnh viện không chỉ là nhân dân trong địa bàn tỉnh Thái Nguyên, mà còn có nhiều bệnh nhân ở các tỉnh lân cận như: Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc…Hình ảnh của bệnh viện trong mắt nhân dân đã có nhiều những chuyển biến tích cực, dần hình thành một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, an toàn.

    [​IMG]
    Trụ sở của Bệnh viện

    Những điều tai nghe, mắt thấy

    Qua tâm sự của một số bệnh nhân đã đến khám và nằm điều trị bệnh về thoát vị đĩa đệm cột sống và mổ nội soi cắt bỏ túi mật…nói về tinh thần, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo không có tình trạng phiền hà, tiêu cực, sách nhiễu…của đội ngũ cán bộ, y bác sỹ tại mộtbệnh viện tư nhân mới được thành lập. Điều đó đã khiến Phóng viên chúng tôi tò mò tìm hiểu về cơ sở y tế này.

    Đến với Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên, chúng tôi mới thấy và cảm nhận được hết tinh thần, thái độ phục vụ, hướng dẫn đón tiếp các bệnh nhân một cách tận tình, chu đáo, các thủ tục khám lâm sàng, cận lâm sàng nhanh chóng, chính xác…Để tìm hiểu sâu hơn và có một cách nhìn đánh giá khách quan đối với tình hình hoạt động của bệnh viện. Phóng viên chúng tôi đã có cuộc tiếp xúc, trao đổi với một số bệnh nhân hiện đang trực tiếp nằm điều trị tại Bệnh viện Quốc Tế Thái Nguyên. Bác Nguyễn Thị Thơm, ở xã Quyết Thắng, thành phố Thái Nguyên tâm sự: Đây là lần đầu bác phải nằm viện để điều trị bệnh cắt u mỡ sau lưng. Những năm trước đây, bác thường xuyên đến các bệnh viện các tuyến tỉnh và Trung ương với tư cách là người nhà của bệnh nhân. Mỗi lần đến các cơ sở y tế lớn bác đều rất lo lắng, mệt mỏi, ngột ngạt vì sự quá tải ở các bệnh viện này. Khi đến nằm điều trị tại bệnh viện Quốc Tế, bác cảm thấy rất thoải mái vì không gian ở đây thoáng mát, sạch sẽ và an toàn, đặc biệt là sự quan tâm chăm sóc rất chu đáo của đội ngũ cán bộ, y bác sỹ tại đây…Cô Đỗ Ngọc Liễu, hiện đang sinh sống tại xã Vô Tranh, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên cho biết: Cô đến mổ nội soi ruột thừa và đã nằm điều trị tại bệnh viện được 4 hôm. Từ khi vào khám và nằm điều trị đến nay cô cảm thấy rất hài lòng và thoải mái, đặc biệt là sự quan tâm, chăm sóc tận tình, chu đáo của đội ngũ y, bác sỹ ở đây, cô thực sự không ngờ rằng mình đến khám và chữa bệnh tại bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên lại được thừa hưởng những nền khoa học tiên tiến và hiện đại như vậy, vết mổ không đau, ra viện sớm…Trao đổi với chị Lê Thị Giang là người nhà của bệnh nhân chị cho biết: Tôi đã ở đây chăm sóc cho bác của mình được 4, 5 ngày rồi, từ lúc ở đây tôi cảm thấy rất thoải mái như đang sống tại nhà của mình. Đội ngũ y, bác sỹ ở đây rất quan tâm, thường xuyên đi thăm hỏi sức khỏe người bệnh. Các dịch vụ, như dịnh vụ ăn uống tại bệnh viên rất sạch sẽ và thuận tiện, tạo cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân cảm thấy rất thoải mái, yên tâm khi điều trị bệnh tại đây…

    Theo quan sát của pv, ngoài việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất với các phòng kỹ thuật, các phòng điều trị khang trang, rộng dãi, thoáng mát các dịch vụ phục vụ cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân thuận tiên, chu đáo giúp bệnh nhân yên tâm trong điều trị bệnh. Thì việc đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại và đồng bộ đã phục vụ cho công tác khám, chẩn đoán và điều trị bệnh một cách nhanh chóng, chính sác như: Máy chụp cắt lớp vi tính 64 dãy; Máy chụp cộng hưởng từ, các máy chụp X-Quang kỹ thuật số; Hệ thống các máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học, miễn dịch hoàn toàn tự động; Hệ thống các máy phẫu thuật nội soi, nội soi chuẩn đoán hình ảnh và nội soi can thiệp hiện đại….
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!