laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

DENTAL IMPLANT – PHƯƠNG PHÁP CẤY GHÉP RĂNG GIẢ HIỆN ĐẠI

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi longdatlaptop, 13/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,305

  1. Offline

    longdatlaptop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, việc cấy ghép răng giả (Dental Implant) ngày càng trở nên khá phổ biến thay vì sử dụng hàm tháo lắp như thời gian trước đây.

    [​IMG]
    Trước đây, những trường hợp mất răng toàn bộ, nếu cần làm lại để phục hồi có răng nhai thì chỉ là làm hàm giả tháo lắp. Những bệnh nhân mang hàm giả tháo lắp cần có thời gian thích nghi, tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi những bất lợi như: hàm lỏng lẻo, nói ngọng, cảm giác vướng víu trong miệng, sức nhai kém...

    Hơn nữa, hàm giả chỉ phục hồi được chức năng thẩm mỹ, còn chức năng ăn nhai chỉ đạt một phần nhỏ nên bệnh nhân thường có cảm giác không ngon miệng như trước kia. Vì thế, với xu hướng ngày càng phát triển, đòi hỏi cần phải có nhiều phương pháp hiện đại hơn để có thể bù đắp những khiếm khuyết của hàm tháo lắp mang lại.

    [​IMG]
    Hàm tháo lắp vẫn còn tồn tại nhiều bất tiện cho bệnh nhân

    Cấy ghép răng (Dental Implant) – Phương pháp trồng răng giả cố định phục hồi chức năng ăn nhai như răng thật

    Cấy ghép Implant là đặt một trụ nhỏ làm bằng chất liệu titan vào trong xương hàm, trụ của nó kết hợp vững chắc vào xương, đóng vai trò như một chân răng, trên đó gắn mão răng bằng sứ giống như răng thật.

    Implant ra đời đã giải quyết được hầu hết nhược điểm của phương pháp truyền thống, đem lại cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân vì răng thay thế sẽ được làm đúng theo hình dạng và kích thước của chiếc răng cũ và khả năng ăn nhai được khôi phục hoàn toàn như răng thật.

    [​IMG]
    Implant giúp bạn ăn, nhai thoải mái, thẩm mỹ cao, tồn tại lâu dài, ngăn chặn sự tiêu xương, giúp xương hàm khỏe mạnh và không gây hôi miệng. Răng Implant hoàn toàn phù hợp với sinh lý tự nhiên, không gây hại đến cơ thể.

    Cấy ghép Implant được các chuyên gia đánh giá cao, có độ tin cậy đối với người dùng và đã công nhận đó là giải pháp lý tưởng nhất để phục hình lại răng mất. Nhiều bệnh nhân đã từng cấy ghép Implant đánh giá rằng Implant rắn chắc hơn cả răng thật.

    Cấy ghép Implant là một kỹ thuật dễ thực hiện?

    Có thể nói cấy ghép Implant là một thành tựu vĩ đại nhất cho đến hiện nay của ngành nha khoa, Implant có thể thay thế những chiếc răng đã mất, 1 răng hay toàn bộ răng, không những chức năng ăn nhai mà vấn đề thẩm mỹ trở nên hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, kỹ thuật cấy ghép răng Implant muốn thực hiện được tốt đòi hỏi bác sĩ cần phải có chuyên môn sâu và am hiểu về cấu trúc xương hàm và răng. Nếu không có bác sĩ giỏi thì khả năng không thể có được ca cấy ghép răng tốt nhất, thậm chí thất bại là hoàn toàn có thể xảy ra.

    Nha Khoa Đông Nam tự hào là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép răng Implant, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống phòng máy đạt tiêu chuẩn quốc tế, kỹ thuật cấy ghép hiện đại, trang bị máy CT Cone Beam 3D hỗ trợ quá trình thực hiện có độ chính xác cao là nơi đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

    [​IMG]Bệnh nhân phục hình 2 hàm răng giả cố định

    Việc cấy ghép Implant tại Nha Khoa Đông Nam sẽ đáp ứng đầy đủ các mong muốn và kỳ vọng của bệnh nhân để có thể phục hồi lại những chiếc răng đã mất, giúp bệnh nhân có hàm răng khỏe đẹp, sức ăn nhai tốt, không còn phải lo phiền với sự bất tiện của hàm tháo lắp và tự tin khi giao tiếp.

    HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC KHÁM VÀ TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

    NHA KHOA ĐÔNG NAM

    Địa chỉ: 411 Nguyễn kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: (08)3. 5081 425 - (08)3.6016665

    Mobile: 0927.411.411

    Email: [email protected]

    Website: nhakhoadongnam.com
     
Chủ đề tương tự: DENTAL IMPLANT
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Giới thiệu địa chỉ nha khoa tốt tại Hà Nội - HaLi Dental 7/6/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Trồng Răng Implant Có Bị Hôi Miệng Không? Giải Đáp Nhanh 19/1/24
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Bạn có biết địa chỉ nha khoa Implant uy tín ở Thủ Đức? 18/8/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Trồng răng implant giá rẻ “của rẻ là của ôi” có đúng như lời đồn 25/6/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Trồng răng Implant có lợi ích gì và nên trồng ở đâu? 27/12/21

: nha khoa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!