laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Denver bức tranh hội họa đa màu sắc

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 4/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 558

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Denver bức tranh hội họa đa màu sắc.
    Khám phá thành phố mệnh danh với độ cao một dặm so với mặt nước biển khi bạn sắm ngay vé máy bay đi Denver, Hoa Kỳ. Với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, Denver còn là điểm du lịch đầy thú vị mà bất kỳ du khách nào đều dễ dàng tiếp cận. Và nếu như bạn là người yêu thích nghệ thuật thì Denver là điểm đến vô cùng lý tưởng đấy.

    [​IMG]
    Vào tháng 6 hàng năm, du khách khắp nơi lại háo hức đến với thành phố, tìm quảng trường Larimer, để tham dự lễ hội nghệ thuật phấn màu Denver. Họ cảm thấy mãn nhãn trước các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo ở đây. Nó nhằm quảng bá giáo dục nghệ thuật tại thành phố này. Được diễn ra trong hai ngày 1 và 2 tháng 6, do một tổ chức phi lợi nhuận đứng ra tổ chức.

    Trong 2 ngày ngắn ngủi, hơn 200 nghệ sĩ phấn màu sẽ dành hàng giờ liên tục để vẽ nên những kiệt tác trên đường phố, quảng trường Larimer trở thành một bảo tàng nghệ thuật phấn màu ngoài trời lung linh. Những bức tranh được vẽ theo nhiều chủ đề như ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng, những nhân vật hoạt hình như bạch tuyết, 101 chú chó đốm và mô phỏng các tác phẩm hội họa kinh điển nữa.Vào hai ngày này, Denver như biến thành một bức tranh nhộn nhịp đa màu sắc.

    Hãy ngắm nhìn các nghệ nhân có thể tạo nên những kiệt tác nghệ thuật khi thượng khách đặt vé máy bay đi Miami, Mỹ. Bạn muốn được chiêm ngưỡng những tác phẩm đẹp sống động?? Đó là lý do du khách đừng quên ghé qua lễ hội nghệ thuật phấn màu ở Denver nhé.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay giá rẻ đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Denver bức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cheesman Park Denver điểm du ngoạn lý tưởng 1/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Sắc thu mê hồn ở Denver 25/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thỏa thích trải nghiệm Larimer Square ở Denver 11/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Ngoạn mục cảnh quan núi Pikes Peak Denver 26/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tưng bừng Great American Beer Festival tại Denver 23/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!