laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đến Vũng Tàu - chớ bỏ qua những điểm check in này

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuthuy, 13/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 396

  1. Offline

    thuthuy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có một cái tên mới lạ là Đồi Con Heo. Đồi con Heo nằm ngay bãi Sau, Thùy Vân - điểm phượt khá mới được giới trẻ chú ý đến trong thời gian gần đây ở Vũng Tàu. Bạn sẽ chẳng thấy một con heo nào như cái tên gọi của nó mà nơi này chỉ khiến bạn trầm trồ không vẻ đẹp hoang vu ngày nắng và mơn mởn hương cỏ cây ngày mưa và cái view quá đã để khám phá thành phố biển từ trên cao.

    Có 1 địa điểm tham quan tôn giáo không thể bỏ qua khi ghé thăm thành phố xinh đẹp này là Tượng Chúa dang tay. Tượng Chúa Kitô Vua (thường được gọi là Tượng Chúa dang tay) là một bức tượng Chúa Giêsu cao 32m, 2 tay dang rộng 18,4m với sức chứa khoảng 100 người trong lòng tượng. Và đây cũng chính là Tượng chúa Kito lớn nhất châu Á.


    Nếu bàn về du lịch biển thì hãy ghé thăm Hồ Cốc – Hồ Tràm. Đây là hai bãi biển thuộc huyện Xuyên Mộc, là điểm du lịch hấp dẫn du khách bởi nét hoang sơ nguyên thủy hiếm có. Hồ Tràm là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Nơi đây có nước trong xanh in đáy cát quanh năm, bãi cát trắng trải rộng và đặc biệt thơ mộng nhờ các tảng đá nằm trong bãi tắm tạo nên những đợt sóng biển tung bọt trắng xóa. Hồ Cốc là một điểm du lịch nghỉ dưỡng kề cận Hồ Tràm. Nước biển ở đây trong xanh hơn Hồ Tràm. Điều đặc biệt hiếm có ở Hồ Cốc là cả một cánh rừng nguyên sinh nằm sát biển.

    [​IMG]

    Còn nếu bạn tìm kiếm 1 khu du lịch nghỉ dưỡng đừng quên Hồ Mây nhé. Nằm trên lưng chừng núi Tương Kỳ (Núi Lớn), Hồ Mây hội tụ đủ tất cả các yếu tố tạo nên một chốn thần tiên đầy mê hoặc. Với hồ nước nhân tạo trên núi lớn nhất Việt Nam, thác nước sừng sững cao ngang mây trời, nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự yên bình, tĩnh dưỡng.

    Chẳng thể bỏ qua đồng Cừu suối Nghệ. Bạn biết không Vũng Tàu không chỉ có biểm mà còn có cả cánh đồng xanh ngắt với những chú cừu xinh xắn. Cũng chính sự thu hút đó mà nơi đây trở thành địa điểm check-in chụp hình của nhiều giới trẻ khi đặt chân đến Vũng Tàu. Trước đây khu vực này các hộ nuôi cừu chủ yếu là để bán lấy thịt và lông. Tuy nhiên sau khi có du khách tìm đến để chụp ảnh và tham quan thì người dân đã làm dịch vụ phục vụ du khách. Thời điểm chụp hình lý tưởng nhất để có những bộ ảnh tuyệt đẹp với đàn cừu là từ 8-10 giờ sáng và 3-4 giờ chiều.



    Và có 1 điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ qua là Hồ Đá Xanh. Nổi tiếng là một trong những địa điểm chụp ảnh “lừa tình” nhất Vũng Tàu. Hồ Đá Xanh thuộc huyện Tân Thành, nằm gần sườn núi Dinh gây ấn tượng với du khách bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp của một chiếc hồ nước xanh rộng lớn, nằm lọt thỏm và được bao quanh bởi một vách núi cao. Đừng quên chụp ảnh với hồ nước xanh trong veo, tạo dáng với cây cầu gỗ, chiếc xích đu… để có những bức hình ấn tượng bạn nhé.

    Vậy làm sao để có 1 chuyến du lịch Vũng Tàu tiết kiệm? Hãy cùng Vemaybayonline.net.vn săn vé giá rẻ. Nếu bay tháng 1/2018 bạn sẽ là chủ nhân của những tấm vé máy bay siêu tiết kiệm giá chỉ 390.000đ. Loạt vé này được mở bán bởi hãng hàng không Jetstar Pacific. Đây được ghi nhận là mức giá siêu tốt ở thời điểm này đó. Thế nên đừng bỏ lỡ cơ hội này với 1 chuyến bay giá rẻ nhé.

    Chúc bạn có 1 chuyến du lịch thú vị và 1 kỳ nghỉ Tết vui vẻ.
     
Chủ đề tương tự: Đến Vũng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tổng Giám đốc vùng Meliá Vinpearl Hotel & Resorts đến thăm 5/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Quãng đường di chuyển từ Sài Gòn đến Vũng Tàu 17/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Vừng Đen Vị Thuốc Giúp Tóc Lâu Bạc 5/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt VIETJET MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỨU TRỢ TẶNG VÉ CHO CÁN BỘ ĐẾN VÙNG LŨ 23/10/20
Quảng Cáo Rao Vặt Vừng Đen Vị Thuốc Giúp Tóc Lâu Bạc 16/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!